mau buông ra, ta muốn, ngô......

616 25 0
                                    

Thú nhân cái đuôi sử dụng rất nhiều, tỷ như vũ khí, cảm giác độ ấm, nắm giữ cân bằng, biểu hiện tâm tình, theo đuổi phối ngẫu từ từ, nhưng cũng là bọn họ yếu hại chi nhất, nếu là đã chịu thương tổn sẽ phi thường thống khổ.
Ở thú hình hình thái dùng cái đuôi điếu mười kg tạ tay treo ở xà đơn thượng, chờ vị nào cách đấu hệ đạo sư vừa lòng sau, đã là ba cái giờ lúc sau, một báo một sư mềm như bông ngã xuống, quỳ rạp trên mặt đất không thể động đậy.
Vẫn luôn chờ Á Đế Tư bước nhanh đi tới, đem quỳ rạp trên mặt đất tiểu báo tử bế lên tới, tầm mắt cũng vừa lúc từ kia lông xù xù tiểu sư tử thượng đảo qua.
“Lão đại, ngươi không sao chứ!!”
La Bác Đặc kia mấy cái tiểu tuỳ tùng cũng chạy tới, nhưng ai cũng không dám duỗi tay đi đem hắn bế lên tới.
Tiểu sư tử hơi hơi vừa động, ngẩng đầu thời điểm nhìn lại thời điểm Á Đế Tư đã ôm tiểu báo tử đứng lên.
“Ô……” Thấp thấp ô hô, có vẻ phi thường đáng thương, tiểu sư tử dùng sáng lấp lánh thú mắt nhìn kia mảnh khảnh thiếu niên.
Lại là như vậy, vì cái gì ngươi trước nay đều sẽ không con mắt xem ta, rõ ràng ta làm sở hữu hết thảy, đều là bởi vì ngươi……
Thú ngữ Á Đế Tư không hiểu đến, nhưng là tiểu báo tử hiểu được, ở kia ấm áp trong lòng ngực xê dịch, lộ ra đầu nhỏ, dùng xinh đẹp mắt tím nhìn trên mặt đất tiểu báo tử, vươn tiểu đoản trảo.
“Ngao ô ——” lão đại ngươi hảo, lão đại nợ tiện!
Sau đó khoe khoang xong rồi muốn huy cái đuôi vỗ vỗ Á Đế Tư, muốn hắn mang chính mình rời đi lại phát hiện cái đuôi quá đau, móng vuốt cũng mềm như bông, chỉ có thể động đầu nhỏ cọ cọ.
Á Đế Tư nhìn trong lòng ngực rõ ràng đã mềm như bông không sức lực tiểu thú cư nhiên còn sẽ đi trêu chọc người, bất đắc dĩ cười, đối Joseph á, nói: “Chúng ta cũng đi thôi.”
Tiểu sư tử nhìn kia đi xa bóng dáng, trong mắt hiện lên một tia không cam lòng, ngẩng đầu đối với kia mấy cái tuỳ tùng phẫn nộ rít gào lên.
Trở lại ký túc xá sau, Jacques đã nấu hảo bữa tối, mấy người sau khi ăn xong, nói một lát lời nói, ở Joseph á đi đầu giễu cợt Địch Kỳ một lần, liền từng người trở về phòng.
Á Đế Tư đem mềm như bông tiểu báo tử phóng tới trên giường, nhìn hắn chậm rãi biến trở về hình người, ghé vào trên giường mở to mắt tím đáng thương hề hề nhìn chính mình, nhịn không được cười.
“Ngươi hôm nay như thế nào cùng La Bác Đặc cùng nhau bị cách đấu hệ đạo sư phạt?”
“Hắn muốn cùng ta cách đấu tỷ thí, không cẩn thận liền có điểm quá mức rồi, đem cách đấu trường cửa sổ cấp lộng hỏng rồi, cách đấu hệ đạo sư sinh khí, liền đem mọi người phạt, theo ta cùng hắn dùng cái đuôi treo mười kg tạ tay.” Nói duỗi tay túm hắn góc áo, chơi xấu nói: “Á Đế Tư, đuôi của ta đau, xoa xoa sờ sờ……” Nói, nhẹ nhàng lắc lắc cái đuôi, quất thẳng tới khí, đây chính là thật sự đau a.
Á Đế Tư nhẹ nhàng chọn hạ mi, xoay người liền chuẩn bị tránh ra, ghé vào trên giường trang đáng thương gia hỏa nhanh chóng duỗi tay, một tay đem hắn xả đến trên giường.
“A…… Ngươi, ngươi muốn làm gì.” Bị ôm cái đầy cõi lòng, Á Đế Tư mở to hai mắt nhìn hắn.
“Không có làm cái gì, muốn ôm ôm ngươi.” Địch Kỳ ở trên mặt hắn mặt một chút, đột nhiên như là phát hiện cái gì, tiến đến hắn Á Đế Tư cần cổ ngửi ngửi.
Á Đế Tư đôi tay để ở hắn trên vai, muốn đem dán chính mình “Báo da cao” đẩy ra.
“Mau buông ra, ta muốn đi tắm rửa.”
Đối Á Đế Tư nói mắt điếc tai ngơ, Địch Kỳ đầu trực tiếp chôn đến hắn trong lòng ngực, hung hăng nghe nghe, nói: “Á Đế Tư, trên người của ngươi thơm quá, là lau cái gì nước hoa sao?”
“Ta trên người mới không có gì hương vị, cũng không có sát kia cái gì nước hoa, mau buông ra, ta muốn, ngô……” Lời nói còn không có nói chuyện, đã bị Địch Kỳ ngăn chặn miệng, ướt nóng lưỡi liếm quá hắn môi, sau đó cạy ra hắn răng, tham nhập hắn trong miệng, cùng hắn gắt gao dây dưa.

[Trọng Sinh Dị Thế] Thú Khế Where stories live. Discover now