Chap VI-Người cũ

3.4K 162 20
                                    

*Nhóm chat tối:
-Ê....mọi người vẫn chưa nói vì sao biết tôi đấy!:Nobita
-À......quên mất nhỉ, để kể cho nghe: Ngày Nắng bảo
Cô nàng nói dài thoằn và cuối cùng mọi việc được tóm lại như vầy: Khi Nobita tỏ tình, lá thư vô tình rơi ra nên cả trường Harumihan đều biết. Không lâu sau thì lá thư đó được đăng lên mạng. Thế là Tokyo biết tuốt. Tụi hủ này, thừa dịp mà gom lại, tạo một nhóm chat. "Bọn tớ là một trong số ít người ủng hộ cậu"-Chiêu Dung lo lắng; "Nhưng vẫn đang cố kiếm tìm lực lượng và bằng chứng chống lại ả Shizuka kia"-Chiêu Giai cứng rắn. Bọn nó nghi lá thư đc đăng lên mạng cũng là một tay Shizuka hay tên nào đó trong TB làm chứ không ai ngoài đấy.
Nobita gật gù, thảo nào sau ngày tỏ tình, cậu không tìm đc bức thư.

-Cậu có định trả đũa hăm :3. Bọn tớ giúp cho.:Tiểu Yên
-Nhưng.....:Nobita
-Mặc dù giờ chưa đc, nhưng tương lai sẽ đc:Ngày Nắng.
Bọn nó thi nhau thuyết phục Nobita. Cậu không trả lời, chỉ lãng sang chuyện khác.

-----------SÁNG HÔM SAU------------

-Này Nobita. Mất công rèn luyện dậy sớm. Thế mà bây giờ định lặp lại lịch sử sao?
Biết là cậu đang bệnh, mẹ No vẫn thúc con mình dậy. Cái ngày cậu bắt đầu đi học sớm, là ngày cậu quyết muốn xem những trận bóng của anh, là ngày cậu mong được đứng cạnh anh trên hành lang. Bây giờ thì là không còn tí nỗ lực nào nữa rồi. Hôm qua cậu No dầm mưa chỉ để.....đi mua kem tươi. Bảo sao cho dù bị bệnh cũng không đc mẹ cho nghĩ ở nhà.
-Một chút nữa...5 p nữa thôi mà...
-No-bi-ta!
Lời bà Tamako không còn "quát tháo" như trước mà dứt khoát vô cùng. Người nghe lạnh gáy, đành phải lồm cồm bò dậy VSCN.

*Ở Trường học:
-Này, các cậu làm vậy...có thấy hơi quá đáng ko?
Một nữ sinh 11F lo lắng nhìn TB đang "bổn cũ soạn" dụng cụ, giăng dây, đổ nước, đặt "trận địa mai phục". Đúng là: "Không sợ giặc đánh như vũ bão, chỉ sợ giặc gậm nhấm như tằm gặm dâu". Bọn TB này không tới tấp giáng đòn cho Nobita, lâu lâu "nhá hàng" một tí, cũng đủ làm ng khác phải dè chừng.
-A hèm, cậu định phản đối?
Shizuka gằng giọng, ý "Tao là chủ cái trường này, mày định chống tao á?"
-Không, không phải....-Nữ sinh nhỏ giọng-Chỉ là...nếu chuyện lộ thì...
-Sẽ ko ai dám làm gì chúng tôi cả: Suneo khẳng định chắc nịch. Ờ cũng phải thôi, TB nắm cả cái trường này còn j? Ngừng tranh cãi, bọn Shizuka lại hì hục chuẩn bị đồ nghề, mong muốn lần này làm nhục cậu cho hả hê. Còn 30 phút nữa mới đến giờ học.

Sumire đã đợi sẵn trước cửa nhà cậu, vừa nhác thấy Nobita người nóng rang, mặt đỏ phừng phực, bèn hỏi han, lấy tay mình sờ trán cậu.
-Sao không nghĩ?
Nobita thuật lại lý do thì Sumire phì cười, IQ thấp mới đúng là cậu ấm Nobi! Chúng mau mau tạt ngang công viên Tokyo và gặp mặt Inori, Haru. Việc tương tự lại diễn ra. Cậu khó hiểu một phần, lại cảm thấy xấu hổ gấp bội:
-Sao lại cười tớ?
Câu hỏi thập phần ngốc manh của cậu lại tạo thêm trận cười nữa cho bọn kia. "Đúng là ngốc! Nhưng cứ phát huy đi...Hahaha". Tại sao lại "phát huy" á? Tại ngốc dễ thương mới cua đc "người ta" chứ!

*Đến trường, bọn nó tạm chia tay, ai về lớp nấy.
Sumire nhanh nhẹn nên vào trước, cậu lũi thũi theo sau. Vừa bước vào thì.....*Àooooooooo*, bé Nô hứng một xô nước rõ lạnh. Đã sốt còn ướt, dám chắc bệnh tình sẽ nặng thêm.
-Ai làm hả?-Sumire vừa lấy khăn lau con người đang ngồi bệt ướt sũng dưới sàn, vừa lia đôi mắt sắt lẹm qua hàng loạt học sinh trong lớp, giọng như doạ biết ai là hung thủ sẽ xử đẹp kẻ đó.
11F im lặng. Chúng bị TB mua chuộc cả rồi. Không mua chuộc cũng chả dám nói đâu.
-AI LÀM, HẢ?-Nhỏ lại nhấn mạnh câu nói lần nữa
Bọn chúng sợ, đồng loạt chỉ vào một nam sinh đang đứng ngoài hành lang trước cửa 11F:một nam sinh 11A.

[DekisugixNobita] Trung Học Là Sàn Đấu Tình TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ