Chương 55 - 60

830 36 1
                                    

Chương 55

Hà Viên vị nơi tây tử bờ sông, mỗi đến ngày mùa hè gió nổi lên, phóng tầm mắt nhìn, lá sen điền điền, hạm đạm xinh đẹp. Thanh Phong từ đến, lại có hà hương nức mũi, như rượu ngon say lòng người. Mỗi khi khiến du khách lưu luyến quên về.

Lúc này đã qua thưởng hà giai quý, trên mặt hồ chỉ còn mãn trì cành khô nát diệp, nhìn qua hơi có chút chán nản chi tượng.

Lưu gia gia chủ Lưu Huệ Dân đi tới phía trước cửa sổ, hướng ra phía ngoài liếc mắt nhìn, liền đầy bụng bực tức: "Làm sao chọn như thế cái vị trí? Bốn phía hở không nói, liền hoa đều mở thất bại, mất hứng đến mức rất!"

Nghe hắn nói như vậy, Triệu gia gia chủ Triệu Thành tự mình nhắm mắt, Hoàng gia gia chủ Hoàng Vĩnh Tể nhưng cười không nói, cũng không để ý. Lưu Huệ Dân vẻ mặt trở nên nghiêm túc, đầy mặt uấn nộ, đúng là chủ nhà họ Lâm Lâm Đàm rất tán thành, liên tục gật đầu: "Chính là chính phải

Ngửi lời ấy, Lưu Huệ Dân bất giác dung sắc hơi nguôi, đang muốn lại phụ họa vài câu, liền nghe được Lâm Đàm lại cười híp mắt nói: "Chỉ là lúc này không giống ngày xưa, Lưu huynh dù cho oan ức cũng chỉ có thể nhẫn nhịn một nhịn."

Yến ẩm vị trí là bọn họ tứ gia đồng thời thỏa thuận, nơi này khô bại là khô cạn rồi chút, nhưng bọn họ lần này cũng không phải hướng Phủ Quân bày ra tài lực hùng hậu, vinh hoa phú quý, đúng là muốn cầu đến Phủ Quân thương hại, có thể thoáng che chở một, hai.

Những này đo, Lưu Huệ Dân tất nhiên là biết, chỉ là hắn người này xưa nay liền khá lắm mặt mũi, yêu giảng phô trương, trong lòng nghĩ như thế nào không biết, trên miệng tất là muốn tranh cái trước tiên.

"Cánh tay đến nhíu được bắp đùi đi? Đến nhưng là thánh thượng cắt cử đại nhân, ta xem, Phủ Quân không hẳn chịu cứu viện." Lưu Huệ Dân bực tức nói.

Lâm Đàm bình thản ung dung: "Thánh thượng cắt cử thì lại làm sao? Cường Long không ép địa đầu xà."

Lưu Huệ Dân cười nhạo: "Nàng tính là gì địa đầu xà. . ."

Vẫn nhắm mắt dưỡng thần Triệu Thành bỗng nhiên mở mắt ra, lạnh lùng ngắt lời nói: "Nàng không phải, chúng ta là. Ít nói nhảm, đến đều đến rồi, liền theo : đè thỏa thuận tốt đến làm." Dừng một chút, hắn cắn ra mấy chữ: "Không nên ngày càng rắc rối."

Này cảnh cáo rõ ràng chính là hướng về phía hắn đi. Lưu Huệ Dân lạnh rên một tiếng, không nói nữa. Lâm Đàm thấy này, cười cợt, chấp nhất đem ngà voi quạt giấy thản nhiên địa diêu.

Bất luận Tứ phủ trong ngày thường làm sao tranh lợi, trước mặt bước ngoặt nhưng là đứng trên một cái thuyền, có vinh cùng vinh, có nhục cùng nhục. Triệu Thành thấy Lưu Huệ Dân không loạn ồn ào, liền quay đầu đi, nhìn phía Hoàng Vĩnh Tể nói: "Hoàng huynh."

Hoàng Vĩnh Tể đang cùng thất tử Hoàng Huống thấp giọng nói chuyện, nghe được này một tiếng, quay đầu quá khứ, khi thấy Triệu Thành quýnh nhiên có thần ánh mắt, hắn ôn nhã nở nụ cười, khẽ vuốt cằm.

Triệu Thành cùng Hoàng Vĩnh Tể giao thiệp với lâu nhất, đã sớm biết hắn làm người, nhìn như ôn văn nhĩ nhã, kì thực đầy bụng quỷ kế. Hiện nay thấy hắn như thường vững vàng nụ cười, Triệu Thành hơi tâm định, suy nghĩ lên chuyện khác đến.

[BHTT - QT] Cùng Quân Duyên - Nhược Hoa Từ ThụWhere stories live. Discover now