Chương 51 - 60

349 10 0
                                    

Chương 51

Phệ Thú Ma Đằng ký sinh một người á thư tin tức thực mau truyền khắp vạn duy tinh hệ, loại này cơ bản xác định diệt sạch ký sinh thực vật ở viễn cổ mông á thời đại là thú nhân trí mạng thiên địch, chỉ cần bị ký sinh, chẳng sợ lấy ra ký sinh thể, tàn lưu một bộ phận ký sinh thể cũng sẽ ở thú nhân không chút nào biết được dưới tình huống một lần nữa sinh trưởng thành tân ký sinh thể, thú nhân kết cục không phải bị hoàn toàn ký sinh thành một tầng da người, chính là biết được chính mình bị ký sinh sau rời đi bộ lạc tìm kiếm đến núi lửa, nhảy vào dung nham hoàn toàn hủy diệt chính mình cùng Phệ Thú Ma Đằng.

Thẳng đến thú nhân khoa học kỹ thuật dần dần phát đạt, phát minh ra có thể kiểm tra đo lường đến trong thân thể ký sinh thể dụng cụ mới tính hoàn toàn giải quyết Phệ Thú Ma Đằng vấn đề, chính là theo thú nhân cố tình diệt sạch Phệ Thú Ma Đằng, thú nhân đã dần dần không hề gặp qua chân chính tồn tại Phệ Thú Ma Đằng, hiện giờ thú nhân chỉ có thể ở quá khứ giáo khóa video tìm kiếm đến Phệ Thú Ma Đằng bóng dáng.

Đương Phệ Thú Ma Đằng chân chính xuất hiện ở thú nhân tầm mắt khi, an nhàn hồi lâu các thú nhân rốt cuộc ý thức được bọn họ nguy cơ giáo dục còn không đủ đủ làm cho bọn họ bảo trì tuyệt đối nguy cơ cảm, bằng không tên kia bị ký sinh chuột loại á thư sẽ không bởi vì cùng người khác tổ chức thành đoàn thể đi rừng rậm khai quật thực vật bộ rễ nghiên cứu khi bị ký sinh, hơn nữa sau lại hắn bằng hữu cũng phát hiện hắn màu da có chút không thích hợp, trở nên không thích nói chuyện, yêu thích máu tươi đầm đìa thịt tươi, toàn bộ đều không có liên tưởng đến ký sinh thực vật thượng, chỉ cho rằng hắn là không lâu trước đây thất tình mới có thể như thế, làm cho làm tên này á thư bạch bạch bỏ mạng.

Nếu bọn họ sinh vì Thần Thú con dân, kế thừa Thần Thú cao quý huyết thống, bọn họ liền phải từ chuyện này hấp thụ giáo huấn, trường học huấn luyện nhiệm vụ cần thiết gia tăng, từ nhỏ bồi dưỡng bọn họ độc lập tính, nguy cơ cảm.

Này đó kế tiếp đều cùng Khải Nhĩ Duy Tư không quan hệ, dân sinh vấn đề có chấp chính / phủ xử lý, quân sự vấn đề có quân bộ xử lý, hắn một cái đương / binh phục tùng quân bộ mệnh lệnh có thể, chính / trị vấn đề tự nhiên có chấp chính / phủ cùng quân bộ lão đại nhóm đối véo giải quyết.

Nó hiện tại hàng đầu vấn đề chính là Dư Trạch Dương kế tiếp trị liệu.

"Rốt cuộc tưởng về nhà a! Tiểu lang." Lệ thuộc quân bộ cảnh trong đội, Khải Nhĩ Duy Tư thong dong nhìn quân / dùng đại hình thông tin nghi màn hình tuổi trẻ giống đực.

Tuổi trẻ giống đực phong / tao bát bát ót thượng một dúm tóc mái, lộ ra một cái bĩ khí tươi cười, còn không quên sửa sang lại sửa sang lại trát thành đuôi ngựa màu xanh lá tóc dài, đối mặt như vậy xú mỹ giống đực, Khải Nhĩ Duy Tư biểu tình không có một tia thay đổi, thậm chí liền mắt vẫn là như vậy bình tĩnh không gợn sóng.

Bởi vì nó hiện tại là nghĩ Thú Hình Thái, vô pháp dùng hình người hành quân lễ, Khải Nhĩ Duy Tư chỉ nâng lên một con chân trước, làm cái chào theo nghi thức quân đội tư thế, xem như được rồi chào theo nghi thức quân đội, "Khải Nhĩ Duy Tư · Hạ Lạc Đế thỉnh cầu Lý Bách Thanh tướng quân phái chữa bệnh phi thuyền đến Nhã Đặc tinh cầu A cấp thành thị."

Xuyên qua tương lai chi dị thế cuộc sống gia đìnhWhere stories live. Discover now