"Cảm ơn."

485 37 6
                                    

Cuối cùng cũng đến ngày Red Velvet comeback dưới sự mong đợi của cộng đồng fan trong nước cũng như quốc tế.

Lịch trình dày đặc của nhóm khiến các cô gái chẳng còn chút thời gian nào để nghỉ ngơi. Mỗi ngày chỉ ngủ được có 2 - 3 tiếng.

Really Bad Boy là bài chủ đề cho Mini Album mới. Bài hát bắt tai, cùng concept độc lạ tuy nhiên lần trở lại này lại không được đánh giá cao với nhiều dư luận trái chiều.

Sau một ngày mệt mỏi, cả nhóm rã rời trở về ký túc xá.

Mọi người ai về phòng nấy chỉ riêng Wendy do dự. Chẳng hiểu tại sao, trong lòng lại bất an đến thế.

Từ lúc vào cửa đến giờ, cô để ý thấy trên sàn nhà có vệt máu... không phải lênh láng mà như kiểu nhỏ giọt. Hơn nữa những giọt máu đó lại dẫn đến phòng của cô.

Wendy không dám nói với các thành viên khác vì dù sao mọi người đều đã rất mệt mỏi rồi, nói ra lại càng khiến họ hoảng sợ thêm. Chị Irene cùng phòng với Seulgi, Yeri chung phòng với Joy, còn lại Wendy là một mình một phòng.

Tay run run mở cánh cửa kia ra, cô chậm chạp tiến vào, nhìn ngó xung quanh. Cảm giác cả người run rẩy lo sợ như đi vào nhà ma.

Bỗng cánh cửa phía sau đóng sầm lại, Seungwan giật mình định quay đầu ra sau nhưng chưa kịp thấy gì thì một con dao đã dí sát vào cổ họng cô, bàn tay cầm con dao đó còn bê bết máu, thoang thoảng mùi tanh nồng khó chịu.

Hơi thở hổn hển lọt vào tai Seungwan. Còn nghe thấy cả tiếng rên rỉ của người phía sau dù là rất nhỏ.

"Ai?" Hắn lên tiếng, giọng trầm ấm mang theo tia đe dọa.

Nhưng đang trong tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc này Seungwan không tài nào giữ bình tĩnh để trả lời lại hắn được.

"Nói." Hắn lặp lại. Tay dí sát con dao vào cổ Seungwan thêm chút nữa.

"Son... Seungwan. Tôi...tôi... là... Son Seungwan." Cô run rẩy trả lời, ngực phập phồng vì lo sợ.

Cảm giác được con dao kia rời khỏi cổ, Seungwan chớp thời cơ giơ tay bật công tắc đèn, quay đầu lại. Mắt trợn to vì kinh ngạc.

"Đừng bật đèn..."

"Anh..." Seungwan hoảng hốt.

Người đối diện Seungwan lúc này lại chính là Park Chanyeol một thân đầy máu, cả người tỏa ra sát khí, một tay ôm vết thương đang rỉ máu nơi bụng trái, tay cầm con dao dính máu, cũng không biết là máu của chính hắn hay của ai nữa.

Không khí ngưng đọng.

Seungwan đứng bất động nhìn hắn. Có lẽ do mất máu quá nhiều nên sắc mặt Park Chanyeol nhợt nhạt vô cùng, khuôn mặt không chút huyết sắc, toát mồ hôi lạnh. Lông mày nhíu lại vì đau. Nhưng tuyệt nhiên vẫn kiêu ngạo, không muốn mở lời nhờ vả Seungwan giúp đỡ.

wenyeol  ✘  em muốn bên người một đời an yênМесто, где живут истории. Откройте их для себя