1 phút so deep

51 10 19
                                    

Thật ra thì bất cứ cái deep nào vào tay tao thì đéo còn deep nữa đâu ( ͡° ͜ʖ ͡°)

Vào vấn đề chính nào, câu hỏi: Nếu 1 ngày người mà mày coi là chempoi bỗng nhiên  có người yêu và nó suốt ngày nói về những điều liên quan tới mối tình và vị "thần" của nó?

Đéo biết chúng mày nghĩ thế nào chứ tao chỉ muốn quăng cái điện thoại vào bồn cầu.

Mà vì tao đã quyết tâm trở thành "Thánh" (a saint) nên tao sẽ không gắt nhiều, vì Thánh không được sục súc (☞ ͡° ͜ʖ ͡°)

Đối với tao, là con người phải suy nghĩ khôn ngoan. Biết có lợi và hại thì phải xét theo hại có nhiều và thiệt hơn hay không.

Rõ ràng tình yêu tuổi học trò cái hại nó kinh vãi l/hồn ra, lợi được vài cái nhưng đã thấm bằng mấy cái hại đéo đâu? ( ͡° ͜ʖ ͡°)

Có vài đứa làm tao buồn cười, nó bảo đéo biết yêu là như thế nào, biết tuổi này yêu không tốt, tuổi này chưa chắc đã biết yêu...

Và rồi câu cuối nó bảo nó biết nó yêu ai ( ͡° ͜ʖ ͡°)

Và rồi mấy bạn sắc nam/nữ vào cảm thán: "ối giồi ôi, anh/chị này có giỏi văn không mà em thấy ớn lạnh vl."

Vãi lờ giỏi văn, vãi lờ logic ( ͡° ͜ʖ ͡°)

Ôi đizz, tao được cô khen nắm vững phương pháp làm bài, viết hay, độc thoại miêu tả nội tâm tốt mà được có 7.5 điểm. Chắc bạn viết ra dòng sến sụa logic vô cực này được nhiều người khen như vậy, chắc 10 điểm tròn luôn nhỉ, thôi tao đi đốt bài kiểm tra của tao đây, nhục vl ( ͡° ͜ʖ ͡°) ( ͡° ͜ʖ ͡°)

Nhiều bài phốt đã nói về cái này rồi, nhưng chưa có cái nào nói về trường hợp nếu đó là người nổi tiếng ( ͡° ͜ʖ ͡°)

Mình chỉ cần comment phát thôi là fan vào rape mình ngay, thậm chí có thể người đó phốt mình. Và sure vl mình sẽ bị thọt ( ͡° ͜ʖ ͡°)☞

Giờ đó đéo còn là chempoi của tao nữa, ngôn từ giống, nhưng bên trong? Đéo. Và chưa kể còn đăng hỏi làm thế nào để này nọ blabla, và đó là thay đổi cho vị "thần" ấy.

Và sure vl, không lâu sau chempoi ấy sẽ thay đổi 360 độ, một ngày nào đó khi tao nhìn lại acc của chempoi thì chắc chắn nó sẽ là một thứ đầy hường phấn hoặc ngôn tình.

Lúc đó t(r)ym tao chịu đéo nổi đâu.

Tao lại nhận ra cái ngu của mình, coi seen rồi, biết cái chân lí con người sẽ thay đổi, nhưng tao lại vẫn bám víu hình ảnh ngày xưa của người tao từng gọi thầm lặng là "senpai".

Chuyện riêng tư tình cảm thì đừng đem kể lên mạng xã hội nếu nó không (đéo) phải confession. Nói ít còn chấp nhận được, nhưng nói nhiều á? Mục đích khoe vị thần chỉ là thứ tao nghĩ tới.

Mà chưa kể nếu có lùm xùm thì lúc đó lại nói "chuyện của tôi ai mướn các người quan tâm?" Ớ vãi l/ồn, thế  ai đăng lên từ đầu? Đăng lên là muốn người ta quan tâm mà?

Rõ ràng là bản thân đã quên lí do vì sao mình lại ở watt rồi.

Vĩnh biệt senpai ngày ấy, giờ tôi chỉ thấy một đứa chìm đắm vào khoái cảm yêu thương mà quên mất "hậu quả" và cũng giống như mấy đứa thích khoe tình cảm trên watt này.

(☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞ (☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞ (☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞ (☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞ (☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞ (☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞

Kính gửi mấy đứa nào nói biết yêu sớm đéo tốt nhưng lại bảo mình đang yêu, chúng mày đang thừa nhận mình ngu. Suy nghĩ kĩ trước khi nói. ( ͡° ͜ʖ ͡°)

Và cái thứ 2, đừng nghe lời mấy bài viết trên mạng "tình yêu tuổi học trò là tình yêu đẹp nhất" và đòi đú cảm nhận. Thứ nhất, đẹp mà không có hậu thì đẹp để làm gì? Thứ hai, đẹp nhất nhưng hậu quả nó mang lại cũng là tệ nhất.

Chúng mày cho rằng tao chỉ nhìn về tiêu cực? Xin lỗi chứ tiêu cực mà nhiều hơn tích cực tao không thể không nhìn vào được.

Là Thánh, tao phải bớt cục súc, như vậy thì thánh nữ mới về được, nên đừng làm tao cáu ( ͡° ͜ʖ ͡°)☞

#KhôngKhí

Toilet của 8 đứa điênWhere stories live. Discover now