Phần 1

38 1 0
                                    



《 ( Đại Đường Song Long Truyện đồng nghiệp ) hồng quỳ 》 tác giả: SISIMO【 kết thúc + phiên ngoại 】

Văn án

Bạt Phong Hàn là tháo nguyên thượng láng, tàn nhẫn độc ác, cương nghị lãnh lệ.

Kia mạt diễm lệ màu đỏ không phải hắn trong lòng chu sa

Mà là một cây đâm vào trái tim duệ thứ, lưu lại một giọt đỏ tươi —— như hỏa.

Này long quỳ vì xuyên qua bản long quỳ, hiện đại nữ nhân chết lúc sau nghe được lam quỳ triệu hoán, biến thành long quỳ trên người một loại khác nhân cách, tức hồng y long quỳ

Trải qua tiên kiếm tam kịch qíng, ngàn năm hồng y lệ quỷ, tiên kiếm tam sau khi kết thúc có thật thể, xuyên qua đến Đại Đường Song Long Truyện

Bất quá nữ chủ không nhớ rõ kịch qíng, khụ khụ, rốt cuộc đương một ngàn năm quỷ......

Tag: Võ hiệp linh hồn thay đổi hoan hỉ oan gia tổng hợp

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Long quỳ, Bạt Phong Hàn ┃ vai phụ: Khấu trọng, Từ Tử Lăng, Đại Đường chúng ┃ cái khác: qiángqiáng

1, sơ ngộ...

Đại mạc gió cát tứ nüè, tuy là tháng tư thời tiết, nhưng tại đây tháo nguyên phía trên, ban đêm lại là cực lãnh, ánh trăng thanh minh.

Bạt Phong Hàn như là một đầu tháo nguyên thượng láng, cảnh giác mà nhìn bốn phía, sau đó một xả phía sau cái kia vẫn nhưng nhìn ra được nguyên bản đẹp đẽ quý giá quần áo thiếu nữ, "Đi!"

Thiếu nữ trong tay một thanh loan đao, thanh lệ khuôn mặt mang theo vô pháp che dấu mỏi mệt.

Bạt Phong Hàn phát hơi loạn, gương mặt vài vết thương, quần áo càng là bị huyết sũng nước, không biết trên người có bao nhiêu đạo thương khẩu.

Ba tháng, suốt ba tháng, hắn cũng chưa có thể chợp mắt! Một đôi thâm thúy tuấn trong mắt đã tràn đầy tơ máu, chỉ khuôn mặt như cũ kiên nghị, không hề có sợ hãi lùi bước thần sắc!

"Bạt Phong Hàn! Đem ta ném xuống đi, ngươi một người tương đối dễ dàng đào tẩu!" Thiếu nữ chậm rãi nói, nàng nắm chặt loan đao, thần sắc nghiêm túc.

Bạt Phong Hàn khinh thường mà nhìn nàng một cái, "Đem ngươi lưu lại? Ngươi cũng biết mã tặc là người nào, ngươi cũng biết bọn họ sẽ như thế nào đối đãi giống ngươi như vậy nữ nhân! Những cái đó gia hỏa cũng sẽ không xem ở ngươi là đột lợi nữ nhân phân thượng mà buông tha ngươi!"

Ở tháo nguyên thượng, này đó cùng hung cực ác mã tặc láng trộm rất nhiều thời điểm căn bản sẽ không bán bất luận kẻ nào mặt mũi, đặc biệt là tiểu cổ mã tặc, đều là một ít vết đao liếm huyết bỏ mạng phần tử!

Thiếu nữ nghe vậy sắc mặt hơi hơi một bạch, "Bạt Phong Hàn, nếu không phải ngươi bắt ta tới đây mà, lại như thế nào rơi xuống cái này hoàn cảnh!" Nàng tuy là nói như thế, ánh mắt lại cực kỳ bình tĩnh!

"Ba đại nhi, ngươi nếu không muốn chết liền câm miệng!" Bạt Phong Hàn đem ánh mắt thay đổi hướng một cái khác phương hướng, nơi đó ẩn ẩn truyền đến tiếng vó ngựa, hắn nhấp nhấp gān sáp tái nhợt môi, lại tới nữa!

[ Đại Đường Song Long Truyện] Hồng quỳ-SISIMOWhere stories live. Discover now