đếm ngược - ngày thứ mười

276 32 0
                                    


" daniel có thích em khônggg?"

jihoon được daniel nửa ôm nửa dìu về phòng, tay chân không chịu yên mà vung loạn trong không khí, daniel phải vất vả lắm mới giữ cho em không bị ngã. jisung đi bên cạnh mặt hiện rõ vẻ lo lắng, cái thằng bé này, sao mà uống có một chai mà đã say thành cái dạng này rồi? nhớ woojin có lần bảo tửu lượng thằng bé phải đến hai chai cơ mà.

nhưng mà anh quên, ý woojin là, jihoon uống hai chai là sẽ mất trí luôn đó.

hôm nay là giáng sinh nên mấy anh em trong nhà tụ tập nhau đi ăn uống, vì là ngày lễ cho nên mọi người ai cũng thoải mái, mấy anh lớn trong nhà gọi vài chai rượu uống cho có không khí. chỉ trừ mấy đứa em út chưa đủ tuổi là uống nước trái cây, còn lại ai cũng uống một chút.

jihoon ban đầu còn từ chối không muốn uống, tại em biết em dễ say, mà khi em say em sẽ quậy tới bến luôn. nhưng mà bị woojin kích, lại cũng không muốn mọi người mất vui, cho nên em cũng liều luôn. uống có vài ly, làm sao mà say được. tửu lượng của em là hai chai, là hai chai hẳn hoi.

nhưng mà em cũng quên, hai chai của em, là say đến mất trí luôn.

uống đến ly thứ năm, jihoon đã thấy người nóng ơi là nóng, nhưng mà con trai mà, đang tuổi trưởng thành, lại còn ở giữa cuộc vui như thế, cho nên là kệ đi. giáng sinh mà, tới bến luôn anh em.

mấy anh lớn can cũng không kịp, đến khi quay ra đã thấy jihoon uống hết hơn một chai soju, hai má đỏ đỏ đang hát jingle bell với seongwoo. jisung lo lắng, chạy đến xem jihoon thế nào, anh đưa cho em một chiếc khăn lạnh, jihoon nhận lấy, sau đó cười hì hì với anh.

" anh jisung yên tâm nha nhaa em hông có say đâu nhaaa em chả bao giờ say luôn nhaa."

ừ em. anh mà tin chắc anh theo họ em luôn.

jisung vẫn còn lo lắng, nhưng nghĩ là giáng sinh, cho mấy đứa thoải mái một chút, với lại có anh em ở đây, jihoon có thể quậy đến mức nào chứ?

daniel được mọi người giao cho nhiệm vụ đi mua bánh kem, lúc về đến nơi trước mặt hắn là một jihoon hai má đỏ hây hây, đang ôm kuanlin lắc qua lắc lại, miệng liên tục nói rằng, kuanlin có thích anh hay không kuanlin nói một lời xem nàoo.

daniel nhíu mày, sao lại say đến mức này rồi. hắn bước nhanh về phía jihoon, đặt bánh lên bàn, ngồi xuống kéo em về phía mình. minhyun thấy daniel đã đến thì thở phào nhẹ nhõm một cái, cứu tinh đến rồi.

jihoon bị kéo ngồi xuống bất ngờ, gương mặt em lộ rõ vẻ bất mãn. gì đấy? người ta đang chơi vui với kuanlin mà. nhưng đến khi nhận ra người bên cạnh mình là daniel, jihoon ngẩn người, sau đó cười hì hì, quay sang ôm cứng lấy hắn.

" daniel đây rồi. daniel của em về rồiii."

daniel nở một nụ cười bất lực, vẫn là không cách nào giận được. hắn véo nhẹ mũi jihoon một cái, coi như là phạt vì đã uống say. jihoon từ lúc daniel đến trở nên ngoan ngoãn lạ thường, em ngồi ôm chặt một bên tay hắn, daniel dỗ thế nào cũng không chịu buông ra, cuối cùng đành mặc kệ em muốn làm gì thì làm. hắn xoa đầu em một cái rồi quay sang nhập tiệc.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 24, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

series || nielwink || the last day - những ngày sau cuối.Where stories live. Discover now