Hoàng Nhi, Tiếp Chiêu - 6

223 0 0
                                    

"Tiểu tử kia, không biết là tại trong kỹ viện làm phá lệ hữu tình thú sao?" Nam tử trên mặt bạch quang lóe lên, liền thay đổi khuôn mặt. Nguyên lai người này căn bản chính là ăn no không có chuyện gì đích Tinh Nguyệt Thương Lan.

Bất Kinh (không sợ hãi) xô đẩy của hắn, nghiến răng nghiến lợi nói: "Nếu như ngươi để cho ta ở phía trên nhất định sẽ càng thêm thú vị!"

"Sách..." Tinh Nguyệt Thương Lan không nói chuyện, cắt hai người y phục trên người, trực tiếp công thành đoạt đất.

"Phụ thân, vân vân, ngươi nói trước đi tinh tường, ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Bất Kinh (không sợ hãi) liều mạng kháng cự. Chứng kiến bạch y nam tử thời điểm, hắn liếc liền nhận ra người nọ là hắn đích yêu nghiệt phụ hoàng, lại như thế nào cũng nghĩ không thông bọn họ tùy tiện chọn lấy một nhà kỹ viện cũng sẽ đánh lên hắn. Tổng không đến mức nhà này kỹ viện vừa vặn là tùy ý đích sản nghiệp?

Tinh Nguyệt Thương Lan thất bại địa cắn hắn một ngụm: "Ngươi cái này tiểu đông tây, liền cố ý lăn qua lăn lại phụ thân. Ngươi dám tới nơi này, chẳng lẽ liền không ngờ rằng loại tình huống này?" Nếu không có biết rõ tiểu đông tây tại đầu tiên mắt liền nhận ra hắn, hắn nhất định sẽ đem hắn xách lên đánh dừng lại.

Bất Kinh (không sợ hãi) chột dạ địa cười hắc hắc hai cái: "Ta chỉ là mang liễu mời đến kích thích thoáng cái lãnh sàn mà thôi, có thể không có ý tứ gì khác."

Tinh Nguyệt Thương Lan tại khuôn mặt của hắn thượng nhéo một cái: "Lượng ngươi cũng không dám. Hôm nay sáng sớm, ngươi mang theo a bay ra ngoài, phụ thân chỉ biết ngươi nhất định là muốn đi xem lãnh sàn cùng liễu mời đích trò hay. Đơn giản nhàn rỗi nhàm chán, phụ thân liền âm thầm đi theo ngươi, kết quả phát hiện ngươi hướng kỹ viện phương hướng đi. Phụ thân đoán được tính toán của ngươi, liền đuổi tại ngươi phía trước an bài tốt hết thảy. Như thế nào, phụ thân có phải là phối hợp rất khá? Cái này có tính không tâm hữu linh tê một điểm thông?"

Hắn cũng không nói đến đi chính là, thuận tiện còn có thể cùng bảo bối của mình người yêu chơi đùa trò chơi, phi thường cao hứng?

"Ừ, không sai, ban thưởng hôn môi một quả, " Bất Kinh (không sợ hãi) hì hì cười, khi hắn trên môi mổ một chút, cười mỉm địa nói, "Phụ thân, chúng ta trước đi xem trò vui."

Mỹ nam kế đều đem ra hết, Tinh Nguyệt Thương Lan nào có cự tuyệt đích đạo lý? Dung túng địa lắc đầu, ôm hắn cùng đi ra.

Lúc này đích liễu mời, tại mặt khác trong một gian phòng, cảnh giác địa nhìn xem Lý lão bản cùng hai cái hộ vệ. Mặt khác đích hai cái đem hắn tống sau khi đi vào liền đi ra ngoài, chắc là đi đối phó lãnh sàn.

"Các ngươi rốt cuộc là ai? Cùng du khách liên minh đối nghịch, các ngươi có thể có nghĩ qua kết cục?" Liễu mời mặt lạnh, trầm giọng hỏi hai câu, trong nội tâm đã sợ hãi trên người mình kế tiếp hội chuyện phát sinh, cũng lo lắng lãnh sàn gặp được nguy hiểm, không yên bất an.

Hoàng Nhi, Tiếp Chiêu - Liên Tích Ngưng MâuWhere stories live. Discover now