dai ma vuong 913-915

208 0 0
                                    

Quyển 5

Chương 913

Tiếng sét từ chín tầng trời

Dịch: donquichotte

Nguồn: Tàng Thư Viện

Thu gọn nội dung

Lúc Hàn Thạc mới đến Chúng Thần đại lục, dù bất kỳ ai trong bốn người này ra tay thì hắn đều tuyệt không may mắn thoát khỏi! Nhưng giờ đã cách nhiều năm, Hàn Thạc của hôm nay đã khác hẳn xưa, bọn chúng để tiêu diệt hắn lại đến cả bốn, đủ để chứng minh phân lượng Hàn Thạc trong lòng bọn chúng.

Ba thống lĩnh Liệp thần giả ba đại thần vực Tử Vong, Hắc Ám, Hủy Diệt, cộng thêm Tát Lạp Tư, bốn người này bày thiên la địa võng ở Vùng Biển Mê Mang, mục đích không cần nói cũng biết.

- Bố Lai Ân, hôm nay ngươi đừng hòng sống sót thoát đi! - Tát Lạp Tư nhìn Hàn Thạc, oán hận nói.

Cảm thụ được khí tức từ bốn thân thể trên, Hàn Thạc biết trận chiến này sẽ vô cùng gian nan. Vài ngày trước hắn vừa mới sử dụng Huyết Độn thuật thoát khỏi Thôn Vân thành thuộc Hắc Ám thần vực, hiện không hề ở trạng thái tốt nhất, đối mặt bốn tên này thực sự vô cùng nguy hiểm đáng sợ.

Tự nhiên, Hàn Thạc có thể lại sử dụng Huyết Độn thuật thoát khỏi Vùng Biển Mê Mang. Nhưng thuật này mới sử dụng không lâu, trong thời gian ngắn lại dùng tiếp sẽ không thoải mái giống như lần đầu.

Hàn Thạc thầm hiểu, chỉ cần lại dùng Huyết Độn thuật, Ma Thể của hắn sẽ thật sự thụ thương, trong thời gian ngắn tuyệt đối khó khôi phục lại. Cho dù hắn có thể thoát khỏi sự bao vây của bọn này, Vùng Đất Hỗn Loạn còn có đám Thái Nhĩ, La Cách không tốt đẹp gì, thực lực không đạt tới trạng thái cao nhất hắn sẽ vô cùng nguy hiểm.

Âm trầm cảm thụ khí thế hùng hổ dọa người của bốn tên, Hàn Thạc ngầm sốt ruột suy nghĩ phương pháp rời khỏi nơi này.

- Đừng nghĩ có thể sống sót rời nơi đây, bốn người chúng ta đã chuẩn bị khá lâu chờ ngươi sa lưới, hôm nay ngươi đã đến, thì đừng mơ còn sống thoát đi! - Bóng dáng người khổng lồ ngàn trượng trên hư không từ từ lắc lư, cặp mắt xanh lục nhìn chòng chọc Hàn Thạc, không ngừng thúc dục Hủy Diệt lực lượng. Nó lấy hắn làm trung tâm, hình thành một từ trường khổng lồ, thông qua đó ảnh hưởng đến nước biển, ngăn cản Hàn Thạc chui xuống đáy chạy.

- Hắc hắc, đáng tiếc, một hạt giống tốt như vậy. - Chủ thần đeo mặt nạ ngồi trên ngai xương trắng cười dò xét, từ từ tiếp cận Hàn Thạc. Cái ngai trắng phau ấy lấp lánh quầng sáng màu sữa, tử khí mờ mịt từ bốn phương tám hướng hội tụ về phía hắn.

Một thống lĩnh khác được Hắc Ám nguyên tố hoàn toàn bao phủ không nói một lời, tuy nhiên lại phối hợp với mấy người kia, dùng Hắc Ám bao phủ Hàn Thạc.

Bốn người dần bức tới gần hắn. Tử Vong, Hắc Ám, Hủy Diệt, Lôi Điện lực lượng dần ngưng tụ, tràn ngập toàn bộ Vùng Biển Mê Mang. Sau khi bốn đại thần chi lĩnh vực cùng thi triển, các hệ lực lượng khác của cả một khu vực đều biến mất sạch. Sức mạnh cuồng loạn chia làm bốn luồng, từ trên bầu trời, dưới mặt đất, trước, sau cuốn tới Hàn Thạc.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 26, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

dai ma vuong 913-915Where stories live. Discover now