Truyện:Lâu rồi không gặp Kim Taehyung#3

65 2 0
                                    

Tập 3 : Người tôi thích .........là anh ấy......

Bỗng một người lướt qua anh nắm lấy tay cô kéo ra mớ hỗn độn trong căn tin . Nhìn anh lúc này đơ người ra tay chân sững sờ cứ thế nhìn cô bị kéo ra khỏi chỗ anh . Còn về phần cô tuy có chút bàng hoàng nhưng cô đã nhận ra người kéo mình là ai nên cứ thế đi theo con người ấy ra khỏi nơi phiền phức ấy .(bên ngoài căn tin)

Bàn tay người đó vẫn nắm chặt tay cô không buông ,còn gương mặt thì quay lại về phía căn tin nhưng muốn coi mọi chuyện ra sao ,sau đó thì quay lại nhìn cô, người lạ đó nhẹ nhàng dùng tay còn lại tháo chiếc khẩu trang màu đen ra .

Gỡ chiếc khẩu trang ra là một gương mặt thuần khiết , đẹp trai .

.Jungkook : em không sao chứ? ( nhìn cô bằng ánh mắt ấm áp , cùng giọng nói quan tâm )

.Ami: em .....em không sao (có chút ngại ngùng , mặt thì đỏ hơn lúc nãy ,mắt cứ nhìn vào đôi tay đang nắm chặt kia )

Lúc này anh cứ nhìn chằm chằm vào gương mặt đỏ vì ngại kia mà chẳng để ý gì về bàn tay đang nắm chặt kia.

.Jungkook:em thật sự không sao chứ ????(gương mặt anh thể hiện rõ hai chữ quan tâm)

.Ami : em .......em không sao thật mà (giọng ấp úng vì ngại )

Bây giờ anh mới để ý ra sự ấm áp đến đổ mồ hôi từ đôi tay đang siết chặt kia . Anh vội vàng rút tay ra khỏi bàn tay cô .

.Jungkook : à ...không sao thì tốt rồi....anh....anh đi trước (anh đeo khẩu trang vào rồi bỏ đi ,gương mặt thì hơi đỏ vì ngượng)

Cô thì đứng đơ ra vài giây sau đó nhìn Jungkook bước đi mà cười tươi .

Từ lúc cô bị kéo đi mặt Taehuyng lạnh như băng .Anh ngồi xuống ăn hết phần ăn còn lại trong khay trong tiếng máy ảnh vang .Gương mặt bây giờ của anh vừa giận dữ vừa buồn bã .Còn cô chẳng nghĩ ngợi gì mà quay về khoa của mình soạn bài .

Từ khi gặp nhau ở căn tin đến giờ cũng đã hai ngày rồi cô và Taehyung không gặp nhau .Cô trong mấy ngày qua cũng có chút để ý về lúc ở căn tin cùng Taehyung nhận ra mình cũng có chút lỗi lầm . Nên cô luôn đến căn tin để chờ anh nhưng không thấy anh đâu ngoài chuyện chờ ở căn tin ra cô chẳng biết gì về anh nữa cả , cô có một nhỏ bạn tên Yuju cũng là một trong fan hâm mộ nam thần ở trường nên cũng biết nhiều thông tin vê họ nên cô hỏi thì biết được anh tên Kim Taehyung sinh viên năm 4 học khoa quản trị kinh doanh .

biết được nhiêu đó vẫn chưa đủ cô thật sự muốn gặp anh để xin lỗi .

*sáng thứ 5*

cô đang bí ý tưởng cho bài tập nên đã đi ra ngoài khuôn viên của trường để lấy ý tưởng . Đi ngang qua một cái cây có một băng ghế đá nhỏ có một người sinh viên đang nằm ngủ . dáng nằm có vẻ không thoải mái chút nào chân không duỗi thẳng mà co lên chừa ra một khoảng trống đủ cho một người ngồi ,gương mặt bị che lại bằng một quyển sách to tướng .

Vì cảnh quá đẹp nên cô cũng đành ngồi kế một người không quen biết . Lo tập trung vẽ tranh nên cô không để ý giờ người sinh viên đang ngủ kế bên , đột nhiên không biết xảy ra chuyện gì người sinh viên ấy trong giấc ngủ đã nói mớ " Tôi xin lỗi ...tôi không cố ý ....tôi xin lỗi " một câu nói đó không biết lặp đi lặp lại không biết bao nhiêu lần . vì quá phiền hà nên cô đã chồm người tới gần quyển sách kia và dùng tay lấy quyển sách ấy ra khỏi gương mặt . Khá bất ngờ khi đó là anh Kim Taehyung một nam thần lại đi ngủ ngoài trời sao ?

Cô đơ ra vì vẻ đẹp đến kì lạ của anh khi ngủ . cảm thấy có người cứ nhìn chằm chằm vào mình khiến anh mở đôi mắt ra thấy người mà anh đã để ý trước mặt mình anh kéo tay cô làm cô mất thăng bằng ngã nằm lên người anh . Cảnh tượng bây giờ cứ như trong mơ của bao thiếu nữ dưới gốc cây lá rụng bay theo chiều gió rơi xuống dưới chân ghế đá , người nữ nằm trong lòng ngực của chàng trai nghe tiếng tim đập "thình thịch ".....1 lần ....2 lần ...Còn chàng trai thì lấy tay gối đầu mình lại mặt thì nhắm lại gương mặt tỏ vẻ thanh thản mặc cho người con gái bên trên đang đỏ mặt .

. Taehyung : tôi xin lỗi vì làm em ngại ở căn tin

.Ami : tôi... cũng ..phải xin lỗi anh ( ngại , ấp úng )

. Taehyung : người kéo em ra ngoài .....( nói nhỏ )

.Ami : anh nói gì ??

.Taehyung : em thích nằm trên người của tôi đến vậy sao ???

.Ami : ( mặt đỏ hơn , giật mình ngồi dậy)....

Ami : ( mặt đỏ hơn , giật mình ngồi dậy)

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.
Lâu rồi không gặp Kim Taehyung.Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu