Chương 1 : Ma Đế

68 1 0
                                    


Ta tên là Tùng , năm nay 30 tuổi, vừa cưới vợ

Vợ ta tên là Loan, năm nay 24 tuổi , tính tình hiền dịu, là mẫu người cổ điển kín đáo.

Ta vốn là nhân viên văn phòng tại công ty Bất Động Sản Thiên Địa , tuy không có tài cán gì nên chỉ có đi làm những công việc lặt vặt như photo copy, đi giao cafe, phát tài liệu. Là đàn ông cứ làm dăm ba cái việc vô bổ đó, không có tí tiền đồ nào khiến ta cảm thấy rất chán nản. Nhiều lúc ta cũng muốn có sự đột phá trong cuộc sống, nhưng bởi vì tài năng của ta mọi thứ chỉ dừng ở mức trung bình kém nên ta đành chấp nhận cuộc sống như hiện tại.

Ta gặp Loan là lúc ta 28 tuổi, cô ấy là nhân viên tiếp tân mới tại công ty của ta. Vì một cách thần kỳ nào đó , ta chiếm được tình yêu thương của Loan, mặc dù cô ấy so với ta đều hơn về tất cả mọi mặt . Ta vẫn nhớ như in lần đầu tiên gặp mặt cô ấy tại cửa công ty: Một cô gái xinh xắn với khuôn mặt tròn khả ái, cao ngang cằm ta, mái tóc dài đen nhánh, thân hình đầy đặn khúc nào ra khúc đó. Ta được nhận nhiệm vụ giúp đỡ cô ấy trong những tháng thử việc và ta đã dùng thời gian đó rất tốt để bắt đầu cho tình yêu của hai đứa.

Cô ấy rất tốt, tuy nhiên chỉ có một việc là cô ấy tuyệt đối không cho ta quan hệ trước khi cưới. Ta biết bản thân sẽ chả có cơ hội nào trong cuộc đời kiếm được một ai đó tốt hơn cả, nên ta cũng quyết tâm cưới cô ấy, thôi thì mất 2 năm nhịn còn hơn là để chim chỉ để đái tới cuối cuộc đời .

Ngày 23/11/2018

Hôm nay là ngày cưới của ta, tuy nhiên ta vì sếp bắt bẻ đủ thứ bắt ta lên công ty lấy lại tài liệu của ổng đã để quên , ta đành phải để con cu nhịn thêm 2 3 tiếng đồng hồ trước khi quay về hoàn thành nốt thủ tục động phòng.

21:00 : Ta tới công ty ở Đường Nguyễn Huệ -quận 1

Nhanh nhanh chóng chóng ta gửi xe ở chỗ mấy ông bảo vệ, lập tức chạy vù lên văn phòng của sếp ở tầng cao nhất tòa nhà 21 tầng.

Công ty giờ này không một bóng người, chỉ còn lại hàng hàng bàn ghế bị bao phủ bởi bóng tối, ta cảm thấy hơi sợ. Đi thang máy mà cứ nghe tiếng rung rung với cả thi thoảng có mấy người bảo vệ đi kiểm tra bấm dừng thang máy làm ta hết hồn.

Nghe nói ở đây từng có người không chịu nổi áp lực của sếp mà tự vẫn, âm hồn vẫn ám ảnh ở công ty đợi lôi kẻ nào xấu số xuống địa ngục. Mấy ông bảo vệ ở đây cũng hay tung hứng chuyện gặp ma cho nên nhân viên văn phòng ở đây hiếm có ông bà nào dám ở lại muộn, cứ đúng 6 giờ là lũ lượt kéo về .

Tới được tầng 21, ta chạy thẳng một mạch hướng về phía phòng sếp, mong muốn lấy ngay bộ hồ sơ rồi quay về.

Vừa mở cửa ,ta giật mình,ông sếp ta đang ngồi thu lu trong bóng đêm nhìn thẳng vào ta. Ta la lớn

' Ma ma.... Cứu cứu"

Chả có thằng điên nào ngồi trong bóng đêm như thế cả trừ khi là ma giả hình sếp

Đang la , tự nhiên ta mất giọng, chỉ ú ớ không phát nổi âm thanh nào

' Ầm ĩ quá ....Sao ngươi dám so sánh ta với loại sinh vật hạ đẳng như thế??'

Sếp ta lên tiếng, tiếng của ông không giống với giọng bình thường, một chất giọng ma quái ghê rợn.

Ta thấy kẻ kia chính xác không phải là sếp , giọng nói còn ghê rơn, ta lập tức quay người bỏ chạy. Thấy chân cũng không nhúc nhíc nổi... Ta nghĩ " Xong rồi... mới cưới vợ, chưa kịp thoát đời giai tân đã phải xuống âm phủ rồi... Loan à anh xin lỗi em '

' Ta không phải đến đây để giết ngươi, ta đến đây để cho ngươi một cơ hội thay đổi cuộc đời

Tên kia đọc đuộc tâm trí của ta hay sao mà biết ta đang nghĩ gì....

Không để ta suy nghĩ , một thế lực vô hình nhấc bổng cả người ta lên không trung, quay lại từ từ tiến tới vị trí tên sếp đang ngồi.

' Tự giới thiệu ta là một Ma Đế, thống trị địa ngục, ta hiện tại lấy hình ảnh của sếp ngươi để có thể nói chuyện với ngươi dễ dàng hơn ....nhưng mà ngươi có vẻ nhát gan quá, chưa gì đã hô hoán bỏ chạy... ta đành phải dùng một chút pháp lực'

Hắn phẩy tay một cái ta liền cảm thấy giọng nói của ta quay lại, chân tay cũng không bị đóng cứng có thể hoạt động bình thường. Ta lập tức cãi

' Ngươi xem ở đây ma quỷ nhiều, lại còn ngồi hù dọa trong đêm thế thì có ông nào không sợ... @#@#! ~ ta chửi '

Bị chê nên ta tự ái, ta cãi tay đôi với hắn, không cần quan tâm hắn là ma quỷ phương nào

Hắn thấy ta lắm mồm, lại phẩy tay cái nữa, ta bị câm lặng không nói được tiếp

' Thôi không nói nhiều với ngươi...Ngươi có trong mình dòng máu quỷ, nay ta giao cho ngươi nhiệm vụ trở thành Ma Vương... mở ra một cái dungeon tích lũy ma lực cho ma giới.... Ngươi có thể nâng cấp năng lượng thông qua việc tìm thêm các chân tay ma quỷ cho mình... mở rộng dungeon lấy thêm linh lực... bla bla bla"

' Và suýt quên không nhắc... sẽ có những thế lực ánh sáng tới tìm ngươi để phá dungeon đó — hay nói tắt là để giết ngươi đó'

Tên sếp cười một cách nhăn nhở mặc kệ cho ta đang hoảng loạn

Xây Dựng Dungeon tại Sài gònOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz