Chương 121 - 127

345 9 3
                                    

Chương 121

Thuần văn tự ở tuyến đọc bổn trạm vực danh

Di động đồng bộ đọc thỉnh phỏng vấn

Tuy rằng phía trước bởi vì lo lắng lão hổ ấu tể sẽ không khỏe mạnh mà bị tiêu hủy, nhưng hiện tại khẳng định lão hổ ấu tể khỏe mạnh, Dư Trạch Dương liền tính toán đi lặng lẽ này chỉ tiểu lão hổ, cũng coi như là vì Đại Bảo Tiểu Bảo tìm cái bạn chơi cùng.

Đại Bảo Tiểu Bảo đã chín nguyệt, ngắn ngủn chín nguyệt thời gian lại nói tiếp đều là nước mắt, Dư Trạch Dương rốt cuộc cảm nhận được giống cái nhóm đối với ấu giống đực nhãi con lớn lên thống khổ, Đại Bảo Tiểu Bảo ngay từ đầu lớn lên nho nhỏ, một hai tháng khi hình thể chỉ có trên địa cầu thành niên miêu như vậy đại, nhưng là lúc sau thật giống như đánh to ra tố dường như, cọ cọ trường vóc dáng, nguyên bản mềm mại da lông cũng trở nên cứng rắn, tròn xoe lang mắt cũng có kéo lớn lên xu thế, không có ngay từ đầu như vậy ngập nước, nhìn ra được tới bọn họ về sau hội trưởng thành uy mãnh lang.

Mặc kệ là người vẫn là động vật, đều là khi còn nhỏ siêu cấp đáng yêu, sau khi lớn lên lại không thể ái! Dư Trạch Dương nhìn nhà mình tiểu lang tể tử biến thành choai choai sói con, trong lòng cảm thán càng ngày càng nhiều, hơn nữa hắn còn cố ý đem Đại Bảo Tiểu Bảo mỗi tháng thể trọng ký lục xuống dưới.

Một tháng thời điểm, hắn đem Đại Bảo Tiểu Bảo đặt ở một cái Khải Nhĩ Duy Tư ăn cơm trong chén, giống đực ăn cơm chén đều phi thường đại, Đại Bảo Tiểu Bảo còn có thể nằm ở trong chén, đối với màn ảnh cười tủm tỉm bán manh; tháng thứ hai liền chén liền có chút nhỏ, nhưng còn có thể làm cho bọn họ cùng nhau nằm xuống; tháng thứ ba, chén liền càng tễ, nằm xuống mặt đều tễ biến hình; đệ tứ nguyệt cái gì đều không cần phải nói, Đại Bảo Tiểu Bảo chỉ có thể toàn bộ ngồi xổm trong chén, đối mặt màn ảnh biểu tình có vẻ phi thường buồn bực, tựa hồ không hiểu chính mình vì cái gì lớn lên như vậy đại; thứ năm tháng, bọn họ ngồi xổm đều tễ, một cái cằm để chén khẩu thượng xem màn ảnh, một cái dùng một con chân trước chi cằm, phi thường không cao hứng xem màn ảnh; thứ sáu tháng, cái kia chén đã tễ không dưới bọn họ, mông cũng chưa địa phương ngồi; thứ bảy tháng, chỉ có thể một người ngồi xổm một cái chén, sau lại bọn họ nhìn đến chén cũng không chịu nhảy vào trong chén xưng thể trọng.

Dư Trạch Dương đem Đại Bảo Tiểu Bảo sở hữu xưng thể trọng hình ảnh đều sửa sang lại hảo, sau đó chia giống cái bảo hộ sở, làm cho bọn họ đăng ở phía chính phủ trang web thượng, từ Đại Bảo Tiểu Bảo sinh ra tháng thứ nhất bắt đầu xưng thể trọng bắt đầu, mãi cho đến thứ bảy tháng kết thúc.

Nhìn này hai chỉ tiểu lang tể tử càng lúc càng lớn hình thể, càng ngày càng nặng thể trọng, làm giống cái nhóm tâm hết thảy đều nát, đây là sinh một cái giống đực ấu tể bi ai -- nhanh như vậy sinh trưởng tốc độ còn như thế nào làm làm ba ba cảm thấy dưỡng tiểu sủng vật vui sướng? Thần Thú ngươi quá tàn nhẫn! Vì cái gì phải cho dư giống đực nhanh chóng như vậy sinh trưởng tốc độ!

Hiện tại Đại Bảo Tiểu Bảo đã có thừa trạch dương đầu gối cao, có thể ở Khải Nhĩ Duy Tư cùng đi đi xuống ngoài thành rừng rậm săn thú loại nhỏ dã thú, chính là ở cây cối mọc thành cụm rừng rậm phi hành thời điểm khống chế không hảo cánh, tránh né không khai thụ cùng Mạn Đằng linh tinh thực vật, luôn đâm trên cây.

Xuyên qua tương lai chi dị thế cuộc sống gia đìnhWhere stories live. Discover now