CHI CAN CO TIEN, TA YEU

3.1K 1 0
                                    

Chỉ cần có tiền, ta yêu!

Tác giả: Hiên viên việt

Chương thứ nhất : vô lương tác giả, trong mộng xuyên qua.

"Aha ha ha ha..." Ta ngửa mặt lên trời cười dài, mặc dù giương mắt đối mặt chính là trần nhà...

"Đại biến thái, ngươi lại mỹ cái gì ni? ! Có phải hay không lại muốn ra cái gì ' khổ hình ' lai ngược đãi ngươi trong sách - nữ chủ ? !" Bạn tốt Lâm nhược mai quay đã bắt đầu mạo khói đen - kinh khủng - "Biến thái" quát. Ta thanh cái ghế vừa chuyển, quay Lâm nhược mai nghiêm trang địa nói: "Mai, vậy thì ngươi ...nhất ta! Ngươi biết ma, ta chuẩn bị ◎¥%#%&%#¥$%#◎◎◎ đối đãi nữ chủ, ngươi cảm giác được thế nào a? ... Aha ha ha ha..."

"Câm!" Lâm nhược mai thật sự chịu không được nàng cái...này đồng song nhiều năm thật là tốt hữu thêm hảo tỷ muội - tàn phá , "Lam vân lăng ngươi cứ nói ngươi là không phải biến thái a? ! Gặp qua ngược nhân -, gặp qua ngược nữ chủ -, nhất định chưa từng thấy đều là nữ nhân khước như vậy tàn nhẫn ngược đãi bản thân dưới ngòi bút - nữ chủ -! ! Ngươi như thế nào không đi Nhà Trắng quán, cặn động công tác a? ! Ta chân hoài nghi ngươi là không phải xuyên qua qua, mãn thanh thập đại khổ hình là ngươi nghiên cứu - ba? ! Không đúng, không đúng, không đủ cấp bậc, ngươi cứ nói ngươi một người nữ sinh như thế nào như vậy ác độc? ! ..." Lâm nhược mai thâm hu một hơi, chậm chậm, nàng có điểm quá kích động .

"Mai, ngươi như vậy nghiêm túc để làm chi! Tiểu thuyết a, chỉ do hư cấu, nếu có nói hùa, chỉ do trùng hợp! Ta lại không ngược chân nhân, không có giết nhân, không phóng hỏa, ngươi nhìn cái gì thuốc phiện quân hỏa linh tinh - ta bính cũng không bính, ta chính là chính nhi bát kinh - lương dân a! ... Ta cũng là ngẫu nhiên ngược ngược bản thân dưới ngòi bút - dễ nhìn mỹ nhân -, ai để cho bọn họ là nhân vật chủ yếu ni! Ha ha, chỗ này của ta - nhân vật chủ yếu vĩnh viễn thê thảm - thuyết, ái - chết đi sống lại, thiên băng địa liệt, đáng tiếc nhất định không thể tại cùng nơi, trung gian thụ chịu khổ cũng không ngại , bọn họ đô thói quen , ngươi gấp cái gì? !" Hắc hắc, thầm nghĩ lại có bao nhiêu thanh thuần thiếu nữ, thiếu niên vì lần này tinh thần chán nản, ta liền... Aha ha ha ha ha.

"Biến thái, thu hồi ngươi lão yêu quái dường như tiếng cười! Lam vân lăng ngươi nhất định cá biến thái, có phải hay không không bạn trai ngươi trong lòng không bình thường a? ! Cẩn thận ngươi xuyên qua đến bản thân - văn lý, đến lúc đó nhìn còn có thể cười được? !" Lâm nhược mai vạn phần hối hận bản thân như thế nào hội theo như vậy một cái bề ngoài thoạt nhìn ngăn nắp, nội tâm khước thập phần tà ác - nữ ma đầu là hảo tỷ muội.

Nàng tin tưởng Lam vân lăng - trong lòng tuyệt không bình thường, hơn nữa vặn vẹo đến vô phương khuyên can - trình độ, ra vẻ nàng loại trạng thái này -, chỉ có đi tâm lý thầy thuốc nơi đó mới có cứu, cho nên hắn quyết định sử dụng trấn an chính sách: "Lăng a, nếu không ngươi đi nhìn thầy thuốc ba, kỳ thật không có gì -, rất nhiều tác gia đều có đi xem tâm lý thầy thuốc -, chủ yếu các ngươi đô thái đầu nhập đến bản thân - trong sách do đó không thể tự thoát ra được, xem hết thầy thuốc là tốt, thật sự."

Hừ, ta còn có thể không biết ngươi về điểm này nhi tâm địa gian giảo. Biến đổi pháp nhi địa mắng ta là bệnh thần kinh bái, ta liền vui ni, ta cười nói: "Mai, ngươi cũng biết những...này thầy thuốc sẽ cấp khai một ít ức chế thần kinh - dược vật, như thế đồ ăn đối ta không có lợi, hơn nữa lần tới phát bệnh ngược lại hội càng nghiêm trọng, ngươi cứ nói là như vậy?" Ta ngoắc ngoắc khóe miệng khiêu khích trứ nói xong.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CHI CAN CO TIEN, TA YEUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ