Chương 074

268 23 0
                                    

Quyển 2 - Mã não nâu sắc: Thần khiển

------ooo0ooo------

Phạm Âm được Tinh Linh Vương ôm trong lòng, lá rụng bay lượn trước mặt bọn họ như những con hồ điệp sắc vàng có sự sống.

"Tiếng sắc bén vừa rồi..." Phạm Âm ngẩng đầu nhìn Tinh Linh Vương, "Là rồng ngâm sao?"

"... Xem ra là tộc trưởng tộc Rồng phía Đông tự mình đến." Tinh Linh Vương nhẹ giọng nói cho Phạm Âm, "Ta nghĩ, có lẽ ngươi cũng sẽ không thích nó."

Phạm Âm lộ ra nụ cười ngọt ngào, "Ta chỉ thích phụ quân thôi."

Tuy rằng lúc này Tinh Linh Vương rất muốn hôn bán tinh linh xinh đẹp này, nhưng trong tình huống hiện nay, vẫn nên áp chế loại xung động này xuống.

Đoạn cuối rừng cây là một bãi cỏ mênh mông, hai bên là núi cao chót vót, nhìn qua giống hệt một thung lũng. Bởi vì một năm bốn mùa khí hậu ấm áp cùng với địa hình đặc biệt của phía Đông đại lục, sinh mệnh lực của thực vật nơi này rất mạnh mẽ. Trên những ngọn cây sát biên giới thung lũng treo một vài thực vật dây leo mềm mại sống dựa vào cây cối và mặt đất, cây ráy, cà dã hải, quả đằng toàn duyến thích vv... Trên bãi cỏ mênh mông nở rất nhiều bông hoa nho nhỏ và những ngọn cỏ xanh tươi tốt.

Lúc ba người đứng ở trên bãi cỏ thì gió đã ngừng thổi, tất cả lá rụng vốn đang bay lượn trên không trung như những con hồ điệp mất đi sinh mệnh, khoan thai bay xuống.

Ánh sáng trên bầu trời có hơi tối, tuy rằng không có cảm giác đè ép như hồi nãy, những vẫn giăng đầy mây đen như cũ, thậm chí đã đổ mưa nhỏ. Có ít gió lạnh thổi qua bãi cỏ, dấy lên gợn sóng trong veo như trên mặt hồ, có một con rồng ở trước mặt bọn họ.

Có thể nói lịch sử của rồng đã rất lâu đời, còn lâu hơn cả lịch sử của tinh linh, nhưng chúng nó không am hiểu kể chuyện, đối với chúng nó thì kiêu ngạo của chúng nó đến từ huyết thống trong cơ thể.

Cụ thể tộc Rồng trên Ager ra đời từ niên đại nào vẫn chưa được chứng thực, phần lớn ý kiến là chúng nó đã ra đời bắt đầu từ thời đại của Thần, chúng nó cùng sinh sống với chư Thần một đoạn thời gian. Nhưng như những vì sao cũng có ngày rơi xuống, từ sau niên đại thần thoại của chư Thần, tộc Rồng bắt đầu sa sút. Như là bị nguyền rủa, chúng nó trở nên càng ngày càng ích kỷ, càng ngày càng hung ác, càng ngày càng cố chấp.

Mặc dù chúng nó không hoàn toàn diệt vong, nhưng số lượng lại càng ngày càng ít, Thần hắc ám gieo xuống bên cạnh chúng nó vô số mầm mống tội ác, tàn sát lẫn nhau hoặc là thù ghét lẫn nhau, cho đến khi Tinh Linh Vương xuất hiện.

Tuy rằng tộc Rồng cũng là một chủng tộc cao ngạo, nhưng chưa bao giờ keo kiệt lời ca ngợi với Tinh Linh Vương. Nếu như không phải Tinh Linh Vương cho chúng nó mượn sức mạnh, sợ rằng chúng nó đã sớm diệt vong trong trận chiến với Thần hắc ám rồi.

Mưa rơi lên người có chút lạnh, khí áp rất thấp, xung quanh ngoại trừ tiếng gió yếu ớt và tiếng xào xạc của lá cây thì hầu như không có tiếng gì khác.

Phạm Âm cúi đầu nhìn con rồng kia, giống như miêu tả trong tất cả truyền thuyết vậy: toàn thân khoác lớp vảy cứng rắn, có móng và răng sắc nhọn.

Tinh Linh Kiểu Bây Giờ [Hoàn]Onde histórias criam vida. Descubra agora