21 . Đong đầy từng ngày

683 44 0
                                    



Đúng 7h tối Thanh Hằng đi tới chỗ nhà của Phạm Hương mới chợt nhớ hôm bữa làm rơi cái khăn tay ở đây .

-Phạm Hương em có giữ cái khăn tay hôm bữa tôi bỏ quên không ??? Thanh Hằng ngồi xuống bàn ăn đợi Lan Khuê ra . Chỉ thấy mỗi Phạm Hương đang loay hoay trong bếp

-Dạ có, vì nó mà từ lúc Lan Khuê vừa về đã ghen tuông dí em muốn chết đây . Phạm Hương bê đồ ăn ra xong rồi đi vào phòng lấy chiếc khăn tay sẵn dắt Lan Khuê đi ra .

-Nè chị ra đây đi có Thanh Hằng tới minh oan cho em rồi , chị ra mà nghe chị ấy nói kìa .
Hai người vừa đi ra đã chí choé với nhau rồi .

-Hai đứa không coi chị ra gì à ? Chị vừa tới đã phải nghe hai đứa cãi nhau sao ? Thanh Hằng nghiêm giọng trừng mắt nhìn Phạm Hương .

-Thanh Hằng chị nói xem đó là của chị . Vậy mà Lan Khuê lúc đầu còn tưởng em dắt cô gái nào đó về nhà . Còn tưởng em và chị làm gì nhau kìa .

-Em im ngay cho chị . Có tin chị giận một phát là tối nay khỏi chung giường nghe chưa ? Lan Khuê lấy tay nhéo vào eo của Phạm Hương để cho khỏi nói nữa .

-Được rồi . Chiếc khăn đó của chị . Hôm đó chị say quá nên Phạm Hương đưa chị vào phòng em ngủ tạm đó . Đừng ghen nữa .

-Nhưng em nhớ chị đâu có bao giờ dùng khăn tay đâu sao nay lại có chứ . Lan Khue thắc mắc .

-Cái này hồi đó Thanh Hà tặng chị . Nên chị còn giữ tới giờ .

-Không lẽ chị tính để vầy hoài à . Sao chị không nói lại cho Thanh Hà nghe là năm xưa chỉ là hiểu lầm đi . Đã vậy chị còn kéo em gạt cô ấy nữa .

-Sắp rồi , nhưng với bây giờ chị không biết bắt đầu và nói như thế nào nữa .

-Sắp tới em dắt Lan Khuê đi Đà Lạt hay chị cũng nghỉ đi luôn đi . Có gì Lan Khuê sẽ rủ Thanh Hà đi cùng . Biết đâu đi xong hai người sẽ trở lại và làm đám cưới chung với tụi em luôn .

-Để chị coi sao đã . Nếu cô ấy biết có chị đi sẽ không chịu đi và ở cùng chị đâu .

-Chuyện đó cứ đề em lo đi . Em gái chị làm được hết .

Cả ba ngồi ăn rồi nhâm nhi uống trà cũng gần đến 9h Thanh Hằng mới về . Căn nhà chỉ còn lại 1 đứa trẻ to xác Phạm Hương . Và Người lớn Lan Khue

Lan Khuê rốt cuộc cũng ngoan ngoãn nằm trong lòng của Phạm Hương mà thủ thỉ tâm tình sau bao ngày qua .

-Em có chuyện muốn nói với chị nè . Chiều giờ vừa về chị đã nổi trận lôi đình chẳng cho em nói được gì . Phạm Hương một tay vuốt ve sóng lưng của Lan Khuê ôn nhu nói .

-Thật ra lúc chị đi em ở đây suy nghĩ rất kỹ rồi . Hay là giờ chúng ta lấy nhau sớm sớm hơn được không . Em đưa chị về ba mẹ em trước . Sau đó qua bên ba mẹ chị . Sau khi hai bên ổn thì chị sinh cho em đứa con rồi chúng ta làm đám cưới ha . Còn hông bây giờ chị có con trước cũng được rồi nói ba mẹ sau được hông . Chị thấy sao .

-Em bị hâm hả Bánh Bao đừng làm chị hết hồn chứ . Khôngg đâuuu . Chị đang còn trẻ làm gì lấy chồng sinh con bây giờ được .

Liệu em có thể yêu chị Where stories live. Discover now