Phần 8

4.2K 90 0
                                    

Mẫn Mẫn ngâm mình trong thùng nước nóng, những lời mà Bố Na đã nói cứ quanh quẩn ở trong đầu nàng.

Tô Đồ vì mọi người trong tộc cho nên mới cố tình muốn lập quốc, hắn làm vậy không hề sai, mà Dương Sa cũng vì muốn bảo vệ cho Nhật Hi quốc nên mới không thỏa hiệp, hai người bọn họ đều không có lỗi, mà lỗi là ở những người bọn họ không biết.

Lão Hi Vương (*) rất anh dũng thiện chiến, đến nỗi quên cả việc phải thống trị đất nước thật tốt, nhưng bây giờ thái tử lại không như vậy, Dương Sa có tấm lòng nhân hậu, khắp nơi đều lấy dân đứng đầu. . . .

(*) vị vua trước của Nhật Hi quốc.

Nàng tin rằng chỉ cần Tô Đồ đem tình hình của Quỷ tộc nói cho thái tử biết, thái tử nhất định sẽ không phản đối việc bọn họ tự lập quốc. Nhưng tình huống gay go nhất chính là song phương đều không ai tình nguyện, chẳng qua chỉ nghĩ trăm phương nghìn kế muốn bên kia khuất phục, cho nên mới có tình trạng xung đột đến máu chảy đầu rơi. Thật ra thì nếu cẩn thận suy nghĩ một chút thì tất cả những chuyện này đều có thể tránh được.

Mẫn Mẫn đứng dậy từ trong thùng nước. Bên cạnh Dương Sa có Ân Li, nàng tin tưởng Ân Li nhất định sẽ tin mình, nhưng bây giờ phiền toái nhất chính là Tô Đồ, hắn vẫn luôn là một người bá đạo và cố chấp như vậy, muốn thuyết phục hắn cũng không phải là một chuyện dễ dàng, nhưng cho dù thế nào thì nàng phải thử một lần mới được.

Nàng cuốn khăn xung quanh mình rồi đi ra khỏi phòng tắm, còn chưa kịp bước tới mép giường thì một cánh tay cứng như thép đã từ đằng sau ôm lấy eo nàng.

"Nàng thơm quá. . . ."

"Tô Đồ. . . ." Hắn xuất hiện khi nào?

Tô Đồ mải mê hôn lên cần cổ thơm tho của nàng, một tay kéo tấm khăn che, một tay ôm trọn bầu ngực căng tròn, nhẹ nhàng xoa bóp.

Mẫn Mẫn xoay người lại, đặt tay lên lồng ngực của hắn: "Chờ một chút. . . . Ta có lời muốn nói với ngươi. . . ."

Nàng vừa tắm xong, đẹp đến nỗi khiến toàn thân hắn trướng đau, Tô Đồ đặt nàng xuống giường: "Muốn nói gì thì để lát nữa rồi nói." Sau đó hắn cúi đầu ngậm lấy nụ hoa của nàng.

"Chờ chút. . .Ưm. . . đừng như vậy. . ." Mẫn Mẫn không cách nào đẩy được hắn ra.

"Nàng thật ngọt, thật thơm. . ." Miệng của Tô Đồ công kích nụ hoa của nàng, bàn tay dần dần trượt xuống vuốt ve nhụy hoa của nàng.

"A. . .Đừng. . .Ưm. . ." Thân thể của Mẫn Mẫn chủ động phối hợp, bắp đùi tách ra như đang hoan nghênh hắn vào thăm dò.

"Thế nào? Hôm nay nàng có cảm giác như vậy sao?" Hắn còn chưa đi vào trong mật huyệt của nàng, thế nhưng bàn tay đã cảm nhận được một mảnh ướt át.

"Ta. . .a. . ." Mẫn Mẫn rên rỉ.

"Ta thích nàng như vậy. . ." Hắn đưa một ngón tay dò vào bên trong mật huyệt, nhẹ nhàng chậm rãi ra vào.

"Ưm. . .Ah. . ." Bắp đùi của Mẫn Mẫn lúc khép lúc mở, toàn thân bức bối khó nhịn, tựa như muốn thúc giục hắn mau mau tiến vào.

QUỶ VƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ