Phần 3

11.3K 91 10
                                    

283. Thứ 283 chương hắn trở về

Tà phi nhập tấn Kiếm Mi, mái tóc đen nhánh cao cao buộc ở Mặc Ngọc Quan Trung, tuấn mỹ thâm thúy hình dáng hoàn mỹ được tìm không thấy một tia tì vết, tử nhãn trung lưu chỉ riêng tràn ngập các loại màu sắc, rực rỡ Nhược Hàn tinh, một bộ ám kim huyền ngọn nguồn đường viền Long Văn trường bào, uy nghi lộng lẫy bên trong lộ ra vô biên Huyết Sát phong mang.

Nam tử giống như dưới chín tầng trời giáng lâm Thần vương, từ trong hư không từng bước một đạp xuống, đứng vững tại Quân Vân Khanh trước mặt.

Một đôi tử nhãn nhìn chằm chằm ngồi dựa tại trên ghế rộng ngước nhìn hắn, biểu lộ có chút sợ run thiếu nữ, toàn thân trên dưới tràn ngập , khiến người hít thở không thông huyết sát chi khí giống như gặp trấn an, chậm rãi lăn lộn hướng vào phía trong thu liễm.

"Khanh Khanh, ta trở về." Hắn khóe môi có chút nhất câu, cho người ta một loại cửu thiên chi thượng vô tâm vô tình thần chi gãy cánh làm người cảm giác, cả người đều trở nên tiên hoạt.

Huyết Sát chờ một đám Tu La Huyết Vệ ở một bên thấy kinh hãi, đối với thiếu nữ tại Bắc Minh Ảnh trong suy nghĩ địa vị lại có mới đoán chừng.

Nhất là khoảng thời gian này, bọn hắn đi theo quân thượng tại Đằng Long dãy núi chỗ sâu, mỗi đến ban đêm quân thượng tất nhiên rửa đi một thân huyết tinh nhẹ nhàng thoải mái biến mất, buổi sáng lại xuất hiện lúc, khí tức có chút nhu hòa thu liễm, đi nơi nào đều không cần đoán!

Quân thượng, đã dùng tình như này chi sâu rồi sao?

Hắn nghĩ ngợi, mang theo một đám Tu La Huyết Vệ nửa quỳ trên mặt đất, cùng nhau đối Quân Vân Khanh hành lễ nói: "Bái kiến chủ mẫu!"

Tất cả mọi người bị một màn này xung kích được chấn kinh thất thần!

Một đám toàn thân quanh quẩn lấy thiết huyết khí tức hung sát huyền Vương Cường người, cứ như vậy ở trước mặt mình nửa quỳ hành lễ, đều nhịp giống như một người, dù là đã tận lực thu liễm, nhưng loại kia từ thực chất bên trong phát ra cường giả khí tức cùng cảm giác áp bách, vẫn là chấn nhiếp đám người một câu đều nói không nên lời!

Còn ở bên cạnh đập lấy đầu Tây Lương lão tổ bọn người hoàn toàn ngốc trệ! Cái trán chảy xuống mồ hôi lạnh kém chút không có đem mình cho chết đuối!

Trước đó kia vênh váo tự đắc phách lối ở trước mặt những người này tựa như một chuyện cười! Đừng nói bọn hắn, chính là phía sau bọn họ ba cái tông môn chung vào một chỗ, cũng không đủ người ta một cái tay diệt !

Bọn hắn vô cùng may mắn đối phương tới muộn, không có đụng vào nhóm người mình đùa nghịch uy phong tràng diện, không phải chỉ sợ trong giây phút liền bị đánh thành tro!

Bây giờ suy nghĩ một chút, có thể nhặt về một đầu mạng nhỏ thật mẹ nó là tam sinh tích đức a!

Chỉ có Quân Vân Khanh, nhìn xem một nhóm người này khóe miệng co giật, chủ mẫu than bùn! Bại hoại nàng danh dự! Ai là các ngươi chủ mẫu! Nàng cũng còn không có lấy chồng!

Hoàn khố vui phi: Chí tôn Quỷ Đế bá sủng thêWhere stories live. Discover now