[ch72.1 : Giơ lên]

1.2K 5 0
                                    

Edit : Pikonn

Beta : Quynhchi711

*********************

Vệ Tề Hàn lộ ra nụ cười ảm đạm, bước tới: “Tư tổng, chúc mừng, chúc mừng!”

“Chẳng lẽ Vệ tổng và Nhan Nghiên có quen biết nhau?” Ánh mắt Tư Thành Đống lộ vẻ nghi hoặc, ông ta cảm thấy không vui khi tiểu quỷ kia dính vào bên người Vệ Tề Hàn, đúng là rất khó hiểu.

 “Tôi và Nhan Nghiên lúc ở Mỹ có quen biết, chúng tôi là bạn bè tốt.” Vệ Tề Hàn giải thích, nói xong lại hướng Nhan Nghiên ôn nhu cười, Nhan Nghiên đương nhiên là cười lại, Tư Kình Vũ thấy cảnh tượng như vậy rất chói mắt, bây giờ nữ nhân này ở đây, lại dám ngang nhiên quyến rũ đàn ông.

  “Đúng rồi, Tư Kình Vũ! Bây giờ Nhan Nghiên là nhà thiết kế trang phục nổi tiếng quốc tế, lần này, tôi từ nước Mỹ trở về mời một trăm nhà thiết kế giỏi nhất” Trong mắt Tư Thành Đống đối với Nhan Nghiên vô cùng khâm phục.

 Ánh mắt Tư Kình Vũ hiện lên một chút vẻ lo lắng, tốt xấu gì hắn cũng là tổng tài của tập đoàn, tuy ba hắn là chủ tịch, nhưng quyết sách quan trọng của công ty đều do hắn làm chủ. Nhưng mà hắn vẫn cười nói: “Ba, chuyện này quan trọng sao không nói với con.”  

 “Ba chưa nói sao?” Tư Thành Đống nhướn mi, “Chẳng qua ba nghĩ  con cũng sẽ không phản đối, đúng không!” Tư Kình Vũ cười cười, rồi tới Nhan Nghiên thấy buồn cười, bởi vì cô hiểu Tư Kình Vũ, cô không có chút che dấu ném ánh mắt đắc ý .

  Trên đường Vệ Tề Hàn đưa cô về nhà, ngồi ở ghế sau, Tử Hằng nằm úp sấp đang ngủ. “Nhan Nghiên, thật ra em không cần gấp như vậy!” Vệ tề Hàn nhìn cô qua gương, thấy cô mở cửa sổ ra, bên ngoài gió thổi lướt qua, làm những sợi tóc của cô lộn xộn, dưới ngọn đèn đường, cô đẹp mờ ảo như không có thật.

 “ Chúng ta  đã đợi nhiều năm như vậy, sao có thể không vội?” Nhan Nghiên quay đầu, không phải là nụ cười dối trá nữa mà thật sự mệt mỏi. Chỉ có ông trời mới biết lúc nãy tại hội trường, cô chống đỡ có bao nhiêu mệt mỏi.

   Vệ Tề Hàn không khỏi lo lắng, hắn đương nhiên biết Nhan Nghiên chịu bao nhiêu đau khổ sinh hạ Tử Hằng, Nhan Nghiên đã từng bỏ lỡ mấy lần phẫu thuật. Thậm chí bác sĩ đã từng uy hiếp cô nếu không phẫu thuật nhanh chóng sẽ dãn tới mù vĩnh viễn. Nhưng mà Nhan Nghiên vẫn kiên trì, cô muốn sinh hạ Tử Hằng. Hắn lần đầu tiên gặp một cô gái có nghị lực như thế này, trong lúc bị mù vẫn không ngừng tự học tiếng Anh, mỗi ngày ở bệnh viện đều nghe phần mềm dạy tiếng Anh.  

 Lúc sinh Tử Hằng cô chịu không ít đau khổ, thai quá to, bác sĩ đề nghị mổ nhưng mà Nhan Nghiên muốn đẻ tự nhiên, cô ở phòng đẻ nằm một đêm, rốt cuộc sinh được Tử Hằng. Mẹ anh đã mang đến cho anh một đồng minh rất mạnh mẽ, nhìn qua cô có vẻ yếu đuối nhu nhược, nhưng lại có ý chí và quyết tâm vô cùng lớn. Cho dù là học tập, trong cuộc sống hay là dạy dỗ Tử Hằng, cô đều cố gắng và kiên trì. Một cô gái như vậy, quen biết với cô đã lâu, không có mặt nào mà anh không khâm phục cả.

  “Anh tìm gặp em có việc gì vậy?” Nhan Nghiên bị anh nhìn nên không được tự nhiên, không ngừng hỏi cái này đến cái khác.  

 “Anh đã mua một căn hộ ở bên cạnh công viên Triều Dương cho em và Tử Hằng, đã trang trí lại rất đẹp. Hai người tạm thời ở lại đó, nếu trang trí không vừa lòng, muốn sửa cái gì thì nói với anh, anh sẽ tìm kỹ sư thiết kế lại.” Vệ Tề Hàn cũng cảm thấy mình hơi thất thần, bên tai thoáng nóng lên, nói.

  “Cảm ơn anh, Tề Hàn!” Vệ Tề Hàn phải sắp xếp chỗ ở cho cô, đương nhiên có mục đích, đúng là Tư Kình Vũ ở đây.

  Về tới nhà, Tề Hàn ôm Tử Hằng, còn giúp mẹ con cô mang đồ đạc ở phía sau. Cô ở tầng thứ 17, nếu cô nhớ không nhầm cô đã từng nghe qua Tư Kình Vũ ở tầng 18. Vệ Tề Hàn đưa cô đến phòng, không lưu lại lâu: “Có chuyện gì thì gọi điện cho anh.”

  Nhan Nghiên đưa hắn tới cửa thang máy, “Mấy năm nay Tư Kình Vũ đều ở nơi này, em ở đây có thể đụng phải hắn nên cẩn thận một chút.” Vệ Tề Hàn ở trong thang máy nói với cô.

  “Em sẽ cẩn thận! Cảm ơn anh!” Nhan Nghiên tiễn Vệ Tề Hàn xong, lúc về đến nhà, Tử Hằng đã tỉnh ngủ, và đang ngồi ở trên sô pha , mở mắt to nhìn cô.

  “Tiểu Nghiên, có phải bác bại hoại quái lạ là ba của con phải không?” Ánh mắt Tử Hằng ảm đạm u buồn.

Cục cưng kiêu ngạo PK Tổng tài PapaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ