P23

0 0 0
                                    


Trương Kỳ là thư ký của Lam Hàm từ khi anh mới bước chân vào con đường chính trị, thế nên có thể nói anh rất hiểu rõ con người vị thị trưởng đương nhiệm của thành phố C này. Nhưng lần này thì khác, là Lam Hàm thay đổi hay vốn dĩ con người anh ta thích lo chuyện bao đồng mà thư ký như anh không biết.

“Thế nào rồi”. Lam Hàm nhàn nhạt hỏi.

Trương Kỳ thành thật báo cáo kết quả điều tra.

“Đã điều tra rồi thư thủ trưởng. Lý Tư từ 3 năm trước mới chuyển công tác về đại học C. Ba cô ta là phó phòng Quản lý Lâm nghiệp của thành phố, cũng gọi là có chút vai vế, thế nên cô ta ở trường học vô cùng phách lối, ngay cả hiệu trưởng cũng phải nể cô ta vài phần. Còn chuyện chèn ép sinh viên…” Trương Kỳ nói đến đây thì không dám nói tiếp nữa.

Lam Hàm từ nãy đến giờ vừa lật công văn vừa nghe thư ký báo cáo. Tự nhiên Trương Kỳ ngập ngừng khiến anh phải rời mắt khỏi tài liệu, ánh mắt sắc bén nhìn cấp dưới của mình.

“Sao không nói tiếp”.

Trương Kỳ xưa nay vốn thần tượng Lam Hàm vô bờ bến, mệnh lệnh của anh chưa bao giờ Trương Kỳ có chút mảy may nghi ngờ, nhưng lần này lại có chút không biết làm sao cho phải.

“Chuyện này…tôi không biết có thật hay không, vì chỉ là tin đồn giữa học sinh trong trường mà thôi”.

“Nói đi”.

Trương Kỳ cắn răng nói tiếp:

“Danh tiếng của Hạ Yên tiểu thư ở trong trường không được tốt lắm. Mọi người đều nói cô lạnh lùng khó gần, chỉ tỏ ra thân thiết với những người nhiều tiền, một bộ phận khác lại cho rằng cô suốt ngày đi quyến rũ nam sinh khiến họ không tập trung học hành được. Chuyện này cũng chỉ là đồn đại lung tung, không có bằng chứng xác thực, nhưng Lý Tư vì thế đối với Hạ tiểu thư có điểm không hài lòng. Trong giờ học luôn tìm cách chèn ép cô ấy. Vụ điểm thi học kỳ là một trong số đó”.

Lam Hàm càng nghe sắc mặt càng đen lại. Khi anh mở miệng thì giọng nói đã lạnh đến cực điểm.

“Ý cậu là còn nhiều chuyện khác nữa sao”.

“Không chỉ môn Lý Tư đảm nhiệm, những môn khác của Hạ Yên cũng bị Lý Tư can thiệp không ít, cho dù không đánh rớt thì điểm cũng vô cùng thê thảm”.

Lam Hàm nghe xong thì cười lạnh một tiếng.

“Người của Hạ gia mà cô ta cũng dám đụng vào. Chán sống rồi chắc”.

Trương Kỳ nghe đến đây thì cũng biết được cô giáo Lý gì đó kia nhất định không có kết cục tốt. Ai bảo ra tay chèn ép người ta mà không điều tra kỹ càng họ hàng ba đời chứ. À mà không, cuộc sống đúng là ngày càng khó khăn mà, xem ra thời buổi này còn phải tìm hiểu cả anh rể, em dâu, họ hàng thân thích các kiểu thông gia nữa mới an tâm

3 giờ chiều Lam Hàm có hội nghị với cán bộ các ban ngành trong thành phố, phân phó thư ký một số việc quan trọng, anh cùng Trương Kỳ ngay lập tức rời khỏi văn phòng làm việc.

“Lam Hàm, lâu quá rồi không gặp cháu”.

Nghe tiếng gọi mình, Lam Hàm bèn quay đầu lại.

Chỉ cần có em Where stories live. Discover now