Phần 1

9 0 0
                                    

CROWN năm 220, một trận đại dịch đã xảy ra, tuy không ảnh hưởng lên con người nhưng nó tác động lên động vật, 90% loài động vật trên thế giới bị biến đổi thành quái thú vì loại viruss từ đại dịch, họ gọi những con vật bị biến đổi là T-rex. Thế giới bắt đầu trở nên hỗn loại khi những T-rex bắt đầu tấn công và ăn thịt con người. Quốc vương của CROWN đã phải huy động quân lính di dân, đóng cửa thành và phải xây lên một bức tường bao quanh tòa thành, nơi của những người còn sống. CROWN bị chia là 2 phần. Trong thành, nơi con người có thể an toàn sinh sống và ngoài biên giới, nơi sinh sống của t-rex. Từ đây thế giới cũng đã phân thành 3 loại người. Một là người dân thường, họ sinh sống và buôn bán bình thường để sống. Hai là quý tộc và hoàng tộc. Ba là thợ săn, họ là những người chuyên đi săn các t-rex để bán lấy tiền sống vì các phần cơ thể của t-rex rất có giá. Thợ săn cũng được chia làm 2 loại là trong và ngoài. Các thợ săn trong rất phổ biến, họ là những người săn các t-rex vào được bên trong thành hay qua được biên giới, nó được nhiều thợ săn chọn vì nó an toàn hơn rất nhiều việc săn ngoài. Và các  thợ săn ngoài, tất nhiên họ là những thợ săn chuyên săn các t-rex ở phía ngoài biên giới.

Đã 17 năm, kể từ khi trận đại dịch bắt đầu, thế giới cũng đã quen dần và đã đi vào trật tự của nó. Những đứa trẻ được sinh ra,  chúng phải bắt đầu lựa chọn cho cuộc sống của mình, hoặc là sinh sống bình thường, hay nếu thông minh chúng có thể thi vào làm tướng trong triều, hay ( đơn giản ) chúng chọn thành một thợ săn. Nhưng đó là với những đứa trẻ bình thường được sinh ra trong thành, sự lựa chọn đó không dành cho cô.

Để nói một cách đơn giản và dễ hiểu nhất thì cô là đứa trẻ mồ côi, việc duy nhất liên quan đến ba mẹ mình mà cô biết là mẹ cô sinh cô ra ở ngoài thành rồi chết, ba bồng cô đi trốn các t-rex đang đuổi bắt, chạy thoát tới biên giới nhưng cha con cô không được vào thành vị luật. Ba cô không còn cách nào khác phải chạy sâu vào rừng. Cô lớn lên trong trạng thái luôn sẵn sàng cho mọi cuộc tấn công của t-rex và có thể chết. Nói cách khác, tương lai của cô đã được quyết định từ khi cô sinh ra chứ không phải là được lựa chọn như mọi người nói. Năm 15 tuổi, ba cô mất vì bị t-rex tấn công. Dù cô đau khổ đến mấy cô vẫn phải sống vì đó là di nguyện cuối cùng của ba cô, cô chính thức mồ côi.

Trong từng ấy năm sinh sống ngoài thành, lý do khiến cho ba con cô không vào trong thành sống  là vì quốc vương tiền nhiệm không cho phép du dân còn sống ngoài thành được vào trong vì ông ta nghĩ những du dân đó là gián điệp của nước khác muốn qua chiếm nước của ông ta.  Vì sai lầm đó, biết bao nhiêu du dân đã chết ngoài thành khi cửa thành không mở cho du dân vào.

Năm 240, đã 3 năm kể từ ngày ba cô mất, quốc vương  qua đời, tân vương lên ngôi, ông bắt đầu xây thêm nhiều tầng biên bảo vệ thành và mở cửa cho các du dân vào, và cũng là lúc cho các thợ săn được phép ra ngoài thành săn t-rex. Đó là lần đầu tiên cô được thấy những thứ đáng ra cô phải được thấy từ 18 năm trước, một tòa thành tráng lệ.



No NameHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin