50 ~ 55

468 24 0
                                    

50. 2018-12-28 00:22:18

Lê Tần Càng mang theo Trác Trĩ tới rồi gia gia trước bàn khi, Hàn Tử Dương đang ở cùng người ta nói cái gì trị cao huyết áp tân dược.

Này một bàn cơ bản đều là tuổi đại, nghe được rất nghiêm túc.

Lê Tần Càng tiến đến gia gia trước mặt, nói: "Soái ca, ta hai chạm vào một cái."

Gia gia quay đầu lại, hung nàng: "Như thế nào kêu đâu."

"Ngươi hôm nay này thân quá đẹp, hiện tuổi trẻ." Lê Tần Càng thong dong mà vuốt mông ngựa, đem trên tay cái ly cùng gia gia chạm chạm.

Gia gia vui tươi hớn hở mà xem xét nàng cái ly liếc mắt một cái, rất ngạc nhiên: "U, uống trà a."

"Nhưng không." Lê Tần Càng túm Trác Trĩ một phen, "Ngươi cho ta tìm người tốt nhi, không được ta uống rượu hút thuốc nói thô tục, quản được nhưng nghiêm."

"Lê gia gia." Trác Trĩ kêu một tiếng, cười nói, "Chúc ngài tân một năm thân thể khỏe mạnh, vui vui vẻ vẻ."

"Vui vẻ vui vẻ." Gia gia rất cao hứng, vỗ vỗ Trác Trĩ cánh tay, hướng trên bàn nhân đạo, "Này tiểu cô nương nhưng có bản lĩnh, có thể quản được trụ chúng ta Tần Càng."

Lê Tần Càng: "Cũng liền nàng quản được trụ."

Đại bá đột nhiên cắm câu miệng: "Tần Càng, ngươi còn hút thuốc đâu a?"

Hàn Tử Dương cười nói: "Người trẻ tuổi có đôi khi áp lực cũng đại a, thúc ngươi xem ta là cái bác sĩ, khẳng định biết hút thuốc không hảo, nhưng có đôi khi không có biện pháp, vì làm thần kinh thả lỏng thả lỏng."

Đại bá cười ha hả chỉ chỉ Hàn Tử Dương: "Đã quên ngươi cùng Tần Càng quen, tẫn giúp đỡ nàng nói chuyện đâu."

"Kia nhưng không được giúp đỡ, đôi ta quan hệ thật tốt a, từ nhỏ cùng nhau lớn lên."

"Ta cùng ngươi không hảo a." Lê Tần Càng thực mau nói, ôm lấy Trác Trĩ vai, "Ta liền cùng nhà của chúng ta Trác Trĩ hảo."

Gia gia nói: "Các có các hảo pháp, các ngươi tuổi trẻ hài tử, muốn nhiều đi lại giúp đỡ điểm."

"Gia gia nói rất đúng." Hàn Tử Dương nói, "Các có các hảo pháp."

Hắn cong hạ eo, ly gia gia gần điểm, nhìn như nhỏ giọng, kỳ thật như vậy điểm khoảng cách, trên bàn người đều nghe thấy.

"Ta cái này hảo pháp, cùng tiểu Trác Trĩ kia hảo pháp không giống nhau. Ta tưởng đối Tần Càng càng tốt điểm đi, nàng cũng không cảm kích, gia gia ngươi nhưng đến giúp ta trò chuyện."

Trên bàn mọi người đều trong lòng biết rõ ràng mà cười rộ lên, gia gia cũng cười đến thực vui vẻ.

Ở bọn họ xem ra, Hàn Tử Dương tuyệt đối coi như thanh niên tài tuấn, có khả năng lớn lên soái tính cách lại hảo, mặc kệ về sau cùng Lê Tần Càng có được hay không, có thể truy chính mình gia cô nương, đặc biệt là như vậy rõ ràng thượng vội vàng truy, đều là cực kỳ có mặt mũi sự.

Này tra trưởng bối hiện tại đều là an hưởng lúc tuổi già trạng thái, rất thích nghe loại này người trẻ tuổi cảm tình sự, đại bá mẫu lập tức liền hỏi Hàn Tử Dương trong nhà trạng huống, trường hợp một lần thập phần náo nhiệt hài hòa.

Tiểu bảo tiêu - Nay KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ