Quyển 1 : Những đứa trẻ siêu nhiên

2 0 0
                                    


Tại thành phố London của Anh quốc những tháng gần đây xuất hiện rất nhiều vụ án mất tích bí ẩn,cho đến giờ độ tuổi mất tích khoản 7 đến 18, không có điểm tương đồng trên những người mất tích, ngoại trừ. Cả sở cảnh sát làm việc không ngơi nghỉ, Cảnh sát trưởng thì ngày nào cũng quát mắng để giảm bớt sự lo lắng trong ông, Thanh tra Edward đầu tóc rối bời,hai mắt đầy tơ máu cho thấy hắn đã nhiều ngày không ngủ.

Vụ án tưởng chừng đi vào bế tắc bổng xuất hiện manh mối, nhưng manh mối này, có phải là may mắn hay là một điềm báo cho một mối hoạ đang tìm đến ??

Sở cảnh sát trở nên rối loạn khi cách đây hai ngày, họ nhận được tin tức của cậu bé được gia định báo cáo mất tích cách đây vài ngày. Nhưng cái họ tìm thấy là xác đứa bé trong tình trạng vô cùng đáng sợ đến độ những người chứng kiến dù là nam cảnh sát cũng phải cố lắm mới có thể ngăn cản cơn buồn nôn của mình. Một con số và một lời nhắn, Lời nhắn đó là gì ???? Thành phố London bao trùm bởi một bầu trời u ám, và cảm giác tang thương. Những đứa trẻ biến mất 1 cách bí ẩn, thanh tra và cảnh sát chạy đua từng giây để giành giật mạng sống cho những người mất tích..


Hồ sơ X (The X file)Where stories live. Discover now