Chương 2

2.3K 59 0
                                    


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tư chất của một thuyền trưởng là gì?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tư chất của một thuyền trưởng là gì?

Tôi nghĩ đó là được mọi người yêu mến.

Và nếu nói về thuyền trưởng của tôi thì cậu ấy hệt như ánh thái dương chiếu sáng cả một vùng biển tăm tối.

Nếu nhìn kĩ thì cậu ấy lúc nào cũng là trung tâm của mọi người, là sự tồn tại giúp những người khác biệt về sự ra đời, trưởng thành, cách suy nghĩ cũng như tính cách gắn chặt lại với nhau theo một lẽ tự nhiên. Người không được thương nhớ bởi bất cứ ai và không thể yêu thương ai thì không thể trở thành thuyền trưởng.

Ace là người đàn ông rất thích hợp làm thuyền trưởng.

Ở Ace có cái gì đó thu hút mọi người. Một cái gì đó hoàn toàn không thể biểu hiện thành lời mà chỉ có thể bằng những từ ngữ như là tinh thần hào hiệp và sức hút.

Ngưỡng mộ Ace nên nhiều người đã tự động tập hợp lại thành băng hải tặc Spade.

Ngay từ đầu, hải tặc đã là sự tồn tại của những tên tội phạm ngoài vòng pháp luật và các thành viên của băng hải tặc Spade là sự quy tụ của những gã còn ngoài luồng pháp luật hơn thế nữa.

Bởi Ace thu nhận những người bình thường sở hữu các thân thế khác biệt và những người không có chốn về ở các băng hải tặc khác.

Ở giữa cuộc hành trình, một đám người có mối nhân duyên gì đó pha chút kì lạ đột nhiên xuất hiện trước mặt Ace.

Cứ như thế, cuộc hành trình mang tên "Grand Line" với Ace làm trung tâm lại tiếp tục, một người rồi lại hai người, các thuyền viên cứ thế tăng thêm và chẳng mấy chốc con thuyền đã to lớn hơn.

Một ngày nọ...


"Gahahahaha! Ace! Ta yêu ngươi!"

[ONE PIECE] [Trans] Novel ACEWhere stories live. Discover now