Chương 28: Bái phỏng

560 66 3
                                    

Kiếm thương là tổn thương ở trên nhục thể, mà cái này đau giữ nguyên ở ngực ở giữa, là một loại mắt thường không cách nào nhìn thấy đau đớn.

Nguyên lai tâm thật sẽ đau, dù là ngươi lại như thế nào cao ngạo tuyệt lạnh.

Bạch Mạch kéo nhẹ lấy lông mày, nàng xưa nay không nguyện đem tâm ý bày ra ở người trước, bởi vậy ở hết sức che dấu tâm tình của mình, nhưng cho dù như thế, cũng khó nén trong hai con ngươi thật sâu ảm đạm. Nàng cũng không nói lời nào, chỉ là kinh ngạc nhìn xem Tô Linh Nhi.

Nhớ tới hồi nhỏ từng li từng tí, thiếu nữ một trương trên mặt trái xoan viết đầy hạnh phúc cùng thỏa mãn, nhẹ nhàng nói: "Ta cùng Nhạc Khanh từ nhỏ thanh mai trúc mã, chúng ta ở cùng nhau đùa giỡn, cùng một chỗ luyện kiếm. Nàng có món gì ăn ngon đều sẽ lưu cho ta, coi như ta một mực khi dễ nàng, nàng cũng xưa nay sẽ không tức giận."

"Từ nhỏ đến lớn, ta chỉ có một cái ý niệm trong đầu, đó chính là cùng nàng kết làm đạo lữ."

Chữ như ngàn cân, trùng điệp ép trên người Bạch Mạch.

Càng là nghe Tô Linh Nhi kể ra nàng cùng Nhạc Khanh quá khứ, đau đớn trong lòng càng là tăng thêm một phần. Nàng cắt ngang Tô Linh Nhi lời nói, "Tô sư muội, ngươi không cần lại nhiều nói, ta đã biết."

"Mỗi người đều có tư tâm, ta cũng không ngoại lệ." Tô Linh Nhi chậm rãi nói, ánh mắt vượt quá bình thường dịu dàng ngoan ngoãn, "Ta thích Nhạc Khanh, không muốn mất đi nàng. Cho nên, Bạch sư tỷ ta hi vọng ngươi rời xa nàng, được không?"

Tô Linh Nhi thay đổi thường ngày ngạo kiều mạnh mẽ, dịu dàng ngoan ngoãn giống con con cừu nhỏ, cong cong lông mày bên trong đều là khẩn cầu chi sắc. Nàng là cái rất cô gái thông minh, tại khác biệt trường hợp biết nên dùng như thế nào phương thức giải quyết vấn đề.

Bình tĩnh mà xem xét, Bạch Mạch xác thực ưu tú, ưu tú để Tô Linh Nhi tự ti mặc cảm.

Trong thời gian thật ngắn, nàng vậy mà có thể đem Nhạc Khanh mê thất điên bát đảo, có thể thấy được nó mị lực lớn đến bao nhiêu. Nếu là Bạch Mạch quyết tâm muốn cùng nàng đoạt Nhạc Khanh, Tô Linh Nhi chưa hẳn thật cướp qua.

Cái này phải đặt ở trước kia, nàng hoàn toàn không cần lo lắng Nhạc Khanh sẽ bị người đoạt đi, nhưng bây giờ thật có chút nơm nớp lo sợ, bởi vì gần đoạn thời gian Nhạc Khanh lạnh lùng thái độ đem tự tin của nàng toàn bộ đánh nát.

Càng nghĩ, Tô Linh Nhi cảm thấy vẫn là hiểu chi lấy tình thuyết phục Bạch Mạch tương đối tốt, vạn hơi sử dụng mạnh mẽ đem đối phương chọc giận, sự tình ngược lại càng thêm khó giải quyết.

Bạch Mạch kỳ thật phi thường vô tội, nàng chưa từng có chủ động cùng Nhạc Khanh tiếp cận qua, một mực là Nhạc Khanh giống khối da mềm đường đồng dạng kề cận nàng, thậm chí hữu ý vô ý trêu chọc nàng. Vừa định cùng Tô Linh Nhi làm sáng tỏ việc này, nhưng lời đến khóe miệng, lại lặng lẽ nuốt xuống.

Nhạc Khanh là chủ động tiếp cận nàng không sai, nhưng nếu như mình có thể thủ vững bản tâm lời nói , mặc cho đối phương lại thế nào tận lực tiếp cận cũng vô dụng. Nói cho cùng, tự mình cũng có không thể trốn tránh trách nhiệm.

[BHTT] Muốn Chết Không Được Còn Bị Trêu - Bút Phong Tung HoànhWhere stories live. Discover now