khởi đầu

336 13 0
                                    

"xin chào mọi người,  em là Han Wang Ho, người đi rừng mới của Skt". Hồi hộp quá,  lần này đặt chân đến đội tuyển số 1 thế giới khiến cậu vừa mừng vừa lo.
"trời ơi dễ thương quá, sao bé xíu vậy"- Bang
" chào mừng em đến với skt, chúng ta lại chung đội rồi, các bạn fan yên tâm,  nếu wang ho muốn gì mình sẽ chiều em ấy hết, mình sẽ chăm cho em ấy béo tốt" -Sói
"Mình là Sungu, mình cùng tuổi với cậu, cậu dễ thương thật đấy" - dê
" Anh là Huni,  người đi đường trên của skt,  cũng mới vào đội" -Huni
Ai cũng khen cậu dễ thương làm cậu đỏ hết cả mặt,  nhưng cũng nhờ sự nhiệt tình của mọi người mà làm cho cậu bớt đi sự ngại ngùng ban đầu.
"chào, tôi là faker" -Lầy
"Em chào anh ạ " -đậu
Không khí đang vui vẻ thì bỗng nhiên vì câu chào hỏi kia mà bị ngưng đọng lại. Thấy thế Kkoma mới pha vỡ bầu không khí " thôi được rồi,  làm quen đủ rồi,  Wang ho cùng phòng với sungu nhé,  vì các em bằng tuổi mà,  ở với nhau sẽ dễ nch hơn". Nghe Kkoma nói vậy ai cũng chia ra làm việc riêng, mỗi người mang trong mình một suy nghĩ. Về cậu, sau khi nhìn thấy anh tâm trạng cậu vẫn hồi hộp như lần đầu,  đúng như cậu nghĩ, anh thực sự rất lạnh lùng,  nhưng không sao cậu sẽ dùng tình cảm của mình để cảm hóa anh, dù biết phía trước còn rất nhiều khó khăn. Trở lại lầy,  không phải anh không chú ý đến cậu,  anh thừa nhận lần gặp cậu hôm cktg anh đã bị ấn tượng, cậu tuy nhỏ người nhưng lối chơi lại vô cùng hổ báo, khuôn mặt cũng rất dễ thương,  nhưng ý nghĩ đó không tồn tại trong ý nghĩ của anh lâu,  bây giờ là đồng đội anh cũng không để tâm lắm, dù gì với anh ai đến ai đi không quan trọng, với anh,  người quan trọng nhất là eunjung, với anh cô ấy là tất cả.
"eunjung, anh nhớ  em,  anh xin em,  trở về được không" vừa nói anh vừa đặt tay lên để che đi giọt nước mắt.
" anh ấy đã có người thương rồi sao" đó là suy nghĩ của peanut lúc nay,  thật ra không phải cậu cố tình nghe lén đâu,  tại cậu khát nước nên mới xuống bếp nhưng không ngờ lại nghe thấy những lời đấy của anh.
" Sao em lại ở đây" -Lầy
"a,dạ,  em khát nước nên xuống uống nước ạ"- đậu
"ừ" không nói gì nhiều anh bỏ đi Lên phòng luôn mà không biết rằng người ở lại ánh mắt vẫn dõi theo anh.
Mùa giải mới bắt đầu,  mọi thứ có vẻ đã đâu vào đấy, tình cảm mọi người trong đội đã thân thiết hơn,  chỉ có anh,  vẫn còn giữ sự lạnh lùng đó,  cậu rất muốn gần anh nhưng lại không biết phải làm thế nào,anh là người rất khó tiếp cận,  với mọi người ai anh cũng đối xử lạnh nhạt, có lẽ anh chỉ dịu dàng với người con gái ấy mà thôi,  nghĩ đến đấy cậu lại thấy phiền lòng, thấy bản thân mình thật vô dụng.
Cậu biết người trong lòng anh là ai vì hôm trước,  không dấu nổi sự tò mò, cậu đã đi hỏi junsik hyung, anh đã kể cho cậu nghe mọi chuyện,cậu thật sự tò mò điều gì ở người đó lại khiến cho quỷ vương lạnh lùng lại phải say đắm như vậy.  Nghĩ lại thì bản thân cái gì cũng kém người ta, ý nghĩ đấy cứ bủa vây lấy cậu, làm cậu mấy nay không có tâm trạng ăn uống khiến người gầy hẳn đi,  trong đội ai cũng thương,  bình thường đã nhỏ bé, nay lại gầy hơn hẳn.
"peanut à,  em chuyển chỗ stream sang canh faker đi,  jungle và mid phải ngồi cạnh nhau mới làm việc hiệu quả được"-kkoma
"vâng ạ" -đậu
Liệu đây có phải khởi đầu mới không,  ngồi gần anh liệu có thu ngắn được khoảng cách không? Anh à, dù không được anh để ý,  nhưng chỉ cần em để ý  anh là được rồi,  em sẽ từng bước từng bước tiến gần đến trái tim anh.

đối với anh, em là gì (faker x peanut)Where stories live. Discover now