HOÀN

12.1K 106 6
                                    

Đệ 01 Chương Cảnh phục cất giấu bụng lớn cùng làm nhiệm vụ thì không khống chế được lưu sữa gừng đặc công

10 Nguyệt Phong đã dẫn theo điểm đầu thu man mát, nhưng vẫn cứ không ngăn nổi đỉnh đầu bắn thẳng đến hạ xuống đại mặt trời, qua lại đến người trước mắt trắng bệch.

Nằm ở trong bụi cỏ Khương Từ khó chịu - giật giật, cẩn thận mà tách ra chính mình cái bụng, không dám có quá to lớn động tác, dựa cả vào hai tay sức mạnh chống đỡ lấy thân thể, mồ hôi dọc theo trắng nõn cái trán liều mạng đi xuống chảy, trên người đặc công cảnh phục đã sớm bị mồ hôi thấm ướt, mà trước ngực chỗ đó càng là không ngừng mà tiết để người không thể mở miệng nước, may là cùng mồ hôi hỗn cùng nhau, cũng nhìn không ra thập . Cái bụng thật chặt dán vào áo sơ mi, có gan muốn nổ tung ảo giác, cảnh phục bên ngoài dày nặng phòng hộ trang bị để Khương Từ sắp thở không nổi, nhưng cũng rất tốt che đậy thân hình của hắn.

Cho dù luôn luôn không cảm giác mình thể lực nhược Khương Từ cũng cảm giác sắp không cách nào chống đỡ, dù sao hắn hiện tại trong thân thể còn cất giấu một không thể cho ai biết bí mật.

"Khương đội trưởng, ngươi có khỏe không?" Bên cạnh Tống thành chú ý tới Khương Từ không đúng, trên mặt mang theo thân thiết - nghẹ giọng hỏi.

"Không có chuyện gì."

Nhất quán lạnh nhạt ngữ khí, Tống thành cũng tập chấp nhận, từ gia nhập đặc công bộ đội bắt đầu, hắn liền vẫn rất sùng bái Khương Từ, lạnh lùng bề ngoài, trầm ổn cá tính, mỗi lần nhiệm vụ chính xác chỉ huy, đều có gan làm người mê ma lực, hơn nữa không biết vì sao , Tống thành luôn cảm thấy khoảng thời gian này Khương đội trưởng trên người đột nhiên có thêm một luồng như có như không mùi sữa thơm, như vậy lạnh lẽo nhân thân thượng lại sẽ tỏa ra cùng với hoàn toàn ngược lại mùi vị, loại này tương phản manh quả thực náo đắc nhân tâm ngứa. Rõ ràng dài đến không phải khôi ngô mạnh mẽ loại hình, da dẻ cũng so với cả ngày dầm mưa dãi nắng những đội viên khác bạch thượng mấy phần, hơn nữa nghiêm túc thận trọng, thế nhưng trong bộ đội hầu như tất cả mọi người đều đối với vị này Khương đội trưởng đặc biệt kính trọng, ngoại trừ Nghiêm Sở.

Nghiêm Sở người này từ trước đến giờ rất lập độc hành, tuy rằng ở đặc công trong đội chỉ là một tiểu cảnh viên, nhưng cũng không thập Người với hắn lui tới, luôn cảm thấy người này có chút thần bí khó lường, có điều hắn có thể ở trong đội hỗn đến hiện tại, hay là bởi vì thời khắc mấu chốt nguyện ý nghe từ chỉ huy, Khương Từ cũng là mở một con mắt nhắm một con mắt.

Tống thành nghĩ tới đây, ngẩng đầu lên vừa vặn nhìn thấy mai phục tại cách đó không xa Nghiêm Sở đang dùng một loại hắn cân nhắc không ra ánh mắt nhìn Khương Từ.

"Khương đội, người đi ra." Chưa kịp Tống thành suy nghĩ nhiều, phía trước người mở miệng nói rằng.

"Chúng ta đi trước, các ngươi phía sau đuổi tới, hậu phương đột kích, chú ý trong tay bọn họ cướp, còn có, bắt sống'Hắc ưng' ." Khương Từ tỉnh táo phun ra mỗi một chữ, cầm cẩn thận súng trên tay cấp tốc đứng dậy vọt đến khác một bên lùm cây, không nhận rõ phương nào tiếng súng trước tiên vang lên, ngọn lửa chiến tranh động một cái liền bùng nổ.

Mang Súng Đi Tuần - Dục Hiểuحيث تعيش القصص. اكتشف الآن