93 - 117

72 2 0
                                    

 93 yêu giới thiên không được

Bạch Thuật một đường hướng đông, ngày đêm đi đường, ước chừng một tháng sau mới tới thích tháp phạm vi. Liên lạc với Mộ Nguyệt người sau mới xa cách mấy vị xanh khâu hồ yêu. Cũng may Mộ Nguyệt ngay tại Nguyên Châu chung quanh trong tối hỏi dò tung tích của hắn, cách nhau không xa, hai người không ngày sẽ gặp mặt. Mộ Nguyệt còn mang tới một vị khách không mời mà đến —— chợt lạnh.

Từ Minh Điện sau khi ra ngoài kia đoạn ngày giờ trong, chợt lạnh chiếu cố hắn không ít, hai người cũng là có chút giao tình, chợt lạnh còn từng đã cảnh cáo hắn không nên nhúng tay Nguyên Châu chuyện, hơn nữa bất hạnh nói trung. . .

Chợt lạnh lần nữa nói lên mang hắn đi trong cốc tu dưỡng, lần này thái độ cương quyết không ít. Bạch Thuật lần này không dị nghị, mang theo khôi phục tốt Quân Lục Trúc lên đường, Mộ Nguyệt cũng có chuyện cùng Nguyệt Cốc thương các, thu dọn đồ đạc mấy người một đạo.

Nếu như nói tu chân giới cửa thứ nhất là Kiếm Tiêu Môn, như vậy Nguyệt Cốc chính là rời rạc với nhân giới ra, một cái đến gần thần thế lực, trong cốc tụ tập các giới người, căn cơ hùng hậu, thực lực không tầm thường, hành động xử sự lại xưa nay khiêm tốn. Chỗ ở ở vào "Vẫn Nguyệt Chi Cốc" —— nhân giới vô cùng bên, giao tiếp mênh mông tây hải, thế ngoại cảnh. Vì vậy ở đám tu sĩ trong mắt, Nguyệt Cốc là một nơi thần bí chỗ.

Vẫn Nguyệt Chi Cốc không thể bảo là không lớn, lại tới gần mênh mông không biết giới hạn tây hải, trong đó cảnh trí làm người ta thán phục. Trong cốc đại khái chia ra làm bốn mùa đất, bốn mùa đất cùng xuất hiện nơi trung tâm cũng là trong cốc quyền lực nồng cốt.

Chợt lạnh dẫn tam người tiến vào Nguyệt Cốc hạt đất, bay thẳng trung tâm đi. Đồ kinh xuân đất, vô linh lực trăm họ an cư lạc nghiệp, các nhàn tản tu sĩ từ trúc cơ đến hóa thần đều có, tu sĩ trăm họ chung đụng được hòa hợp tự nhiên, một mảnh cùng nhạc thiên đường.

Bạch Thuật cảm thấy thà nói Nguyệt Cốc là một thế lực, ngược lại không như nói nó là lục giới giới hạn một khối khác tiểu Thiên đất.

Nguyệt Cốc chỗ cốt lõi không phải là người tầm thường có thể đi vào, chung quanh tuần tra canh phòng đều là nguyên anh trở lên, trên mặt nổi đã là tam bước một trạm gác năm bước một trạm gác, trong tối lại càng không biết tàng có bao nhiêu thầm thị, các loại trước giờ chưa từng thấy chưa bao giờ nghe cơ quan trận pháp nhiều vô số kể, nếu không phải là có chợt lạnh dẫn đường, sợ rằng đến gần một bước đều khó. Nhưng kỳ dị là, khi chân chánh bước vào trong cốc lòng, tất cả canh phòng thầm thị khí tức đều biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, lang eo man trở về, mười bước đổi một cảnh, trăm bước đổi một quý.

"Trước mặt chính là cốc chủ nghị sự địa phương." Chợt lạnh nhắm vào trứ nhất cao ngất kia nóc nhà, "Giao dịch của ngươi cốc chủ có chút hứng thú, chờ một hồi ngươi cùng cốc chủ nói chuyện chính là. Còn lại hai vị trước theo ta đến chung quanh đi một chút."

"Đa tạ."

"Yêu, tới." Từ nghị sự đường đi ra ngoài tóc đỏ đàn ông hướng mấy người vẫy tay, mấy bước tới, quen thuộc đất chào hỏi, "Cùng ngươi cùng nhau khác một tên tiểu tử đâu, không có tới?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 23, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nhân vật phản diện nhiệm vụ - Hàn Lạc Vãn KhôngWhere stories live. Discover now