A

2.1K 241 15
                                    

Seongwoo vẫn nhớ như in cái ngày mà cha mẹ anh thông báo rằng anh chuẩn bị phải kết hôn với con trai của một nhà tài phiệt khác. Seongwoo thậm chí cũng chẳng ngạc nhiên lắm vì anh là con một, cũng là người thừa kế duy nhất của tập đoàn. Cha mẹ anh đã quen kiểm soát toàn bộ cuộc sống của anh - và giờ bao gồm luôn cả người mà anh sẽ chung sống cùng trong suốt phần đời còn lại.

Kể ra thì họ cũng đã tử tế biết bao khi còn làm ra một cái được gọi là 'hợp đồng hôn nhân' để bảo vệ mọi quyền lợi của anh, như họ đã nói. Nhưng nói cho cùng thì Seongwoo cũng chẳng để tâm mấy. Anh vẫn luôn là cậu quý tử lười biếng, có chút hậu đậu và luôn đươc nuông chiều đến hư. Seongwoo thậm chí không thể nói 'không'.

Giây phút Daniel bước vào nhà hàng mà hai bên đã sắp xếp để gặp mặt, Seongwoo phải nói rằng, Daniel chính là định nghĩa sống cho cái gọi là đẹp-đến-tắt-thở.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cậu trẻ hơn anh một tuổi, một chàng trai tử tế và lịch thiệp

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cậu trẻ hơn anh một tuổi, một chàng trai tử tế và lịch thiệp. Cậu là một người giỏi giang và cũng giống như Seongwoo, cậu đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự ngay sau khi kết thúc chương trình học. Nhưng nó cũng chẳng lý giải được vì sao Daniel thì có một dáng người đẹp mắt, còn Seongwoo thì lại luôn mảnh khảnh dù là sau khi giải ngũ. Daniel là mẫu con rể lý tưởng của mọi vị phụ huynh và cũng là người chồng lý tưởng của tất cả mọi người.

Daniel vẫn tốt đẹp như thế kể cả sau khi họ kết hôn. Chỉ có một thiếu sót duy nhất là cậu đang yêu người khác và người đó không phải là Seongwoo - một điều mà thực sự anh cũng đếch thèm quan tâm. Trong ba tháng đầu tiên của cuộc hôn nhân, Daniel hiếm khi dành thời gian với anh- thực tế là cả hai người đều lờ nhau đi. Nhưng đến tháng thứ tư, Daniel bắt đầu quá trình ngày nào cũng ở nhà và tất cả những gì Seongwoo biết là người bạn trai của cậu đã đi du học.

Daniel cười ngày một nhiều và cũng nói chuyện nhiều hơn với anh. Cậu dần chia sẻ về cuộc sống của mình và Seongwoo cũng làm như thế. Họ đều không hề nhận ra rằng từ lúc nào mình đã tiến gần hơn đến đối phương.

NielOng | EphemeralWhere stories live. Discover now