Phiên ngoại 2

1.7K 163 6
                                    

Quyển 1 - Ngọc lục bảo: Thụ Hải ôn nhu

------ooo0ooo------

Trên ra giường tơ lụa màu đen, một thân thể tuyết trắng mê người của phụ nữ.

"A... Kỳ..."

Một thiếu niên tóc đỏ đè lên thân thể kia, tình dục quấn lấy nhau.

"Nói! Nói ngươi không rời khỏi ta, vĩnh viễn ở cùng ta... Nhanh nói!"

"A... Kỳ, ta... ta muốn vĩnh viễn... ở cùng với ngươi... ở cùng một chỗ với ngươi..."

Người phụ nữ giãy dụa ngồi dậy hôn thiếu niên: "Kỳ..."

Khuôn mặt của người phụ nữ mỹ lệ mà yêu mị, mang theo nghìn loại phong tình, bởi vì tình dục mà nhiễm lên ửng đỏ, trở nên càng thêm động lòng người.

Thiếu niên đột nhiên đẩy cô ta ra, gầm nhẹ một tiếng: "Cút..."

"Kỳ...?" Người phụ nữ còn đang đắm chìm trong khoái cảm mà thân thể mang đến nên chưa kịp phản ứng.

Thiếu niên ngồi ở trên giường, vò vò đầu tóc ngắn màu đỏ: "Mau cút, ông đây không muốn nhìn thấy ngươi nữa."

"Làm... Làm sao vậy, Kỳ?" Người phụ nữ giống như không tin, bò qua bắt lấy cánh tay của thiếu niên, một giây trước còn nói không rời xa nhau, sao giờ lại tỏ thái độ như vậy với cô.

Thiếu niên mặc cô ta lôi kéo, âm thanh lãnh đạm: "Cho ngươi ba giây để rời đi, bằng không ta gọi sủng vật của ta đến dẫn ngươi đi."

Người phụ nữ nghe được câu này, mặt lập tức biến sắc, đứng lên, ngay cả quần áo còn chưa mặc, chân trần trực tiếp chạy về phía cửa. Người phụ nữ vừa chạy đến cửa, một thứ màu đen từ trong góc phòng xông tới. Chỉ chốc lát thì thân thể quyến rũ của người phụ nữ đã bị thứ đó bao vây, sau đó âm thanh chợt tắt, căn phòng yên tĩnh trở lại.

Thiếu niên như không nhìn thấy, nằm ở trên giường nhắm hai mắt lại. Vừa nhắm mắt chính là một dung nhan tuyệt mỹ hiện ra, ở trong bóng đêm, lúc ngọn lửa che lại tầm mắt của mình, bày ra nụ cười quyến rũ mê người, xinh đẹp khiến người điên cuồng.

"A... Xương cốt đâu ra vậy? Anh nói nè Kỳ... Bảo sủng vật của em ăn xong thì đừng nhả xương lung tung, vướng chân của anh thì sao đây."

Nghe được giọng nói này, thiếu niên không vui nhíu mày, nhưng không có mở mắt ra.

"Ơ... Quần áo của phụ nữ ở đâu ra vậy? Chẳng lẽ là...? Ách, tốc độ sủng vật của em ăn càng ngày càng nhanh. Ài... Không biết là người phụ nữ xui xẻo nào lại có can đảm bò lên giường của em... đúng là trên giường dưới giường hai dáng vẻ á..."

"Anh thật ồn ào!" Thiếu niên ngồi dậy, trừng chàng trai đang đi vào đây: "Nhanh nói, anh đến làm gì?"

"A, Kỳ..." chàng trai lộ ra vẻ mặt đau lòng, "Anh đến thăm em trai đáng yêu của anh cũng sai sao?"

"Hừ." Thiếu niên hừ lạnh một tiếng, nhìn người chàng trai. Chàng trai mặc trường bào màu xanh ngọc, ở giữa là một đai lưng màu trắng, tóc dài màu đỏ buộc lên gọn gàng, tuy rằng dáng dấp rất anh tuấn, khi không cười thì thậm chí gần như lãnh khốc, nhưng vừa nói chuyện thì khiến người cảm thấy tuyệt đối là hoa si.

Tinh Linh Kiểu Bây Giờ [Hoàn]Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα