Chương 2: Hàng xóm mới

4.9K 451 19
                                    

BÊN WORDPRESS SẼ UP TRƯỚC 1 CHƯƠNG NHÉ !

BÊN WORDPRESS SẼ UP TRƯỚC 1 CHƯƠNG NHÉ !

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Editor : Nham Nham

Beta : Uyên



Trần nãi nãi bát quái xong liền mang mấy món ăn xuống tầng dưới, Trình Bảo Lệ quét nốt mấy lá rau hư thối, rồi đưa Trịnh Hải Dương trở về phòng đặt trên ghế, cầm món đồ chơi đưa cho cậu chơi đùa, còn mình đi vào bếp xào rau.

Khi đó khoảng mười mấy hai mươi năm về trước, một đám như bảo bối nhỏ đều được nuôi thả, Trịnh gia lúc đó cũng có một cái ti vi màu, nhưng trẻ con thì làm sao xem ti vi được, tốt nhất là để nó trên ghế tự chơi đùa.

Trịnh Bảo Lệ xào rau làm cơm, nhẩm tính buổi trưa ăn cơm xong, buổi chiều liền mang theo Hải Dương về thăm nhà ngoại, còn Trịnh Bình ở trên công ty cũng phải buổi chiều mới trở về, nhà mẹ cô cách nhà bọn họ cũng không xa, mang theo cậu đạp xe tầm mười mấy phút là đến. Dạo gần đây nhà ngoại cũng bận rộn nhiều việc, cô dự định qua thăm, tiện thể giúp đỡ chút nào hay chút nấy.


Trình Bảo Lệ đang nấu cơm, bỗng đột nhiên nghe thấy cửa mở, hành lang dài bên cạnh nhà họ là hành lang lộ thiên, từ cửa lớn nhà bếp đi ra bên ngoài là tới được hành lang, huống hồ hành lang nối liền, nên nhà bên cạnh có động tĩnh gì họ đều nghe được rõ ràng.

Trình Bảo Lệ hiếu kỳ, không nhịn được cầm cái muôi đi tới cửa phòng bếp nhoài người ra nhìn, vừa vặn nhìn thấy cửa nhà bên cạnh có một người phụ nữ quần áo đẹp đẽ, tay đang ôm một đứa bé, tay còn lại lần mò trong túi tìm chìa khóa. Cô gái này đặc biệt trẻ trung, xinh đẹp, đôi mắt hai mí như hai hạt châu, sống mũi thẳng tắp, đôi môi mềm mại, mái tóc dài đen nhánh, buông rơi vài sợi màu vàng, trên cổ cô đeo một sợi dây chuyền. Cô gái đã lau son môi, không trang điểm nhiều nhưng vẫn nổi bật sự quyến rũ của phụ nữ.

Xưa nay Trình Bảo Lệ chưa từng nhìn thấy ai đẹp như vậy! Trên TV các nữ minh tinh chắc cũng chỉ đẹp đến thế thôi! Nhất thời cô quên rằng chính mình đang nhìn lén người ta, cứ vậy mà nhìn chằm chằm. Xung quanh cô đều là những cô gái trẻ tuổi, bản thân cô cũng còn trẻ, tuy rằng dáng người không tệ, nhưng làm việc trong nhà xưởng nên không thể ăn mặc đẹp như vậy, đều là quần áo làm việc, Trình Bảo Lệ cũng có quần dài, nhưng mặc qua mặc lại cũng không có khí chất đẹp đẽ của cô gái kia a!


Trình Bảo Lệ bỗng thấy ước ao, cô chẳng qua mới hơn hai mươi, đối với những người hay sự vật đẹp đẽ đều mang cảm giác khát khao, mong ngóng.

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now