Chương 37: Gặp ở nhà hàng

8.8K 533 87
                                    

Cô bắt taxi đến quán cafe, khi đến ngay cửa cả hai gặp nhau, Tiểu Ngạn khoác lấy tay cô :'Mặt ỉu xìu vậy?'

- 'Mình hơi mệt.' Cô cười gượng nói, vừa rồi ở Khương gia cô đã phải cố dựng lên lớp ngụy trang của mình.

Tiểu Ngạn nhìn cô bằng ánh mắt gian tà :'Tối qua mấy trận?'

- 'Tiểu Ngạn, cậu suy nghĩ đi đâu vậy?' Khương Gia Hy giả vờ tức giận hỏi.

Tiểu Ngạn kéo cô ngồi xuống một chiếc bàn, Tiểu Ngạn cười rồi vuốt lưng cô :'Giận gì chứ? Kể cậu nghe chuyện này, hôm qua mình lượm được tiền đấy. Hôm nay ăn gì mình đây sẽ trả tất.'

- 'Lượm được?' Khương Gia Hy nghi ngờ hỏi.

Tiểu Ngạn gật đầu :'Hôm qua mình gặp lại cái tên lần trước có người phụ nữ đụng vào mình ở thang máy khách sạn đó...'

Sau một hồi kể chuyện thì Khương Gia Hy vẫn chưa thể 'tiêu hóa' được. Cô lo lắng nói :'Tiểu Ngạn, chuyện này...cậu không bắt hắn chịu trách nhiệm sao?'

- 'Trách nhiệm cái khỉ gì, Khương Gia Hy, cậu nên nhớ xã hội bây giờ khác rồi, mọi người có thể tự do, giống như cậu, bây giờ mà chán tên Đường Gia Huy kia  thì có quyền đi ăn vụng chứ.'

Khương Gia Hy vội cắt lời :'Mình không hề có suy nghĩ đó.' Thật ra cô vẫn chưa dám nói ra chuyện Đường Duật Hành và cô đã xảy ra quan hệ, chỉ kể đến những lúc cậu quá đáng hơn người thôi.

- 'Làm sao? Cậu giấu mình chuyện gì đấy à?' Tiểu Ngạn huých nhẹ cù trỏ vào người cô, lúc này nhân viên đi đến. Tiểu Ngạn gọi hai ly cafe.

Khương Gia Hy lắc đầu :'Không có gì, thế bây giờ cậu tính thế nào?'

Tiểu Ngạn khuôn mặt như suy ngẫm, tên đó cũng đẹp trai đó, lại còn giàu nữa, chỉ riêng tiền mặt hắn để trong nhà cũng giúp cô ăn chơi vài tháng rồi. Kích thước cũng rất đạt mong muốn cô, kĩ thuật thì khỏi phải chê, nhưng anh ta mạnh mẽ quá, khiến cô đến giờ vẫn thấy đau hết cả người.

Mà dù sao cô cũng đã lấy đi hết tiền của hắn, lấy đi cái con sư tử đẹp đẽ kia, coi như chấm dứt mọi thứ, không ai nợ ai. Tiểu Ngạn thở phào.

- 'Xong ròi, xong rồi, không suy nghĩ nữa, tói nay chúng ta đi ăn tối đi. Mình trả, để xem, nên ăn ở nhà hàng nào nhỉ?'

Khương Gia Hy biết tính tình bạn mình luôn suy nghĩ lạc quan, nhưng không ngờ lại lạc quan đến thế, xảy ra quan hệ với một người đàn ông xa lạ như vậy, nhưng vẫn thản nhiên như không có gì.

- 'Mình sắp phải về rồi, mẹ mình không cho đi về muộn.'

Tiểu Ngạn cau mày :'Không muộn, cậu lo cái quái gì. Hôm nay chúng ta cứ ăn chơi thỏa thích đi, đừng nghĩ nữa, đứng dậy đi, chúng ta đi mua đồ.'

- 'Nhưng mà...'

Tiểu Ngạn nghiêm mặt :'Nhưng mà thời gian không có để chúng ta ngồi đây kì kèo đâu.'

Đến tối, Khương Gia Hy quyết định tắt máy, cả hai đi vào một nhà hàng sang trọng - Flair Fooftop, một nhà hàng với lối kiến trúc độc đáo, không gian lãng mạn, đặc biệt những món ăn ở đây lại cực kì đắt đỏ.

[Full] Mau buông ra, tôi là chị dâu của cậuWhere stories live. Discover now