Chương 11 - F4 đào mộ

4.3K 338 48
                                    


Có lần thứ nhất liền có lần thứ hai, có lần thứ hai sẽ có lần thứ ba.

Đây là lần thứ ba Lục Du bị đàn ông gặm miệng.

Cậu đẩy Thẩm Kỳ Niên ra, tay nắm thành quyền vung qua muốn đánh hắn. Nhưng mà mới vừa vung tay lên liền cảm thấy choáng váng, bất đắc dĩ buông xuống.

"Anh có bệnh hả? Tự nhiên thổi khí vô miệng tôi?"

"Anh muốn đem dương khí trả lại cho em mà." Thẩm Kỳ Niên càng nói càng nhỏ. "Em bị anh hút dương khí hai lần, thân thể đương nhiên phải yếu hơn bình thường nhiều rồi. Huống chi mấy bữa nay em còn ở chung với một đám quỷ. Tuy rằng bọn họ không có ý muốn hại em nhưng mà người với quỷ ở chung một thời gian dài đương nhiên phải bị ảnh hưởng..."

Thẩm Kỳ Niên cằn nhằn nói một đống, Lục Du đầu óc choáng váng nghe được đứt quãng nhưng cũng hiểu đại khái.

"Vậy sao anh nói trả dương khí cho tôi mà hiện tại tôi lại càng choáng váng hơn?"

Thẩm Kỳ Niên hổ thẹn cúi đầu: "Nhân tính nói anh phải trả cho em, quỷ tính lại nói anh phải hút em. Anh không khống chế được mình a..."

Cái biện pháp hút hút này hình như cũng không được cho lắm. Lục Du bình tĩnh lại liền bắt đầu tự hỏi, còn có biện pháp nào mà làm cho Thẩm Kỳ Niên không cần hút khí cũng có thể xuất hiện không.

Giống như cảm ứng được suy nghĩ của Lục Du, Thẩm Kỳ Niên nói: "Kỳ thật anh có một cái biện pháp có thể hiện thân..."

"Biện pháp gì?"

Khuôn mặt Thẩm Kỳ Niên ẩn dưới bóng của bức màn, đôi mắt hoa đào sáng lên trông hết sức sinh động: "Để anh thượng em..." (chỗ này thượng có nghĩa khác thượng kia kia nha, câu này Thẩm thiếu gia muốn nói 'thượng ngươi thân' nghĩa là nhập vô bạn nhỏ Du nha)

"Phanh!"

Thẩm Kỳ Niên chưa dứt lời, Lục Du đã một đấm vung qua. Thẩm Kỳ Niên không chuẩn bị trước, lập tức bị một đấm đánh trúng.

Lục Du nhịn lâu rồi, nghe nói như thế đương nhiên không nín được nữa: "Tôi cho anh biết nha Thẩm thiếu gia, tôi không có hứng thú với đàn ông. Anh hai lần ba lượt quấy rầy tôi thì cũng thôi đi, bây giờ vậy mà còn dám muốn... quả thật là xấu xa mà!"

Thẩm Kỳ Niên ôm quai hàm, mặt ngây thơ, hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hắn không phải chỉ muốn đề nghị nhập cái hồn thôi sao, vầy là sao a?

Lục Du không muốn cùng hắn nhiều lời vô nghĩa, chỉ muốn kiếm gì đó ăn để lấy lại chút sức lực.

Theo những thông tin trên mạng, Thẩm Kỳ Niên mấy năm nay vẫn luôn tận lực trong việc phát triển sự nghiệp, chuyện tình cảm không hề có chút tin tức nào. Hiện tại Lục Du xem ra tư liệu trên mạng đó rõ ràng không đúng nha. Tuy nói rằng không có bạn gái, nhưng ai có thể đảm bảo là không có bạn trai đâu? Cảm thấy tên này gay gay, về sau nhất định phải cẩn thận chút.

Thẩm Kỳ Niên cũng không biết trong mắt Lục Du tính hướng của mình đã có vấn đề. Hắn quay đầu nhìn đồng hồ, trong lòng nhẩm tính hiệu suất làm việc của bên kia, có chút đồng tình nhìn về phía Lục Du.

NHỮNG NGÀY LÃO CÔNG MINH HÔN BẮT TÔI ĐÀO MỘ - KIM PHỈWhere stories live. Discover now