Chương 6 : Đứa trẻ thiên tài

232 3 0
                                    

  Cô từng nguyền rủa  Lục thị tập đoàn phá sản, nhưng không nghĩ tới, cô nguyền rủa không có có hiệu lực, đã thế tập đoàn Lục thị càng ngày càng phát triển nhanh chóng, còn thành lập lớn như vậy .

Nghĩ đến Lục Tuấn Hiên cùng Thẩm Quân Dao, cổ phần của cha cô lại để cho bọn họ vui đùa sử dụng. Cô đã cất dấu hận thù trong bốn năm nay nhưng khi trở về nỗi hận vẫn như năm xưa to lớn như ngày nào.

Nếu cô có thực lực vào đúng thời điểm, cô nhất định sẽ đem cổ phần của cha cô đoạt lại từ tay những người đó.

Cô âm thầm thề trong lòng.

Công ty sắp xếp khu chung cư thật không tồi, là một chung cư  đẹp, trong đó còn có nhà trông trẻ, rất thích hợp cho cô khi mang con theo.

Sau chuyến đi công ty cho cô nghỉ một tuần rồi mới đi làm.

Trình Li Nguyệt mang con đi chơi, vô tư vô lo khoảng một tuần này.

Nhưng mà mới có hai ngày, có vị khách tìm tới.  Cấp trên tự mình gọi điện thoại cho cô, nói có một phu nhân nhà rất giàu kêu cô thiết kế ra chiếc nhẫn kim cương, là lễ vật kết hôn sau một tháng.

Trong công ty Trình Li Nguyệt là con át chủ bài* lại bị phu nhân kia đoạt lấy bản thiết kế của cô.

*( ý nói Nguyệt tỷ là người giỏi nhất đó)

Nghe xong điện thoại, vị phu nhân kia muốn gặp cô , nhưng mà hiện tại con trai cô không thể ở nhà cho nên chỉ có thể cùng cô đi đến công ty.

"Tiểu Trạch, nghe kĩ lời mommy nói. Chốc lát mommy đi gặp khách hàng, con sẽ ở trong văn phòng của mommy, không được chạy loạn biết không?" Trình Li nguyệt cảnh cáo nói.

"Mommy, người yên tâm, con sẽ ngoan ngoãn nghe lời." Nhóc con nghiêm túc gật đầu.

Trình Li Nguyệt nhìn khuôn mặt đứa con của mình. Gặp qua người, đều nói, không có một chỗ giống cô ngoài da thịt trắng ra.

Trong lòng cô luôn để ý, không giống cô, kia khẳng định chính là giống papa hắn. Nhớ lại, một đêm kia nam nhân trông như thế nào, cô căn bản không nhớ rõ là cao hay lùn càng không ảnh hưởng.

Nhưng mà, nhìn nhóc con từ 3 tuổi, đến 5 tuổi dáng cao hẳn lên, còn có này trương soái khí không tin cũng không được, thật cảm thấy trời cao đang ngược đãi cô.

Hơn nữa, quan trọng nhất chính là chỉ số thông minh cao hơn hẳn những đứa trẻ khác, còn tuổi nhỏ, cái gì cũng biết, càng là trung tiếng Anh giao lưu không hề có vấn đề, hơn nữa, càng ly phổ chính là, a di tôn tử đều học tiểu học ba năm cấp, tiểu gia hỏa thế nhưng còn sẽ cho hắn làm bài tập.

Này chỉ số thông minh không ai.

"Mommy, lại nhìn chằm chằm con như vậy, con có như vậy đẹp sao?" Tiểu gia hỏa trêu ghẹo ra tiếng nói.

Trình Li nguyệt hung hăng ở hắn trên trán hôn một cái, "Con là mommy sinh, đương nhiên đẹp."

"Mommy, người khác đều nói con không giống người, con đây nhất định giống daddy."

Trình Li Nguyệt tâm nắm một chút, từ nhỏ khuyết thiếu tình thương của cha, là nàng nhất áy náy sự tình.

"Khả năng đi!"

"Nói như vậy, chỉ cần giống ta nam nhân, liền có khả năng là daddy của ta đâu?" Tiểu gia hỏa vẻ mặt hưng phấn nói, hắn trông như thế nào, daddy nhất định chính là hắn phóng đại bản.

Trình Li nguyệt nhấp môi cười, cúi đầu xem đồng hồ, "Hảo, ta sắp đến muộn, chúng ta đi thôi!"

Trình Li nguyệt đánh sĩ đi công ty, công ty đại lâu có được một tòa office building, cũng coi như thập phần khí phái, Trình Li nguyệt một đường đi đến trung ương đoạn đường, ngẩng đầu, liền thấy một tòa thập phần khí phách cao ốc hùng cứ trung tâm, này tòa cao ốc chỗ đặc biệt, nó là từ ba tòa tủng nhập phía chân trời cao chọc trời đại lâu tương liên kiến tạo, phảng phất ngồi xuống thật lớn kim tự tháp giống nhau, đem bốn phía cao ốc ép tới ảm vô thiên nhật.

Trình Li nguyệt nhìn thoáng qua cách đó không xa Lục thị tập đoàn, tại đây tòa cao ốc trước mặt, giống như cũng mất khí phách.

Đây là người nào công ty?

"Oa! Thật xinh đẹp a!" Nhóc con cũng kinh ngạc cảm thán một tiếng, cuối cùng nhóc con đã có tự mình thưởng thức xem cùng giá trị quan.

Trình Li nguyệt công ty, liền tại đây tòa cao ốc bên cạnh một tòa loại nhỏ cao ốc, bất quá, này một mảnh đều là thành phố này trung ương nhất đoạn đường, nơi này tấc đất tấc vàng.

Liền tính chỉ là một tòa tiểu cao tầng cao ốc, cũng là yêu cầu nhất định thực lực.  

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 08, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tổng tài DADDY siêu cấp lựcWhere stories live. Discover now