Phần 4

504 6 6
                                    

Chương 60: Thiếu gia hôm nay giả bệnh sao (mười)

Hứa Kỳ Sâm nghĩ cũng biết mình tránh không khỏi cái này một lần.

Vừa rồi kém chút bị hạnh phúc làm choáng váng đầu óc, coi là đáp ứng cùng Tống Nguyên nói ra nước liền có thể thuận thuận lợi lợi he, thế nhưng là tức cũng đã rời khỏi nơi này, bằng Tạ gia thế lực, kết quả cuối cùng giống nhau là bị áp tải tới.

Không có khả năng đơn giản như vậy liền hoàn thành nhiệm vụ.

Tạ lão gia từ trên ghế salon đứng lên, đến gần hai bước, tay chống quải trượng đánh giá Hứa Kỳ Sâm, già nua lại kiên nghị trên mặt lộ ra một chút nói nói không rõ tình cảm.

"Ngươi... Ngươi chính là Tôn Lâm?"

Hứa Kỳ Sâm tiến lên hai bước, có chút cúi thấp đầu, một bộ mười phần thuận theo bộ dáng, "Đúng vậy, Tạ lão gia."

Tạ lão gia nhẹ gật đầu, "Ừm, mặt mày cùng nho quân hoàn toàn chính xác mười phần giống nhau, chỉ là chân này làm sao..."

Không đợi Hứa Kỳ Sâm nói chuyện, một bên Tống thái thái liền giải thích nói: "Trước đây ít năm, a lâm ở trên đường thời điểm bị một chiếc xe hơi đụng, làm giải phẫu, nhưng vẫn là... Thực sự là đáng tiếc, bộ dáng ngày thường tốt như vậy."

Tạ lão gia cầm Hứa Kỳ Sâm tay, "Không sao, không sao, người không sao liền tốt." Trong ngôn ngữ một cái tay khác cũng che tới, nhẹ nhàng vỗ vỗ, "Hài tử, những năm này ngươi chịu khổ."

Dạng này thất lạc nhiều năm trở về bản gia thâm tình tiết mục, vốn hẳn nên mười phần động dung mới là, nhưng Hứa Kỳ Sâm hiện tại đầu óc cực nhanh chuyển, chỉ là đang nghĩ nên như thế nào mới có thể biến nguy thành an, như thế nào mới có thể cải biến Tôn Lâm kết cục, căn bản không có công phu đi bồi tiếp những này hư tình giả ý người diễn trò.

Thấy Hứa Kỳ Sâm không nói lời nào, Tống thái thái liền ra đánh giảng hòa, cười đối Tạ lão gia nói, "A lâm đứa nhỏ này từ nhỏ đã mười phần văn tĩnh, không dễ nói chuyện, Tạ lão gia xin đừng trách."

Tạ lão gia lại cười cười, "Không ngại sự tình, cha hắn chính là như thế, phụ tử giống nhau không thể bình thường hơn được."

Lời này ngược lại là nhắc nhở Hứa Kỳ Sâm. Nói đến, không biết hiện nay Tạ gia đại thiếu là cái tình huống như thế nào, sống hay chết. Như là chết, nên có báo tang mới là, không có một chút xíu tin tức, sợ là còn có một hơi.

Hứa Kỳ Sâm nghĩ đến, cái này Tạ lão gia sớm như vậy sớm liền tới, so nguyên kịch bản sớm hơn một tháng, hẳn là kịch bản biến động nguyên nhân.

Chẳng lẽ nói là lần trước yến hội đánh vỡ Lưu gia mẹ con sự tình, để bọn hắn gia tăng độc hại tạ nho quân liều lượng, gia tốc tạ nho quân tử vong sao?

"Hôm nay liền cùng ta về tạ biệt thự đi, cũng nên gặp một lần phụ thân ngươi." Tạ lão gia thanh âm hơi có chút nghẹn ngào, "Hắn những năm này vẫn cho là ngươi cũng không có ở đây, bệnh hồi lâu."

BE cuồng ma cầu sinh hệ thống [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now