37: Gấu biết bay

1.2K 61 0
                                    



Phòng Lâm Mộc là nơi tụ tập của bốn người bọn họ.

Ngồi xếp bằng trên giương gỗ, ăn hoa quả thịt khô trên cái bàn nhỏ, trong thời tiết mây mù mênh mang này, nhàn nhã mà tự tại.

"Lâm Mộc, cái bàn nhỏ này của ngươi thật phương tiện. Ta cũng muốn một cái, như vậy, ta không cần rời khỏi giường cũng có thể ở trên giường ăn cơm."

Lâm Mộc trợn trắng mắt, "Sacha, ngươi còn có thể làm biếng hơn sao?" Nói xong cười cười, "Bất quá ta cũng đang có ý đó."

Phil cùng Linie bất đắc dĩ nhìn hai người này, "Hai người các ngươi a, thật phục các ngươi, một đôi kẻ lười."

"Này có là gì. Sinh hoạt lý tưởng của ta vẫn là: xuân vây thu thiếu hạ ngủ gật, mùa đông thì ngủ đông, một cuộc sống thật tốt đẹp biết bao." Lâm Mộc còn bày ra bộ dáng hưởng thụ mà nói ra sinh hoạt mà hắn thích, đó mới là cách sống hưởng thụ nhân sinh.

Phil nâng cằm ngẫm lại, "Tuy rằng thú nhân thật thích không cho giống cái nhà mình làm bất cứ việc gì mệt nhọc. Nhưng, Lâm Mộc à, cái gì cũng không làm thật sự được không? Sẽ không thấy nhàm chán sao."

"Ta cảm thấy có một ít việc làm tương đối tốt hơn, giống như hiện tại, ta mỗi ngày đều có chuyện để làm, thực quá sung sướng."

Sacha cắn trái cây cũng gật đầu, tuy rằng hắn thích làm biếng, nhưng nhượng hắn ngủ cả ngày hắn cũng không làm được.

Lâm Mộc chảy mồ hôi, "Không cần nghiêm túc thảo luận vấn đề này đi. Này là cách nói khoa trương thôi, thật sự không ai cho các ngươi mỗi ngày đều ngủ, đây chẳng qua là hướng tới một loại sinh hoạt hưu nhàn thôi. Là sinh hoạt mà rất nhiều người không có nhàn hạ hướng tới."

Sacha nghi hoặc, "Nhưng mà, Lâm Mộc. Ngươi hiện tại thực nhàn a, vậy tại sao lại còn muốn hướng tới?"

Lâm Mộc không nói gì, hữu khí vô lực nói: "Đúng vậy, hiện tại ta thực nhàn, nghĩ lại mấy ngày tiếp theo, có thể dự đoán chúng ta tuyệt đối không nhàn. Mùa đông sắp tới, có lẽ ta có cơ hội oa đông."

Nghe thấy Lâm Mộc nói 'oa đông', nghĩ tới Lâm Mộc cảm thấy mùa đông thực nhàn đi, ba người nhìn thoáng qua, đều nói thâm ý khác, "Mùa đông a..."

"Biểu tình kia của các ngươi là có ý gì? Sao không có ý tốt vậy?"

"Không có,chính là cảm thấy lúc mùa đông tới, tộc trưởng nhất định sẽ để cho ngươi nghỉ ngơi trên giường nhiều hơn."

Ngữ khí không thích hợp a, Lâm Mộc hỏi, "Này, các ngươi lại có chuyện gạt ta?"

"Chúng ta đừng nói cái này, nói về cái bàn này đi, không phải các ngươi đều muốn một cái sao? Đặt ở trên giường đúng là rất phương tiện."

"Ừ, ta cũng chuẩn bị nhượng Ryland làm cho ta một cái, như vậy ta ở trên giường làm quần áo cũng tiện."

"Không được nói sang chuyện khác."

Ba người không để ý tới Lâm Mộc, ghé vào đồng thời thảo luận làm cái bàn kiểu ggi2, còn có thể tăng thêm công năng.

BỘ LẠC DU THÚ - XUYÊN VIỆT CHI DU THÚ BỘ LẠC-(HOÀN)Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα