Phần 5

360 6 2
                                    

Chương 145: Dấu hôn

Chu Hải Quyền liền đi phòng tắm đổi quần áo ra, hắn chỉ ở phòng tắm đổi đồ lót cùng áo sơmi, để trần hai đầu lại dài lại thẳng chân liền ra, lông chân vẫn là ướt sũng, ngồi ở trên giường mặc vào quần, phát giác Tiêu Dao đang nhìn hắn, liền quay đầu nhìn thoáng qua, dọa đến Tiêu Dao tranh thủ thời gian cúi đầu.

Tốt xấu hổ, kém chút bị bắt bao.

Tiêu Dao là không tự chủ được bị Chu Hải Quyền kia bao lớn hấp dẫn lấy, cái này là nam nhân bản năng, không quản được, tất cả mới có thể nhìn lén.

Chu Hải Quyền liền cười, nói: "Nhìn liền nhìn, vốn chính là cho ngươi xem."

"Không biết ngươi đang nói cái gì. Chờ chút muốn ăn cái gì?"

"Đều được, không thế nào đói."

"Vậy ta dẫn ngươi đi ăn ta bình thường ăn a."

Chu Hải Quyền gật gật đầu, buộc lên nút thắt, bỗng nhiên lệch ra đi qua, đem hắn ép dưới thân thể, cười thân hắn.

"Ngươi làm sao thân không đủ." Tiêu Dao nói.

"Là thân không đủ, ngươi thân đủ rồi?"

Kỳ thật Tiêu Dao cũng chưa thân đủ, thế là liền ôm Chu Hải Quyền thân, hắn thật rất thích hôn, cảm thấy đặc biệt ngọt ngào, dễ chịu, củ củ triền triền, môi lưỡi ở giữa đều là yêu thương.

Nồng tình mật ý quá mức, giấu đều giấu không được, hai người ra đến lúc ăn cơm, vừa vặn đụng phải Tô Quát. Tô Quát nhìn thấy Chu Hải Quyền thời điểm sửng sốt một chút, lập tức liền cười chào hỏi, nói: "Chu tổng, đã lâu không gặp."

Chu Hải Quyền cười gật gật đầu, Tiêu Dao nói: "Chúng ta muốn đi ăn cơm, sư huynh muốn hay không cùng một chỗ?"

"Ta vừa ăn xong." Tô Quát nói, "Các ngươi đi thôi."

Chu Hải Quyền liền cùng Tiêu Dao đi, Tô Quát nhìn lấy bọn hắn hai bóng lưng, cảm thấy rất nhiều cảm khái.

Lúc trước thấy Chu Hải Vinh, hắn đã cảm thấy Tiêu Dao vận khí tốt, bây giờ gặp lại Chu Hải Quyền, càng thấy Tiêu Dao quả thực đời trước đốt cao hương. Hắn tại danh lợi trận cũng tính là gì đều gặp, hắn không thể không nói, Chu Hải Quyền dạng này đối tượng đốt đèn lồng cũng khó khăn tìm . Bình thường đến nói, có tiền hoặc là già, hoặc là hoa, hoặc là không đáng tin cậy, hoặc là chính là xấu, cái này đẹp trai, an tâm, kinh tế thượng cuối cùng sẽ chênh lệch như vậy một chút, khó được Chu Hải Quyền tất cả đều chiếm.

Nhìn kia đôi chân dài, nhìn xem chính là đẹp trai, lại ổn trọng, lại đại khí. Tiêu Dao tại bên cạnh hắn, lộ ra rất là non nớt.

Vừa rồi hắn còn trông thấy Tiêu Dao bờ môi cùng trên cổ đều có hồng hồng một khối, rất dễ dàng để người mơ màng. Chu Hải Quyền dạng này ổn trọng thành thục nam nhân, sau lưng cũng điên cuồng như vậy a?

Ăn mật [ xuyên thư ]Where stories live. Discover now