Ethic

477 19 2
                                    


Link raw: archiveofourown.org/works/16947465/chapters/39824310

Summary:

Including bitter sweet
Newt pregnant~~

HE....i guess......
Notes:

Tiêu đề Ethic

Tác giả Zhangdaqi ( trương đát khí )

CP Theseus Scamander/Newt Scamander

Phân cấp thành nhân cấp

Cảnh cáo ABO Alpha!Theseus Scamander/Omega!Newt Scamander Mpreg khoa chỉnh hình sinh con hướng tư thiết nhiều
Chapter 1

Chapter Text
Chapter.1

Đại bộ phận thời gian, Luân Đôn là một cái màu xám thành thị.

Bất luận cái gì sự tình phát sinh đều tẩm đầy nước mưa.

Cực đại giọt mưa nhỏ giọt ở nam nhân cực nóng hô hấp.

"Nga, mai lâm tại thượng, thân ái ngươi cuối cùng tới, theseus." Scamander phu nhân ôm cánh tay đầy mặt u sầu nhìn phong trần mệt mỏi đuổi tới gia đại nhi tử --Theseus thậm chí liền áo khoác đều không kịp hong khô, hồng màu nâu tóc quăn thượng treo tinh mịn vũ châu.
Này cũng không phải ma pháp bộ thủ tịch ngạo la năng lực thoái hóa, thế cho nên một cái ảo ảnh di hình đều không thể thi triển. Theseus sở dĩ như thế chật vật -- tạm thời đem loại tình huống này coi là chật vật, bởi vì bình thường thời điểm luôn là chọn không ra sai lầm, là bởi vì Scamander gia chủ ở lấy dinh thự vì trung tâm phạm vi một trăm km thiết trí ma pháp cái chắn, bất luận kẻ nào đều không thể xâm nhập, càng không thể ở cái này phạm vi thi triển bất luận cái gì ma pháp.
Scamander trong nhà chỉ còn lại có Scamander vợ chồng, thậm chí liền nuôi trong nhà tiểu tinh linh cũng chỉ để lại tất yếu như vậy mấy cái.
Thường lui tới kỳ nghỉ Giáng Sinh không nên là cái dạng này, nuôi trong nhà các tiểu tinh linh hẳn là cố vội vàng lục mà chế làm Giáng Sinh quả nhân bánh kem, thịt nướng hòa ước khắc quận pudding, Scamander vợ chồng cùng bọn họ tiểu nhi tử trang điểm cây thông Noel, kiên nhẫn chờ đại nhi tử xử lý xong phồn đa công vụ về nhà.
Trên thực tế, năm nay cũng lý nên là như thế này.
Nếu nhất định phải nói có cái gì bất đồng nói, đó chính là Scamander gia tiểu thiếu gia Newt 16 tuổi, liền ở bao gồm cha mẹ ở bên trong mọi người cho rằng hắn là cái beta thời điểm, không hề dấu hiệu tiến vào nhiệt triều kỳ. Phải biết rằng huyết thống càng là thuần khiết gia tộc hài tử, liền càng sớm khả năng giới tính phân hoá, liền tỷ như Theseus, Scamander gia trưởng tử, mười tuổi thời điểm liền phân hoá thành Alpha, cho dù là Hogwarts đến từ bình thường Vu sư gia đình hài tử cũng đều ở mười bốn tuổi thời điểm phân hoá xong. Tính thành thục vốn chính là ngắn ngủi hơn nữa thế tới tấn mãnh quá trình, cho nên muộn một ngày đều không thể xem nhẹ tính toán, càng không cần phải nói là chậm lại hai năm.
Newt hiển nhiên là cái kia không hợp nhau một phần tử, vô luận là thân cao thể trọng đều phát dục thong thả, càng là bởi vì vẫn luôn cũng chưa phân hoá mà bị bạn cùng lứa tuổi cười nhạo. Cũng may Scamander gia tộc xưa nay thực khai sáng, không có đối đứa nhỏ này có điều kỳ thị, ngược lại càng thêm chiếu cố thiên tính thẹn thùng mẫn cảm Newt.

Cẩn thận như Scamander phu nhân, không có khả năng tại đây loại phương diện sơ sẩy đại ý, nàng sớm chuẩn bị tốt đủ loại kiểu dáng ức chế tề, bởi vì Scamander gia tộc cực nhỏ xuất hiện beta hài tử, liền tính Newt thật là cái beta, cũng không nên không hề tin tức tố hương vị -- quả thực tựa như trẻ nhỏ thời kỳ giống nhau. Nhưng là, trong sinh hoạt rất nhiều chuyện phát sinh đều là không thể đoán trước.

[QT] Fantastic Beasts Đồng NhânWhere stories live. Discover now