Phần 2

842 5 0
                                    

Chương 34: Xuẩn thi xuẩn thi

Phương Y Lan là nghiên cứu tang thi virus tế bào phương diện này chuyên gia nhân sĩ, tại lĩnh vực này không có người đoàn bọn hắn đội hiểu rõ hơn tang thi tế bào đáng sợ tính.

Phân liệt tốc độ nhanh.

Virus lây nhiễm tốc độ càng mạnh.

Bọn hắn mặc nano trang phục phòng hộ cẩn trọng làm việc tại tuyến đầu, bọn hắn viện nghiên cứu không thiếu khuyết tên điên cùng thiên tài. Bọn hắn sợ hãi loại virus này, đồng thời lại đối virus ôm lấy to lớn hứng thú.

Toàn thế giới không biết có bao nhiêu nhà khoa học về sinh vật nhào thân ở cái này một hạng sự nghiệp bên trên, nếu có một ngày có thể hợp thành chống cự tang thi virus kháng thể, bọn hắn cứu vớt không phải một hai người, mà là toàn bộ Địa Cầu.

"Ngươi muốn giúp hắn như thế nào thăng cấp? Chỉ là ăn tinh hạch liền có thể tiến giai?" Phương Y Lan hỏi.

Tư Hoan gật đầu: "Càng cao giai tinh hạch có thể cho đại kình cung cấp năng lượng thì càng nhiều, ta xem qua hắn ăn cấp bốn tang thi tinh hạch hắn có thể nhớ tới nhiều thứ hơn, còn có thể gọi ra Tiểu Chi tên."

Phương Y Lan nhíu mày, "Hiện tại chỉ là một cái ngươi phỏng đoán, tang thi thực chất ở bên trong chính là muốn ăn người, nếu như hắn đột nhiên có một ngày nhớ tới muốn ăn thịt người ngươi phải làm sao?"

Tang thi vương ôm Tưởng Chi, yên lặng chằm chằm lên trước mặt hai người tại kịch liệt thảo luận liên quan tới hắn chủ đề.

Tư Hoan: "Đại kình sẽ không ăn ta, lần đầu tiên nhìn thấy ta thời điểm hắn đều không có ăn hết ta, về sau ta mỗi ngày cùng hắn ở cùng một chỗ, có vô số cơ hội hắn đều có thể cắn ta."

"Nhưng là đại kình đều không có cắn ta, mà lại tại t thành phố thời điểm những dị năng giả kia đã từng dẫn người vây quét qua hắn, đại kình không có giết chết bọn hắn. Mẹ ngươi dám tin tưởng sao? Hắn không có sát hại bọn hắn, còn cứ để tang thi đừng động đến bọn hắn để bọn hắn đi, bình thường tang thi sẽ làm ra loại chuyện ngu xuẩn này sao?"

Làm "Chuyện ngu xuẩn" Tưởng Trường Kình một bộ người vật vô hại vú em bộ dáng, phi thường qua loa ước lượng muốn khóc không khóc cục thịt làm trấn an.

Tưởng Chi đem ngón tay ngậm vào, say sưa ngon lành toát, dư thừa nước bọt còn lau tới đại ba ba trên quần áo.

Phương Y Lan cảm thấy đau đầu, "Để ta trước hết nghĩ nghĩ, các ngươi định đi nơi đâu?"

"Đại kình là Hỏa thuộc tính dị năng giả, thứ nhất phương hướng là tìm kiếm đồng dạng là Hỏa thuộc tính dị năng tang thi, nếu như không có tìm tới có thể đem phạm vi khuếch trương lớn hơn một chút chỉ cần là thuộc tính ngũ hành tang thi đều có thể." Tư Hoan phân tích nói.

Hắn dừng một chút, còn nói: "Nếu như có thể mà nói, ta còn muốn... Đem Tiểu Chi mang lên."

Phương Y Lan trực tiếp ngã ngồi ở mép giường, trừng mắt con trai: "Ngươi điên rồi, Tiểu Chi nàng mới bao nhiêu lớn ngươi muốn đem nàng mang đi ra ngoài! Tư Hoan ta cho ngươi biết, hai người các ngươi muốn đi ra ngoài xông xáo là chuyện của các ngươi, Tiểu Chi chỗ nào cũng sẽ không đi!"

Từ Địa Ngục trở về trượng phuWhere stories live. Discover now