Chap 27: Đây là "chồng" của con!

54.8K 230 16
                                    

Nó bước vào nhà, không quên kéo theo mẹ nó. Hình như trong nhà phảng phất mùi thơm thì phải. Giống mùi thức ăn! Không lẽ…… có trộm. Mà hắn đi đâu mà lại để trộm vào nhà không biết. Hay là….. hắn bị trộm đánh cho ngất xỉu luôn rồi. Ôi trời! Không thể nào, hắn khỏe như voi vậy, trộm nào mà vật được hắn. Nhiều khi trí tưởng tượng của nó cũng phong phú thật.

Bất chợt hắn từ đâu thò ra, trên cổ là chiếc tạp dề, tay thì cầm cái môi. Ôi trời! Nó vừa nhìn thấy cái gì thế này? Hắn đang nấu ăn sao? Đúng là chăm chỉ đột xuất. Không hiểu hôm nay hắn biết trước là mẹ hắn đến hay sao mà lại tỏ ra là một chàng rể “hiền” thế này?

- Anh đang làm gì vậy? – nó tròn mắt hỏi.

- Em không thấy hả? Anh đang nấu ăn cho “vợ yêu” mà!

Oẹ……. Nó thực sự đang cần một cái chậu để nôn. Gì mà “vợ yêu” chứ? Tên này hình như đầu hắn không ổn định thì phải. Nó nghĩ nhưng không dám biểu lộ ra ngoài. Vì nó biết còn một nhân vật ở đây chưa hiểu chuyện – mẹ nó. Nó cười gượng.

- Hôm nay em mời mẹ em đến ra mắt anh này!

Lúc này thì đúng là nó cảm thấy buồn nôn thật. Nó chưa bao giờ nói “em” “anh” thật mật như thế với hắn cả.

- Thế hả? – hắn vui vẻ nhìn ra phía sau nó.

Một người phụ nữ trung niên đập vào mắt hắn. Nhưng phải công nhận người phụ nữ này vô cùng đẹp. Khuôn mặt có phần giống nó.

- Cháu chào bác! – hắn cúi gập người xuống chào bà Sabrina – cháu là chồng của Alissa! – vừa nói hắn vừa vòng tay qua khoác vai nó.

Nó nghiến răng ken két cố chịu đựng.

Bà Sabrina mỉm cười nhẹ. Thấy các con bà hạnh phúc như vậy bà cũng an tâm rồi.

- Vậy hai đứa đã tổ chức đám cưới chưa?

- Tháng sau mẹ ạ! – nó lên tiếng.

Bà Sabrina gật gù. Đúng là bà đã già thật rồi. Cũng đã ngần ấy năm trôi qua kể từ ngày bà rời khỏi ông Steven – bố của nó. Bây giờ các con của bà đều đã trưởng thành cả. Bà thầm cảm ơn bố nó vì đã nuôi các con bà đến tận bây giờ. Bà thật không xứng đáng làm mẹ.

++++

Những chiếc đèn neon tỏa ra thứ ánh sáng mập mờ. Căn phòng tối thui, không có lấy một ánh đèn, chỉ có những ánh sáng yếu ớt từ những chiếc đèn đang treo trên tường.

Không khí trong căn phòng trở nên ngột ngạt hơn lúc nào hết. Chính giữa gian phòng ấy, là một người con gái vô cùng xinh đẹp. Làn da trắng trẻo, rèm mi dài và dày, sống mũi thẳng và đôi môi đỏ. Tất cả những điểm ấy đã đủ để làm cô trở thành nhân vật chính diện và là nhân vật đẹp nhất trong căn phòng lạnh lẽo này.

Dãy người hầu cúi gằm mặt, không một ai dám ngẩng đầu lên nhìn Tracy. Người ai cũng run lên bần bật. Mà nghĩ cũng phải, chỉ cần đứng trong căn phòng này dù chỉ một giây thôi cũng đủ làm họ chết ngạt rồi. Căn phòng của Tracy luôn luôn bao trùm bởi một màu đen.

[Truyện teen] Này anh! Tôi không phải là ôsin (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ