Chương 4: Hài tử trở về

1.3K 10 0
                                    

"Không tồi, tôi cùng anh Tuấn Hiên đã sớm tình đầu ý hợp, luôn ở bên nhau, hắn bị tai nạn xe cộ là giả, mỗi ngày thỏa mãn nhu cầu sinh lý của hắn chính là ta. Bất quá, ngươi tự cũng ký, liền đã biết thì thế nào?"

Trình Li Nguyệt thân mình lui về phía hành lang hai bước, tuy rằng khuôn mặt cô chỉ là trắng bệch. Nhưng mà, thân thể của cô,lại thành máu chảy , chồng cô, mỗi đêm đều đến nơi đó để ngủ? Những cái đó Lục Tuấn Hiên đi công tác dài ngày, những cái đó hắn lấy các loại cớ không trở về nhà là có nguyên nhân, đều là bởi vì nữ nhân này? Kịch liệt đau đớn quặc trụ cô cảm giác sắp hít thở không thông.

"Nam nhân kia là ai? Tối hôm qua các ngươi cho ai đến, tên hỗn đản kia là ai?" Trình Li Nguyệt mở to hai mắt đẫm lệ,nổi điên lên trừng mắt hỏi ả, âm thanh gầm nhẹ.

Thẩm Quân Dao có chút không ngại phiền nhìn cô, "Tối hôm qua nam nhân là ai không quan trọng. Quan trọng là, cô tối hôm qua đích xác là bị nam nhân thượng."

"Nói cho tôi là ai! Mau nói cho tôi biết là ai......" Trình Li Nguyệt điên lên rồi lớn tiếng tìm hỏi.

Thẩm Quân Dao buồn bực quay mặt đi, "Tối hôm qua chúng ta là cho cô một tên háo sắc, sau lại kia tên háo sắc nói, có một nam nhân khác chạy đến trước tiến vào phòng cô, hắn không nghĩ chơi tam 3p liền đi trở về, cho nên, thượng cô chắc chắn nam nhân là lão già xấu xí, là thượng cô không có người biết."

"Tôi không tin, tôi có thể đi tra." Trình Li Nguyệt cả người tức giận đến run rẩy phủ nhận.
"Thật không khéo, ngày hôm qua  máy theo dõi của khách sạn đó hỏng rồi ." Thẩm Quân Dao cười đến đắc ý, bởi vì khách sạn chính là của Lục gia.

Trình Li Nguyệt sắc mặt trắng như tuyết, bọn họ và kết cục này, đúng là thảm hại.
 Trần Hà cầm hộ chiếu lại đây, đến trước mặt cô ném một cái, "Cầm, nhanh biến đi."

Trình Li Nguyệt cầm hộ chiếu, cô trừng mắt nhìn sắc mặt những người này, cho dù lại không cam lòng cùng thống khổ, cô chỉ cảm thấy chán ghét, chán ghét đến nhiều, đứng ngốc một giây, cô đều đều hít thở không thông.

"Ta hận các ngươi, hận tất cả các người." Trình Li Nguyệt rơi lệ như mưa xuống, mảnh khảnh thân hình tuyệt vọng xoay người rời đi.

Nhìn Trình Li nguyệt rời đi, Trần Hà cùng Thẩm Quân Dao liếc mắt nhau một cái, cuối cùng, đem cái này dư thừa người thừa đi rồi.
......
Bốn năm sau,tại  sân bay.

Một người con gái trẻ tuổi ở sân bay giơ tay nghênh đón người.
Thẻ bài thượng viết "Trình Li Nguyệt thủ tịch thiết kế sư." Chữ to, cô gái có một đôi mắt nôn nóng ở trong đám người tìm kiếm.

Ánh mắt cô chuyên môn đặt ở những cái đó ăn mặc khí chất điển nhã toát ra từ một cô gái khác trên người.

Mà lúc này, trong đám người, chỉ thấy một cô gái có phong thái tự nhiên đẩy xe đẩy ra tới, xe đẩy hai cái rương lớn, trên cái rương một đứa trẻ mặc đồ màu lam cao bồi y, màu xám cùng với quần đùi nhỏ,  đôi giày vàng nhạt của tiểu nam hài.

Ở trong đám người, nữ hài thân hình mỹ lệ mà tinh tế, tùy ý cột tóc sau gáy, đơn giản lưu loát, s khuôn mặt khuôn mặt, ngũ quan tinh xảo, làn da trắng bóc tựa như thượng đẳng bạch chi, hoàn hảo đến làm người ta đố kỵ.

Lại xem ngồi ở trên cái rương  tiểu nam hài, tuy rằng chỉ có ba bốn tuổi, cũng đã có bộ dáng yêu nghiệt.

Một đầu đen nhánh tóc ngắn, nhỏ vụn tóc mái che khuất no đủ cái trán, nho nhỏ mày kiếm hạ, một đôi hắc đá quý đôi mắt linh khí bức người, tiếu đĩnh cái mũi nhỏ hạ, tế mỏng phấn nộn cái miệng nhỏ, xứng với làn da trắng nõn, quả thực giống như những đứa trẻ đáng yêu trên bìa tạp chí .

Đi ngang qua các nữ hài, nhìn cái này tiểu nam hài, đều phải kinh ngạc cảm thán một tiếng, quá xinh đẹp.

Ảo tưởng bắt cóc.
"Mommy, dì tới đón chúng ta."
Trình Li Nguyệt nhấp môi cười, nhi tử tuy nhỏ, chững chạc hơn nhiều.

Cô thở dài một hơi, không nghĩ tới, từ biệt bốn năm, cô lại quay lại thành phố này.

Năm đó, cô tràn ngập oán hận rời đi, hiện tại, cô lại tâm tình khí ôn hòa trở về.
Trong bốn năm qua, cô đã trải qua cái gì, trong đó hạnh phúc gian khổ chỉ có cô tự mình biết, bốn năm qua ,cô lột xác, kiên cường. Hơn nữa, cô đã là một người mẹ đơn thân.

Tổng tài DADDY siêu cấp lựcWhere stories live. Discover now