Lâu rồi không gặp Kim Taehyung#5

38 2 0
                                    

  Tập 5: quá khứ của em và anh Jungkook ( phần 2 ) 💓💓
Sau khi nhận được ám hiệu anh trao cho cô , cô quay đi về lớp mặt đỏ bừng . Vừa đi vừa bật điện thoại bấm vào danh bạ , cô bấm vào số điện thoại lạ vừa mới được lưu vào máy . Số điện thoại được lưu lại một cách kì lạ không có tên tuổi chỉ có "1" . Số "1'' có ý nghĩa gì được vừa đi vừa suy nghĩ mà cô chẳng biết mình đã đến lớp học , mà khi đã vào lớp cô vẫn cứ nhìn vào điện thoại vào số điện thoại ấy và tự thắc mắc >-<
.Ami : ( tự nói chuyện với chính mình) số điện thoại đẹp nhỉ nhưng tại sao tên lại lưu là số ''1'' ??
. GV: Oh Ami !! em đang làm gì vậy hả ( hết lớn , mặt giận dỗi ) đừng nghĩ em giỏi mà có thể lơ là trong giờ học của tôi ‼️
Cô bị một phen bất ngờ , chỉ biết trố mắt nhìn bà cô già đang la lối trên bục giảng .
.GV: em còn nhìn gì nữa hả‼️ ( tức giận , nhìn cô bằng ánh mắt đầy sát khí )
.Ami : dạ em .. em xin lỗi cô ( cúi đầu xin lỗi )
.GV : hết tiết em đến phòng tôi !
Khi câu nói của bà cô giáo viên kết thúc tất cả mọi thứ quay lại như ban đầu , cô được một phen hú hồn chim én nên đã bắt đầu tập trung vào bài học , cô là một học sinh chăm ngoan luôn tập trung vào bài học không bị mọi thứ khác làm cho mất tập trung thế mà nay chỉ vì một con người , một số điện thoại đã làm cô bị giáo viên la mắng thật là hết nói nổi .
Chuông reo hết tiết cũng là lúc hình phạt bắt đầu . Bà phù thủy ngồi quay lưng lại phía cô hướng mắt ra khung cửa sổ đóng kín cửa , còn cô đứng nghiêm người không dám nhúc nhích và đứng nhận một cơn mưa chỉ trích từ bà phù thủy kia . Lúc này ở ngay ngoài khung cửa sổ kia tiếng nữ sinh reo hò muốn lủng màng nhĩ '' cố lên JOEN JUNGKOOK ....!!!!, cố lên KIM TAEHYUNG !!! .. hú hú '' trông thật nhộn nhịp . Cũng nhờ những âm thanh cỗ vũ đó mà đội của Jungkook thắng . Sau đó họ rời sân đấu , đang đi ngang qua khung cửa kính của phòng bà cô dạy môn mĩ thuật . Anh ( Jungkook ) xoay người lại nhìn vào cửa sổ đó cảm thấy một thứ gì đó là nhịp tim mình đập liên hồi và chút gì đó quen thuộc , anh rời lũ bạn tiến lại gần cửa sổ rồi bỏ chạy mặc cho lũ bạn la lối '' mày đi đâu vậy thằng kia ,ê ê '' . còn về phần Taehyung anh cũng hơi thắc mắc nên tiến lại gần khung cửa rồi nhìn kĩ .
Taehyung : là cô gái khi sáng ..(mắt nhô lên to hơn bình thường ) ồ thì ra là vậy 😀😀
Sau đó anh quay lại chỗ mấy đứa bạn đang đứng nói .
.Taehyung : Jungkook nó bận rồi đi thôi tụi bây .
.Lũ bạn : ờ đi thôi kệ nó đi .
Jungkook anh chạy vòng lại về phía dãy nhà của GV rồi tìm phòng GV dạy mĩ thuật của cô . Đến trước cửa phòng anh thở muốn hụt hơi , sau đó dơ tay lên gõ cửa '' cốc cốc'' . Một tiếng trong phòng vọng ra '' Vào đi ''. anh mở cửa bước vào nói .
.Jungkook : thưa cô thầy Lee đang tìm cô ( anh đang nói dối nhưng vẫn diễn rất sâu )
Anh biết lời nói dối này chắc chắn sẽ thành hiện thực bởi vì có lẽ tại bà bà phù thủy này thích ông thầy Lee dạy quản trị kinh doanh của anh chăng .nhìn bà phù thủy lúc này có vẻ đang cực kì hớn hở .
.GV : cô biết rồi ( trả lời Jungkook) ( quay lại nhìn Ami ) may cho em , về đi .
.Ami : vâng thưa cô ... em xin lỗi chuyện này sẽ không xảy ra nữa .
.GV : biết rồi biết rồi đi đi (vừa hối cô vừa chỉnh lại quần áo )
Nói rồi cô đi ra khỏi phòng , Jungkook đứng trước cửa thấy cô đi ra vội vàng chạy lại nắm tay cô nói nhỏ
.Jungkook : nhanh lên trước khi có chuyện khác đến với cả em và anh ( kéo tay cô đi ra khỏi tòa nhà của GV)  

Lâu rồi không gặp Kim Taehyung.Where stories live. Discover now