[Bao Trương] Đón người về muộn

82 8 0
                                    

Tác giả:  安清肆 - An Thanh Tứ

Tên gốc: 迟来的迎回

Biên tập: Bao Lão Nhị

CP: Bao Vinh Hưng x Trương Tân Kiệt 

=======================================

1. 

Hôm nay ánh nắng vẫn tươi sáng như mọi ngày, thời tiết vô cùng tốt. Trương Tân Kiệt dụi mắt, nhìn thoáng qua đồng hồ, thời gian chuẩn xác, vừa hay bên ngoài không khí quả thực không tệ, rất thích hợp với người luyện công.

Ừm... Sẽ rất tốt nếu như kính mắt của anh không bị tên nhóc Bao Vinh Hưng này đè ở dưới thân.

"Bánh Bao, dậy!"

Đương nhiên, phải loay hoay một lúc lâu sau Trương Tân Kiệt mới lật nổi được Bao Vinh Hưng qua chỗ khác, nhìn thấy thảm trạng cực kỳ đau đớn của mắt kính nhà mình, calories tiêu hao không ít, cuối cùng bỏ lỡ một lần luyện công buổi sáng.

2.

"Tân Kiệt à..." Bánh Bao vừa tỉnh ngủ đầu óc có chút mơ hồ, giẫm lên dép lê lết ra cửa phòng tìm người, lại phát hiện người kia đã ngay ngắn ngồi ở trên bàn ăn điểm tâm. Bánh Bao duỗi lưng ngáp dài, vừa đinh quay người dự định trở về phòng đã bị một ánh mắt sắc bén của Trương Tân Kiệt dọa đến tỉnh giấc.

"Óa! Anh làm cái gì vậy? Hù chết tôi rồi!"

"Cậu làm gì đấy?"

"Đi ngủ chứ làm gì nữa! Thời tiết ấm áp như vậy, không ngủ thì thật là tiếc!"

"Không ngủ nữa, làm việc và nghỉ ngơi đúng quy luật."

Thế là Bao Vinh Hưng bị Trương Tân Kiệt kéo vào bồn rửa mặt.

"Ứm ứm ứm... hừ hừ hừ..." Bánh Bao ngậm bài chải đánh răng trong miệng ngập toàn là kem bọt, định phun ra câu gì đó liền bị Trương Tân Kiệt trừng mắt rụt trở về, cuối cùng lựa chọn im lặng.

Được rồi... bà xã là lớn nhất nhà.

3.

"Bánh Bao, cậu nói xem cái này có hợp không?" Trương Tân Kiệt đẩy kính, nghiêng đầu muốn nhìn sang người bên cạnh hỏi xin ý kiến, lại thấy người ta chạy xa tám trăm mét, còn hướng mình vẫy vẫy tay, hô to gọi nhỏ.

"Bà xã!!! ... À, Tân Kiệt anh nhìn xem! Cái này nè!" Bao Vinh Hưng vừa thốt ra danh xưng liền bị Trương Tân Kiệt lườm đến nuốt trở về, ngoài miệng sửa lại, nhưng trong lòng lại tức giận bất bình. Lão Hàn xấu xa! Suốt ngày trừng người! Bà xã của tôi bị anh dạy hư rồi!!

Trương Tân Kiệt nhìn chằm chằm người trước mặt cầm một bó pháo hoa giấy trong tay. Sau khi xác nhận thứ này phải vặn thì mới có thể bắn ra được chứ không cần ném đi lung tung khắp nơi, Trương Tân Kiệt mới chịu mua nó.

4.

Bùm!

Một tiếng pháo bông vang lên giòn giã, hoa giấy lả tả bay đầy trời, rơi trên người ai đó vừa bước vào cửa. 

"Mừng anh quay về!" Bao Vinh Hưng cười hì hì vẫy tay với người kia, lại ném ống pháo hoa trong tay, chạy tới một bên quấn quýt. 

"Hoan nghênh." Trương Tân Kiệt từ một bên đi ra, đem một xấp thẻ tài khoản đặt vào tay người nọ.

Toàn bộ, đều là thẻ Vinh Quang của tuyển thủ chuyên nghiệp, cả nước không thiếu một cái. Mà ở trên mỗi tấm thẻ, chỉ có một dòng chữ được kí tên giống nhau.

"Mừng anh trở về, quỷ Diệp"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 14, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[TCCT] Bao All Bao đoản văn hợp tậpWhere stories live. Discover now