Chồng Ngốc 20

291 10 6
                                    


Chồng ngốc – 20

Sinh con quá mệt mỏi nên cô chỉ kịp nói vài câu với anh sau đó lập tức chìm vào giấc ngủ. Sáng hôm sau vừa mở mắt thức giấc cô liền lập tức nhìn thấy một hình ảnh thật buồn cười.

Anh đứng bên cạnh nhảy tới nhảy lui, ánh mắt tràn đầy tò mò nhìn cô hộ sinh cầm bình sữa trên tay đút cho bé con trong nôi. Thỉnh thoảng còn phát ra vài câu hỏi khiến người ta dở khóc dở cười:

"Vật nhỏ này mềm mềm nhũn nhũn như cọng bún ấy, sao cô có thể ôm được vậy? Tôi lại không dám ôm đâu, sợ là vừa chạm vào nó sẽ đứt đôi ấy, vợ sẽ giết tôi mất. Cô cẩn thận chút nha!"

Không nhìn ánh mắt kinh dị của cô hộ sinh, anh lại tiếp tục lảm nhảm: "Cô xem, con của tôi vừa xấu vừa nhăn nhúm thế này. Liệu có phải đã bị bệnh không a, trẻ con nhà người ta là phải trắng trẻo mập mạp cơ mà. Hay là nó bị.... ừ... vợ hay nói là gì nhỉ.... đột biến gien. Đúng rồi, có phải con tôi bị đột biến gien không, thật đáng thương. Sau này cho dù có thêm con nữa tôi cũng sẽ yêu thương vật nhỏ này nhiều hơn, vừa ra đời đã bị dị tật, thật đáng thương nha nha nha..."

Cô hộ sinh, cũng chính là cô gái đã chúc phúc đôi vợ chồng này không còn lời nào để nói. Có ai đời lại nguyền rủa con mình không cơ chứ, vừa muốn lên tiếng giải thích đã thấy cô tỉnh dậy nên cô hộ sinh đành nháy mắt ra hiệu cầu cứu.

Lúc này cô vừa tỉnh dậy đã nghe anh chê bai con mình, còn trù ẻo con bị đột biến gien. Lửa giận bừng bừng bốc lên, cô mỉm cười vẫy vẫy tay nhìn anh: "Chồng ơi, lại đây nào."

Anh vừa nghe cô gọi thì con cái gì gì đó vứt hết, lon ton chạy lại gần: "Vợ thức rồi sao, có cảm thấy khó chịu gì không?"

Cô ngoắc ngoắc tay, anh lập tức sà lại gần, canh chuẩn lúc cô giơ tay véo tai anh thật đau, miệng hầm hừ: "Anh hay quá nhỉ, Con của mình mà cũng trù ẻo, anh muốn chết sao!!!!"

Anh không dám chống trả, chỉ la oai oái ánh mắt rưng rưng nhìn cô: "Vợ, anh là nói thật đó, vợ nhìn xem, nếu trên người nó mọc thêm ít lông nữa là y hệt con khỉ con rồi, có phải giống người đâu."

Cô bất đắc dĩ đỡ trán buông tay ra nằm xuống tĩnh tâm không thèm để ý đến anh nữa, anh sốt ruột chạy tới chạy lui làm nũng cầu xin tha thứ. Cuối cùng cô đành phải ngồi dậy lập tức "Đóng cửa dạy học", Lên cho anh một khóa cơ bản về thường thức trẻ con.

Cô ý tá đừng đằng xa vừa cho đứa bé bú vừa mỉm cười nhìn bọn họ, ánh mắt tràn đầy ao ước và chúc phúc....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 22, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Sủng - Hài] Chồng Ngốc - Mộng Huyễn Túy CaWhere stories live. Discover now