Chương 28 (18+)

28.5K 601 14
                                    

Trong phòng tắm tràn ngập hơi nóng, Đường Tốn nới lỏng cúc áo sơ mi, anh bước tới sờ mặt Chu Hạ, mềm mịn ướt át.

"Tắm chậm quá."

Dưới ánh mắt của Đường Tốn, Chu Hạ có chút ngượng ngùng, cô đưa tay che đầu ngực đang dựng thẳng "Nào có chậm..."

Nét mặt Đường Tốn không mang theo một tia tình dục nào, giọng điệu giống như đang báo cáo công việc nhưng nội dung lại lớn mật hơn nhiều.

Anh nói: "Anh và em cùng nhau tắm, như vậy tiết kiệm thời gian hơn nhiều."

Chu Hạ lui về sau, đưa tay kéo khóa nước, nước từ vòi hoa sen chảy ra, thẳng tắp hất lên ngực Đường Tốn.

Vải vóc bị ướt để lộ cơ ngực cường tráng, Chu Hạ nuốt một ngụm nước bọt, "Thế thì cùng nhau tắm đi."

Như là được lệnh đặc xá, Đường Tốn bỗng nhiên ôm lấy Chu Hạ, cánh tay mạnh mẽ có lực ôm ngang hông cô, Chu Hạ bị đẩy lên cao, hay tay chống đỡ vai anh, cô cười cúi đầu hôn sâu.

Dưới tiếng nước ào ào là tiếng môi lưỡi quấn quýt, bụng của Chu Hạ dán ở phần dưới ngực Đường Tốn, ngón chân cong lên, đôi chân quấn chặt lấy cơ thể Đường Tốn như dây leo.

Đường Tốn bế Chu Hạ đến bên tường để sau lưng cô có điểm tựa, sau khi buông tha môi cô, anh cúi xuống ngậm lấy đỉnh ngực mềm mại, có nước ấm chảy bên trên, anh dường như cảm nhận ra được hương vị thơm ngon của sữa.

Chu Hạ không biết nước dưới thân là khi tắm chưa được lau khô hay từ hoa tâm chảy ra, cô cọ cọ vào ngực Đường Tốn, cúc áo sơ mi ma sát hạt châu sưng đỏ, vừa tê vừa ngứa khiến Chu Hạ càng dùng sức cọ.

Bộ phận đàn ông cứng đến khó chịu, phía dưới của Chu Hạ đã chuẩn bị tốt, Đường Tốn thả Chu Hạ xuống, một tay ôm chặt eo cô, một tay nhanh chóng cởi bỏ thắt lưng, kéo khóa quần, lôi vật cương cứng ra ngoài, Chu Hạ nhón chân lên, quy đầu liền nhấn sâu vào bên trong.

Hai cánh hoa mấp máy ngậm chặt vật nóng bỏng, Đường Tốn ưỡn người ra phía trước di chuyển, thoáng cái đã tiến vào một nửa.

Bên trong chặt chẽ, co dãn bao lấy vật nóng bỏng của anh, Chu Hạ cảm thấy hơi đau: "Chờ một chút... chờ một chút..."

Nhưng tiến vào mà không cử động khiến cảm giác đau đớn không hề giảm bớt, Đường Tốn cũng bị đau, anh xoa xoa cái mông Chu Hạ an ủi: "Không đau không đau."

"Ưm!"

Một cơn đau kịch liệt và một dòng điện chạy thẳng lên não, Chu Hạ cảm thấy cơ thể như bị xé ra làm đôi, cô không ngờ lại đau đớn như vậy, nhưng cô không muốn dừng lại, chính mình tự động đẩy cơ thể về phía trước, khiến vật cứng rắn càng vào sâu, đôi môi đau đến trắng bệch, thật là đau muốn chết.

Động tác xoa nắn phía dưới của Đường Tốn không ngừng, chỉ muốn giúp Chu Hạ làm dịu đau đớn, rất lâu sau Chu Hạ mới nhịn đau mở miệng: "Động... động đi."

Bên trong khu vườn bí mật vừa chặt vừa trơn khiến vật đàn ông của anh rất khó đi vào, Đường Tốn dùng sức ma sát khiến hoa mật chậm rãi chảy ra mới dễ dàng hơn chút. Anh chậm rãi đi vào, Chu Hạ cũng bắt đầu cảm nhận thấy khoái cảm. Đau đớn vẫn có, nhưng sâu trong đó lại ngứa ngứa trống rỗng, Chu Hạ chỉ muốn Đường Tốn đi vào sâu hơn chút, nhanh hơn chút để cô bớt khó chịu.

[Hoàn] Chu Chu Hữu Đường - Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ