Intro (tiếp)

416 40 2
                                    

Gã là kẻ sát nhân, gã nguy hiểm và biến thái. Cách gã đoạt mạng của người thật khó để hình dung nó đáng sợ đến mức nào, đó là dùng quỷ hồn để giết người.
Gã tự cho mình là kẻ săn mồi giỏi nhất, nhưng cũng đúng thôi, chẳng ai biết gì về con người gã ngoài cái vỏ bọc là một ông đồng.

Gã sống ở khu này lâu rồi, từ khi gã biết nhận thức, chắc vậy.
Thôn này đông người, nhưng không bao giờ có người ở nơi khác đến đây, kể cả đến khám phá hay chuyển hẳn về ở đây, chỉ có cậu là trường hợp duy nhất mà gã biết.

Cậu chuyển từ nơi khác đến đây, và quan trọng là cậu cùng mẹ sẽ sống luôn ở đây.

Nhưng có vẻ mẹ con cậu chưa biết gì về vùng này rồi.

Vùng này có một tập tục rất kinh dị.

              Đó chính là tục gọi hồn...

------

Tục này có từ lâu, ông đồng sẽ gọi hồn của những *cô đỏ, cậu đỏ*, giúp mẹ con dù âm dương cách biệt vẫn có thể gặp nhau.

Hoặc gọi hồn người thân của bất kì ai. Ông đồng hay bà đồng, cô đồng đều được coi như thần sống. Họ được tôn sùng, được nể trọng.

Nhưng những người mẹ kia, nếu may mắn thì có thể mẹ con đoàn tụ nhưng nếu không may, người mẹ sẽ phải trả giá bằng mạng sống để dùng máu tế linh hồn *thai chết lưu* kia.
-----
cô đỏ, cậu đỏ: Những thai nhi chết khi còn trong bụng mẹ (chết tự nhiên), vì vẫn con trong bụng mẹ nên chưa có tên tuổi, thai nữ thì là cô đỏ, thai nam làm cậu đỏ.

Thai chết lưu: bào thai chết từ trong bụng mẹ.

[TaeGi]Biến thái và nghe lời (Đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ