2 . Ngày đầu đi xin việc

1K 47 3
                                    


6h sáng lại là chiếc chuôn đồng hồ nhỏ nhỏ hình con ong mà ba mẹ đã mua tặng cho Phạm Hương từ năm sinh nhạt lớp 9 . Chỉ vì suốt khoảng thời gian đó Phạm Hương ngày nào cũng đi học muộn chỉ vì ngủ quên không có ai kêu dậy . Nên từ đó Phạm Hương rất quí chiếc đồng hồ này , nhờ có người bạn như vậy ngày nào cũng đánh thức Phạm Hương dạy từ sớm .

Phạm Hương đã tự lập từ bé nên đi đâu cô cũng đều rất kỹ càng . Phạm Hương nhanh chóng . Thay đồ vệ sinh cá nhân . Xịt một ít nước hoa và tóc thì buộc cao đằng sau . Nay còn bài đặt xịt keo . Vô cùng tươm tất .

Phương Linh đi cùng người bạn gần chỗ làm đi theo hai người chạy hai xe một chiếc là cho Phạm Hương đi còn chiếc còn lại sẽ do Phương Linh chở Người bạn đó tới chỗ làm .

-Chị Hương . Đây là chìa khoá xe và giấy tờ xe . Từ giờ chị đi thì nhớ mang theo đầy đủ . Hằng ngày em sẽ qua đi làm chung với chị .

Phạm Hương từ trong nhà trọ nào xách chiếc túi bao tử nhỏ rồi cằm theo bộ hồ sơ xin việc . Ngày đầu đi làm đều suôn sẻ mọi thứ

———————————————————-
Lan Khuê ngày hôm nay cũng không có việc gì nhiều dạy từ sớm vệ sinh thay đồ xong thì xuống dưới nhà uống chút cà phê rồi lấy xe máy đi thẳng đến công ty.

Trên đường Lan Khuê đang chạy xe thì đaau ra chiếc xe của Phạm Hương lao thẳng tới , tên Phạm Hương vì mải mê nói chuyện mà chẳng nhìn trước nhìn sau lao thẳng vào xe máy con nhà người ta .

-Chị ơi chị có sao không ??? 

Phạm Hương hốt hoảng dựng xe lại liền chạy lại chỗ Lan Khuê coi có bị gì không

Lan Khuê tuy không bị gì nặng chỉ là trầy xước ngoài da ở đầu gối và tay . Mà cũng rất tiếc là hôm nay Lan Khuê lại mặc váy ngắn nữa nên xơ xác ở đầu gối khá nặng .

-Chị đi đứng kiểu gì vậy .??!! Lan Khuê nhăn mặt đau rồi để im cho ai kia dựng xe lên .

Phạm Hương loay hoay cởi chiếc áo khoác của mình ra đưa vào cho Lan Khuê khoác nhẹ lên rồi cho lên xe máy của Lan Khuê rồi đưa thẳng đến bệnh viện .

-Phương Linh à . Em với bạn em lấy xe chị và e đi ăn sáng trước đi chị đua cô này vào bệnh viện sẽ gọi điện thoại cho .

-Dạ vậy chị coi sao nha  . Có gì không rành thì alo em chạy tới rước chị không sao đâu .

Thật ra nói là chở vào bệnh viện nhưng nói cho hay chứ Phạm Hương có biết bệnh viện nằm ở đường nào . Chở Lan Khuê trên xe mà đầu óc cứ xoay như chong chóng .

-Chết rồi ... mình mói lên đây làm sao biết bệnh viện chỗ nào mà đưa cô ta vào chứ thật là . Ngốc quá trời ngốc .

Phạm Hương quáng tính cứ chạy thẳng may mắn hơn lại có nguyên cái bệnh viện 115 ở bên đường liền chạy từ từ qua bên đó .

Vừa tới nơi liền đậu xe và dìu Lan Khuê vào thẳng chỗ cấp cứu đã sơ cứu những vết thương .

-Chị còn đau không . Tôi xin lỗi nhé . Tôi không cố ý đâu nên cô bỏ qua cho tôi nha . Tên Phạm Hương nay coi như chết toi rồi đụng ai không đụng ngay con tiểu gia bảo lớn nữa .

Liệu em có thể yêu chị Where stories live. Discover now