Chương 38: Khu chung cư F3

9.1K 542 71
                                    

Khương Gia Hy nhìn thẳng vào mắt cậu, trong lòng nhen nhúm hi vọng cậu sẽ giúp cô.

Lạc Phong cười lạnh :'Tưởng mày sẽ ngồi yên chứ?'

- 'Một khóa học cho cậu về cách xưng hô, Lạc gia cũng đâu phải vô học.' Đường Duật Hành khinh thường nói, rồi cười một tiếng.

Lạc Phong nắm chặt lấy tay, cánh tay càng siết chặt cô vào người mình. Vì đau nên gương mặt cô càng tái đi, lông mày cau lại.

- 'Thả cô ấy ra.' Đường Duật Hành vẫn giữ thái độ bình tĩnh, giọng nói không chút cảm súc.

Lạc Phòng nhìn Khương Gia Hy rồi cười :'Không phải mày đã tìm được người khác rồi sao? Cho tao mượn người phụ nữ này vài đêm.'

- 'Lạc Phong, cậu đang nói gì vậy, chị ấy là chị dâu của Duật Hành, không như cậu nghĩ.' Thụy Nhan lúc này mới nhận ra anh ta, đây là một người bạn trước đây cô quen ở Mỹ thông qua hội bạn trong một lần đi chơi. Không ngờ mới vài năm mà anh ta thay đổi nhiều nên cô nhất thời không nhận ra.

Lạc Phong nhìn Thụy Nhan, lông mày nhíu lại :'Chị dâu? Nực cười, chỉ là chị dâu mà cậu đòi có quyền sao?'

- 'Có quyền hay không cậu đụng thử sẽ biết.' Đường duật Hành lạnh lùng nói, ánh mắt dán chặt vào cánh tay của hắn đang ôm Khương Gia Hy.

Lúc này ba tên vệ sĩ mặc vest đen, gương mặt lạnh lùng đi vào, đây chính là người của Đường Duật Hành. Lạc Phong cười khinh.

- 'Chắc chắn là sẽ thử.' Lạc Phong nói rồi cúi đầu hôn mạnh lên moi cô, Khương Gia Hy tức giận đấm mạnh vào ngực hắn ta.

Trong lòng như có vật gì đó đâm vào, gân tay của cậu nổi lên, tưởng chừng như sẽ bóp chết tên Lạc Phong, nhưng chưa kịp hành động thì người của cậu đã tung cước.

Khương Gia Hy bị đẩy ra ngoài, Lạc Phong bị một tên chế ngự, bạn của hắn thấy vậy liền xông đến đánh nhau với hai tên còn lại, Tiểu Ngạn đỡ lấy cô.

- 'Cậu không sao chứ? để mình xem.'

Khương Gia Hy lắc đầu, cô ấm ức, hai mắt đỏ dần lên. Đường Duật Hành đi đến gần chỗ cô :'Đi về thôi.'

Khương Gia Hy ngước mắt nhìn cậu rồi cụp mắt xuống, cậu nhìn Tiểu Ngạn :'Cô về trước đi, chị ấy để tôi lo được rồi.'

Bá đạo vậy sao? Tiểu Ngạn ngạc nhiên nhìn cậu rồi nhìn cô, đưa ngón tay cái về phía Khương Gia Hy :'Rất được đó chứ. Vậy mình đi trước nhé, sẽ gọi lại cho cậu.'

Khương Gia Hy cắn môi, ai đời nào bạn thân lại như thế chứ? Đường Duật Hành quay người bước đi, Thụy Nhan đi đến.

- 'Duật Hành, anh bảo họ đừng đánh nhau nữa, Lạc Phong là bạn cũ của em.'

Cậu quay người lại :'Mọi tổn thất tính lên gấp 5 lần, thanh toán cho Lạc thị, còn nữa, phong tỏa mọi tin tức.'

- 'Mày có giỏi thì hãy đợi đấy, hôm nay tao không có người thôi, cứ chờ xem...chúng ta chưa xong đâu.' Lạc Phong tức giận gào lên.

Cậu không nói gì, chỉ quay sang nhìn Khương Gia Hy :'Ra xe.'

- 'Chúng ta còn chưa ăn xong.' Thụy Nhan nói, giọng đầy ấm ức, khó khăn lắm cô mới hẹn được anh, chưa kịp ăn đã gặp phải chuyện này.

[Full] Mau buông ra, tôi là chị dâu của cậuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora