Chương 39. Giấc mộng chế tạo mỹ nhân đệ nhất giang hồ (8)

5K 558 38
                                    

Quyển 3
Chương 39. Giấc mộng chế tạo mỹ nhân đệ nhất giang hồ (8)
Editor: Lazi
Beta-er: Niêm Hoa Nhất Tiếu

Sau khi giảm cân thành công, Thất Nguyệt thay đổi rất nhiều, quả thật khiến Thu Đảo có cảm giác rất không chân thực.

Hiện tại Thất Nguyệt phát hiện nguyên chủ Thủy Phong Khinh quả thực là một mĩ nhân. Nàng kế thừa toàn bộ ưu điểm của phụ mẫu. Bộ dạng nhu hòa như Thủy Hạo Nguyệt, phượng mâu xinh đẹp như Tiêu Thất Nương. Không chỉ vậy, Thủy Phong Khin còn sở hữu khí chất thanh lãnh vũ mị tự nhiên. Năm đó, Tiêu Thất Nương và Thủy Hạo Nguyệt đều là soái cả mỹ nữ hàng đầu, Thủy Phong Khinh trò giỏi hơn thầy, nếu dùng bốn chữ 'khuynh quốc khuynh thành' để miêu tả diện mạo của nàng cũng không quá.

Bởi vì gầy đi quá nhanh, Thất Nguyệt rất không vừa lòng với làn da của bản thân. Vì vậy, cô bắt đầu lên kế hoạch 'mỹ dung'.* Có câu, nhất bạch che trăm xấu**, huống chi mục tiêu của cô là danh hiệu đệ nhất mỹ nhân, đương nhiên cũng cần da như ngưng chi***.

[*] kế hoạch 'mỹ dung' = kế hoạch dưỡng da

[**] nhất bạch che trăm xấu: làn da trắng mịn có thể che đi rất nhiều khuyết điểm

[***] da như ngưng chi: làn da mềm mịn, trắng hồng tự nhiên, không giống mấy mẹ đi tắm trắng, da chẳng khác nào bạch tạng đâu.

May mắn, Thủy gia không thiếu nhất chính là tiền, vì vậy Thất Nguyệt cũng không khách khí, bỏ ra rất nhiều bạc để mua trân châu phấn, lại dùng thêm mật ong đặc thù của Bách Hoa Cốc, kiên trì đắp mặt mỗi ngày.

Nếu người khác biết được, nhất định sẽ gáo thét mắng chửi Thất Nguyệt là đồ phá của. Mua trân châu phấn cũng chẳng có gì đặc biệt, nhưng loại mật ong cô dùng vô cùng quý báu, chỉ có ở Bách Hoa Cốc, được gọi là Ngọc Thần Mật, nguồn gốc xuất xứ độc quyền từ hoa Ngọc Thần, chỉ có ở Bách Hoa Cốc. Hoa Ngọc Thần có thể giải vô số loại độc, trị liệu nội thương, sau khi chuyển thành mật ong còn có thể phụ trợ trong việc tu luyện nội lực, bảo dưỡng kinh mạch, một khi đem ra ngoài bán, hoàn toàn có thể thét giá trên trời.

Bất quá, loại mật ong này ở Bách Hoa Cốc có rất nhiều, trên cơ bản, gia gia của nguyên chủ đều không thường xuyên ở đây, cũng không nhớ đến chuyện mật ong. Từ trước tới nay, Bách Hoa Cốc đều do hai ách nô quản lý. Hai người họ cũng rất thật thà, sau khi thu hoạch mật ong liền nhanh chóng cho vào bình rồi đem đi bảo quản, cất giữ. Khi Thất Nguyệt biết được, số lượng mật ong được lưu trữ đã sớm đầy một căn hầm.

Sau một ngày luyện công, Thất Nguyệt nằm trên ghế dài đặt ngoài vườn, bắt đầu đắp mặt nạ. Sắc trời chạng vạng, gió mát khẽ thoảng qua khiến cô thích ý vô cùng, khẽ hừ một tiếng.

"Tiểu thư. Tiểu thư. Người xem, ta bắt được một tên trộm!" Người còn chưa tới, Thu Đào đã lớn tiếng la.

Trải qua một đoạn thời gian chung sống, Thu Đào càng ngày càng hoạt bát, bộ dạng cẩn trọng dè dặt như ngày đầu đã sớm biến mất không còn.

Người bình thường không có khả  năng vào được Bách Hoa Cốc, sao có thể có trộm? Thất Nguyệt nghi hoặc, ngồi dậy, nhìn thấy Thu Đào đang kéo một người bị trói như cái bánh chưng tiến tới, là một nam nhân đeo mặt nạ bạc.

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin