[ch 74.2]

1.2K 3 0
                                    

“Văn Vi, anh xin lỗi” Hắn thừa nhận vừa rồi mình đã không thế thoát khỏi sự mê hoặc của cô. Chết tiệt, trước đến nay, đã có rất nhiều người đàn bà muốn câu dẫn hắn, nhưng hắn vẫn có thể giữ thái độ lạnh lùng. Tại sao, cô ta chỉ với vài thao tác nhỏ đã có thể khiến anh bị lừa mà quên đi lời hẹn với Văn Vi.

“ Không sao, quả thực em đã làm khó anh” Văn Vi né người tránh sự động chạm của hắn. Mặc dù khóe mắt vẫn còn ngân ngấn lệ, nhưng cô lại cười “Chẳng phải em đã sớm nói với anh rồi sao, cho dù anh có đi ong bướm ở bên ngoài, em cũng sẽ không oán trách. Nếu có trách thì chỉ có thể trách vị hôn thê như em không thể làm cho anh cảm thấy thỏa mãn mà thôi”

Tư Kình Vũ bước tới ôm lấy cô “ Vi Vi, anh xin lỗi. Anh thực sự xin lỗi em” Từ sau sự kiện đó, Văn Vi luôn bị ám ảnh. Đã có nhiều lần, bọn họ đã thử bắt đầu nhưng mỗi lần như vậy, cô đều tỏ ra sọ hãi, co rúm người lại, run rẩy, thậm chí còn hét lên, cầu xin hãy buông tha cho mình. Trải qua vài lần như vậy, Tư Kình Vũ cũng không bao giờ đòi hỏi cô chuyện đó. Văn Vi cũng vì thế mà cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Thậm chí đã có lần cô còn nói đồng ý cho anh ra ngoài tìm một người đàn bà giúp anh thỏa mãn dục vọng.

Mấy năm nay, Tư Kình vũ vẫn luôn ở bên Văn Vi, chưa từng nghĩ sẽ chi tay cô.  Hắn luôn muốn có thể kết hôn với cô, nhưng lần nào cũng bị cô từ chối. Vất vả lắm hắn mới có thể thuyết phục cô đồng ý đính hôn. Vì bản thân Văn Vi vẫn luôn mặc cảm với căn bệnh của mình. Ngày nào chưa thoát khỏi được nỗi ám ảnh đó thì cô không thể cùng Tư Kình Vũ kết hôn.

Đã nhiều lần, Tư Kình Vũ muốn cô tham gia điều trị tâm lý, nhưng cô không chịu. Mỗi lần tới gặp bác sĩ, cô lại nhớ tới những chuyện đau lòng trước đây, khiến cô không thể chịu nổi. Vì thế hắn cũng không nhắc lại chuyện điều trị với cô nữa.

Văn Vi hiểu rõ, Tư Kình Vũ đang ở thời kỳ sung sức. Mặc dù mấy năm nay, cô đều không thể đáp ứng cho hắn, nhưng hắn cũng chưa từng đi ra ngoài làm chuyện xằng bậy. Đã có không biết bao nhiêu cô gái chủ động tìm tới hắn, thậm chí Tống Ngọc San còn an bài nhiều người đến câu dẫn hắn, nhưng hắn đều không màng tới. Đến bây giờ, Tống Ngọc San vẫn luôn cho rằng cô không xứng với Tư Kình Vũ. Tuy vậy, hắn lại luôn khiến cô tin rằng không có chuyện gì có thể khiến hai bọn họ chia tay nhau, khiến cô thực rất yên tâm. Nhưng cô không thể ngờ rằng, hôm nay, chỉ một Nhan Nghiên đã có thể phá vỡ sự yên tĩnh trong lòng cô.

“ Đừng nói nữa, Kình Vũ” Điều cô hi vọng không phải là sự thừa nhận này của hắn. Cô mong hắn có thể nói dối cô, nói rằng thực sự đây chỉ là một sự hiểu lầm, thực ra anh chỉ giúp Nhan Nghiên chỉnh lại đôi tất thôi “Em không trách anh. Nếu quả thực anh muốn cùng với Nhan Nghiên, em cũng sẽ không trách anh”

“ Vi Vi” Tư Kình Vũ nghe Văn Vi nói vậy, nhất thời cảm thấy sững sờ “Không phải chúng ta đã từng nói sẽ không bao giờ nhắc đến chuyện chia tay sao? Huống hồ, hiện tại chúng ta đã đính hôn. Anh hứa với em, những chuyện như thế này về sau nhất định sẽ không xảy ra nữa”

Văn Vi trước nay vẫn luôn một mực tin tưởng Tư Kình Vũ. Nhưng cô biết, lần trở lại này của Nhan Nghiên không hề đơn giản.

Cục cưng kiêu ngạo PK Tổng tài PapaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ